Vệ Lãnh Hầu phóng ánh mắt như muốn giết người về phía nữ nhân ngu xuẩn không biết sống chết kia, đột nhiên cất tiếng giận dữ: “nói, ta ngủ với ngươi lúc nào…”
Niếp Thanh Lân loạng choạng đi ra khỏi cung Cam Tuyền, Đan ma ma nhẹ nhàng đỡ lấy nàng, mới phát hiện thân thể nàng đang run dữ dội.
“Công chúa, để nô tỳ đi gọi kiệu tới đây.” Bà nói đầy lo lắng.
Niếp Thanh Lân lắc đầu, gương mặt nhỏ nhắn trắng bệch không còn chút máu, khẽ nói: “không sao, Bản cung muốn đi dạo một chút.”. Trời đông se lạnh, những cơn gió mang theo hơi lạnh thổi qua thân thể nàng, nhưng cũng chỉ xua đi được cái nóng trên khuôn mặt mà không thể hòa tan được ngọn lửa đang cháy bừng lên trong lòng.
Đan ma ma có chút đau lòng nhìn thân hình suy nhược của công chúa, trong lòng thầm mắng Thái phó không biết bao nhiêu lần, đây quả thực chẳng khác nào cầm đao đâm thẳng vào tim cô gái bé nhỏ này!
đi lang thang không cố định mãi như thế, bất tri bất giác, nàng lại đi tới cung điện của mẫu phi. Lúc này cửa cung đã đóng chặt, kêu tiểu thái giám trông cửa mở xong, nàng liền đi vào. Trong cung điện, lá rụng đầy viện mà không có ai quét dọn, bước chân giẫm lên lá khô phát ra những tiếng răng rắc vang vọng cả một vườn ngự uyển.
Niếp Thanh Lân đi đến mảnh sân nhỏ mà nàng đã gắn bó 15 năm nhìn cảnh vật quen thuộc, để Đan ma ma đợi ở ngoài, một mình lặng lẽ ngồi trong gian phòng tối đen bật khóc thành tiếng.
“Mẫu phi… Con vẫn cười người si tình, nhưng mà… von rốt cuộc cũng bước chung con đường năm xưa với người.” Đúng vậy, cho dù phụ hoàng nàng có vô đức vô tài thế nào đi chăng nữa nhưng, mẫu phi nàng vẫn một lòng yêu ông ấy, yêu tới si tới mê, tới bất chấp tất cả bản thân để chỉ dành lấy một chút tình cảm từ ông ấy, đến cuối cùng đánh mất cả tính mạng của chính mình, nhớ tới hình dáng bệnh tật của mẫu phi trước khi lâm chung, nàng lại không ngừng nhắc nhở bản thân, tuyệt đối không nên vì một chữ tình mà rơi vào kết cục như vậy.
Nhưng mà sai một bước, dẫn đến ngàn bước sai, biết rõ ràng người đàn ông kia so với phụ hoàng nàng càng không phải là một người đáng để yêu, đãtừng tự khóa tâm mình lại, nhưng vẫn một lần lại một lần rơi vào trong nhu tình mật ý của hắn...
hiện tại nàng chỉ cần một chút thời gian, khóc thật lớn một lần, thương tiếc lần cuối cho tấm chân tình này, đợi tới khi bước ra khỏi cửa cung, khi đó nàng sẽ đem toàn bộ tình cảm phẫn uất chôn sâu tại cung điện đổ nát này…
Lúc Vệ Lãnh Hầu đi ra từ cung Cam Tuyền, liền thấy Đan ma ma đang đứng chờ ở cửa cung.
Thuộc hạ luôn luôn đối với mình là một bộ dạng tôn kính, mặc dù hiện tại cấp bậc lễ nghĩa vẫn không thiếu, nhưng mà ánh mắt kia rõ ràng mang theo một tia trách cứ lạnh lùng: “Công chúa đang ở trong cung mẫu phi nàng ấy, đang khóc rất nhiều, nô tỳ lo lắng nàng ấy khóc nhiều quá sẽ ảnh hưởng tới thân thể, xin Thái phó hãy đến đó xem thử…”
Trong lòng Thái phó cũng đang cảm thấy tức nghẹn, hung hăng trừng mắt liếc Đan ma ma, rồi cất bước đi tới.
Đợi vừa vào đến vườn ngự uyển, hắn liền nghe thấy tiếng khóc nghẹn ngào phát ra từ phía cánh cửa đang đóng chặt kia. Vốn dĩ vì bị oan uổng mà đang đầy một bụng lửa giận nhưng nghe thấy tiếng khóc nỉ non như tiếng mèo con bất lực kia thì lập tức dập tắt không còn sót lại chút gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mộng Đế Vương
RomanceTruyện : Giấc Mộng Đế Vương Tác giả : Cuồng Thượng Giai Cuồng Nguồn : Cung Quảng Hằng. #REVIEW GIẤC MỘNG ĐẾ VƯƠNG : Câu truyện bắt đầu khi Vệ Lãnh Hầu soán ngôi đoạt vị chém đầu tên hoàng đế hoang dâm của một hoàng cung thối nát, đất nước mục rữa. ...