Chương 92

1.7K 55 16
                                    


Bên tai từng cơn gió lạnh thổi tới, trên thảo nguyên rộng lớn hiện nay chỉ có ba con ngựa, một nam nhân đang bị thương, hai thiếu nữ cùng với mộtđứa bé sơ sinh vẫn đang ngủ say tới mức phun bong bóng trong lòng mẫu thân, đối với khẩu vị bầy sói mà nói đây chính là bữa ăn tối từ trên trời rơi xuống, vừa vặn béo gầy vừa đủ.

Niếp Thanh Lân thầm nghĩ: không chừng phải bỏ mạng tại đây rồi! Chỉ là sợ liên lụy tới gia đình Trương đại ca, chỉ hy vọng răng nanh của bọn sói này đủ sắc, không cần chịu nhiều đau đớn.

Ngay lúc bầy sói không ngừng tiến tới, đột nhiên xa xa truyền đến tiếng vó ngựa cùng với tiếng kêu hùng hậu của nam nhân: “Trứng gà! Trứng gà...”

Thanh âm vang vọng dưới bầu trời đêm yên tĩnh, truyền vào tai Thanh Lân giống như đang ở sa mạc lại có thể gặp được dòng suối mát trong, nàng gấp gáp kêu to: “Ta ở đây!”

Nghe thấy tiếng hét, bầy sói bắt đầu nhe răng nhếch miệng, bọn thú biết rõ phía sau có viện binh đã tới cứu, sao còn có thể thả miếng thịt béo đã đến ngay miệng? Ngay lập tức hướng Niếp Thanh Lân vồ tới.

Xa xa người ngựa chưa tới, sói đói đã tới trước, đúng lúc thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, Trương Thị Ngọc vừa mới tỉnh lại nhào tới nằm che chắn bảo vệ công chúa, liền bị sói đói cắn ở lưng. Mắt thấy sói đầu đàn đã tấn công, tức thì bầy sói phía sau cũng rục rịch chuẩn bị xông lên. Đúng lúc này, hàng chục mũi tên lửa bắn tới đẩy ngã bầy sói.

Vệ Lãnh Hầu đi trước, chạy thẳng về hướng này, chiến mã hung dữ thành tánh, thấy bầy sói không sợ liền giương vó đá bay hai con phía trước, Thái phó đại nhân bay lên vừa vặn đáp xuống bên người mà ngày đêm thương nhớ, giơ tay chém giết ba con đang bổ nhào ở phía sau, nhìn người nam nhân đang nằm đè lên người công chúa, thầm nghĩ: Chỗ này vẫn còn 1 con!

Nhấc chân liền đá Trương Thị Ngọc phía sau lưng máu thịt lẫn lộn qua một bên. Sau đó xoay người ôm lấy công chúa, bàn tay lau đi vết máu trênkhuôn mặt nhỏ nhắn, phát hiện công chúa không bị thương chỉ là máu sói bắn lên mặt liền thở phào nhẹ nhõm.

Vốn tưởng rằng đã chết trong bụng sói, không ngờ Thái phó giống như vị thần xuất hiện trước mắt đang ôm nàng, Niếp Thanh Lân nhất thời mừng rỡ khôn xiết, kích động ôm lấy cánh tay Thái phó, tình cảm mãnh liệt mênh mông như thế này đã đem mỏi mệt nhiều ngày nay tan biến, Thái phó cũng ôm thật chặt thân thể mềm mại ấm áp trong lòng như muốn khảm vào trong ngực. Mà thị vệ phía sau cũng đuổi tới bảo hộ chủ tử ở bên trong, liên tục chém giết sói đói.

Ưóc chừng bầy sói bị chém giết chỉ còn lại mười con. Vệ Lãnh Hầu ôm lấy Niếp Thanh Lân muốn đem nàng đặt trên lưng ngựa, đúng lúc này, Niếp Thanh Lân lo lắng nhìn Trương Thị Ngọc đang nằm bất động trên mặt đất, thấp giọng nói: “Thái phó, cứu Trương thái y...”

Lo lắng trong lòng Thái phó trầm xuống, lạnh giọng nói: “Đúng là âm hồn không tan, chết cũng không xong, mạng cứng thật!” nói xong trong tiếng khóc nỉ non của đứa bé trong lòng Xảo nhi xoay người lên ngựa, ôm chặt Niếp Thanh Lân vào lòng, giục ngựa chạy không ngừng về quan ải quan trọng là Thanh Long quan.

Giấc Mộng Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ