Chương 94

1.7K 52 8
                                    

Gia đình Hưu Đồ Hoành cũng lớn, ngoại trừ hai vị thê thiếp đang mang thai, còn mang theo hai vị thị thiếp khác tới đây, nghe nói hai người này là thị nữ ở bộ lạc của phụ vương Trắc phi Nô Lan, sau khi đi theo công chúa Nô Lan gả sang đây rồi từng bước trèo lên cao, cũng coi như giúp chủ nhân củng cố địa vị.

Trắc phi Nô Lan sau khi bước vào phủ tướng quân cũng không vội nghỉ ngơi, chỉ chậm rãi đỡ bụng đi xung quanh một vòng, liếc mắt nhìn trúng phòng của công chúa Thiệu Dương do Niếp Thanh Lân chuẩn bị.

Nàng ta cũng là người biết phân biệt xấu đẹp, bố cục trong sân này sắp xếp rõ ràng, đây là do Cố Tướng quân Thanh Long quan chuẩn bị cho thê tử mang thai con trai trưởng, mấy bậc cửa trong sân đều bị dỡ bỏ, trong phòng chẳng những có giường, còn có giường sưởi được xây bằng ngọc, đến mùa đông, chỉ cần đốt chậu than lửa, ngủ trên giường ngọc cũng khiến thân thể ấm áp. Trong hành lang dài của viện được trải bằng những chiếc thảm dệt từ loại cỏ đặc biệt, đặc sản của phương Bắc, qua vài ngày nữa khi tuyết rơi xuống thì có thể ngồi ở hành lang thưởng tuyết, đốt than sưởi ấm, khói than sẽ được những chiếc thảm này hút hết không gây khó chịu, lại có công năng giữ ấm, tỏa ra mùi hương hoa an thai định thần.

“Nơi này không tệ, Vương phi Nô Lan sẽ ở đây.” Thị nữ Phong Nhã bên cạnh cũng đã nhìn thấy, quay qua lại thấy Vương phi Nô Lan mỉm cười dừng bước, lập tức kêu hạ nhân cùng mình đi vào trong viện sắp xếp lại một chút.

Ma ma đang trông coi ở sân liền mở miệng nói: “Nơi này Tam phu nhân dặn là muốn... để cho Vương phi, xin Trắc phi chờ một chút, quản gia đãmang người đi thu dọn sân khác cho người...” Lời nói còn chưa dứt, chỉ nghe một tiếng “bốp”, một thị thiếp tên Ô Mã Đa đã vươn tay tát ma ma kia một cái, thị thiếp này trước kia ở trong bộ lạc cũng đã học qua đao thương, tính tình rất mạnh mẽ.

“Vị này chính là Vương phi Hung Nô của Hưu Đồ Hoành tướng quân, một hạ nhân như ngươi dám ngăn trở Vương phi, thật không biết phải trái!”

Sau đó liền đá văng ma ma, giúp đỡ Trắc phi Nô Lan vào phòng, bọn hạ nhân nâng các rương hành lí nhanh chân bước qua ma ma đang té trên mặt đất đi vào sân.

Bên này không khí ngột ngạt, bên kia hai tỷ muội đang nhỏ to tâm sự lại không hề hay biết. Niếp Thanh Lân cùng công chúa Thiệu Dương nói chuyện một hồi, lại nói: “Tỷ tỷ đường xa đến đây chắc là đã mệt mỏi, muội đã chuẩn bị phòng chu đáo, thích hợp cho người mang thai. Tỷ nên vào phòng nghỉ ngơi một chút.” nói xong, liền dẫn công chúa Thiệu Dương tới phòng đã chuẩn bị sẵn.

Vừa vào sân đã thấy cảnh tượng ồn ào, Niếp Thanh Lân có chút ngạc nhiên nhìn hạ nhân Bắc cương đang sửa sang đồ đạc. Ma ma vừa bị đánh nhìn thấy Niếp Thanh Lân đã đến, giống như đã tìm được tri kỉ, lập tức khóc lóc đem sự tình vừa xảy ra bẩm báo lại. Niếp Thanh Lân nghe xong hơi hơi chớp mắt, chậm rãi đi vào trong viện, giống như muốn tìm Trắc phi Nô Lan tranh luận.

Công chúa Thiệu Dương vội vàng kéo Niếp Thanh Lân: “Muội muội, không cần đâu.”

“Tỷ tỷ, công chúa Nô Lan này thật sự quá ngang ngược, ở phủ tướng quân Ngụy triều ta còn như thế, thử hỏi ở vương phủ Bắc cương sẽ càng kiêu ngạo như thế nào. Nếu tỷ tỷ không cứng rắn một chút, về sau chẳng phải sẽ bị nàng ta khi dễ sao, trong lòng muội muội đều hiểu, sẽ không làm tỷ tỷ khó xử...” nói xong liền bước vào trong viện.

Giấc Mộng Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ