Contract 24

2K 84 33
                                    

"Ohh Fuck Vice im close"



"Shit im coming hold on babe"



Napatakip nalang ng bibig si Karylle para pigilin ang pag hikbi dulot ng mga naririnig nya . Kasalukuyan syang nasa tapat ng opisina ni Vice para sana patuloy na suyuin si Vice pero napatigil sya ng marinig ang mga ungol na nagmumula sa loob ng opisina ni Vice . Gusto nyang tumakbo palayo pero di nya magawa . Parang nakapako lang ang paa nya sa Kinatatayuan nya . Halo halo ang nararamdaman nya pero isa lang ang malinaw at nangingibabaw sa lahat ng nararamdaman nya . Nasasaktan sya pero ayaw nyang sumuko . Ilang sandali pa ay bumukas na ang pinto . Lumabas dito si Vice kasama ang isang babae na naka kulay itim na halter dress . Naka kapit ito sa braso ni Vice bahagyang magulo ang buhok . Maputi ito pero hindi gaanomg kagandahan at kung kurba lang din naman ang pag uusapan ay di hamak na  mas lamang na lamang sya . Napabalik sya sa ulirat ng marinig ang boses ni Vice napatingin sya dito .

"Can you walk ?" Tanong nito sa babae

"Yah . Don't worry sobrang intense lang last orgasm ko" Sagot ng babae .

Gustong takpan ni Karylle ang tenga nya dahil sa mga naririnig pero hindi nya magawa parang may nagtutulak sakanya na patuloy lang makinig sa usapan ng dalawa .

"You have strong stamina . I want you sore until you cant walk" Pilyong sagot ni Vixe without minding her pressence .

"Yeah sure ! Nex time" Malanding tugon nito "kumg di lang importante ang meeting nato eh" Tila nang hihinayang na sagot nito . Ilang sandali pa ay nag paalam na ito kay Vice pero bago ito umalis ay nagbigay muna ito ng smack na halik kay Vice bago sya nito lagpasan . Napa irap nalang sya habang sinusundan ito ng thingin .

"Why are you here ?" Napabaling ang tingin nya kay Vice saka lamang nya napansin ang suot nito . White sando na may nakatatak na tribal sa harapan . Kitang kita ang mga tattoos nito . Bumaba ang tingin nya sa suot na boxers nito na kulay black and damn that huge buldge between his tights . Lihim na napalunok si Karylle pakiramdam nya ay natuyuan sya ng laway sa nakikita . Hindi nya maialis ang tingin nya rito .

How can he be so hard eh katatapos lang nito at ng babae kanina tanong nya sa sa utak at di nya maiwasang mamangha sa taglay na stamina ni Vice . Maaring bakla ito pero namamangha sya sa taglay na sigla ng katawan nito . Ano kayang pakiramdam pag ako na mismo ang kasama nya habang ginagawa yun ? Muli ay tanong ng malikot na utak nya hindi nya maiwasang mapakagat labi sya . Lihim na napalunok na lamang sya pero hindi ito nakaligtas sa paningin ni Vice .

"What are you staring at ?" Cold na tanong nito kaya napakurap sya ng ilang ulit . Namumulang muka na napaiwas nalang sya ng tingin .

"I-ipapa alala ko lang na M-may lunch tayo bukas"

"I know don't worry sisipot ako" He said coldly saka tumalikod pero pagkaraan ay muli itong bumalik sa harap nya saka bahagyang yumuko para maka pantay ang muka nya kaya bahagya syang napaatras sa pagka bigla . "And don't try to fantacized about me again because im telling you Hindi hindi ako mapapasayo Karylle" And then he left .

Naiwan naman si Karylle na tulala . Hindi nya alam ang dapat maramdaman Hiya , Lungkot or pain . Hiya dahil nahuli sya nitong harapan na pinagpapantasyahan nya ito . Lungkot dahil kung sa ibang pagkakataon at sitwasyon siguro ay malamang na kanina pa sya inaasar ni Vice pagkatapos ay lalambingin at Pain dahil alam nya sa sarili nyang mahirap ng ibalik ang dating sila ni Vice at mahirap na din para dito ang pagkatiwalaan sya .

--

Tahimik na nakatanaw lang si Karylle sa Bintana ng kotse at tinatanaw ang mga establisyemento na nakapalibot sa BGC . Katatapos lang nila mag Lunch ni Vice . Pinlano ito ng Lolo ni Vice dapat ay tatlo silang magkakasamang kumain sa labas pero biglang nag cancel ang Lolo nito at mahigpit na ipinagbilin na dapat ay tumuloy silang dalawa . Buong lunch ay walang imik si Vice sinubukan nyang maka gawa ng conversation with him pero maiiksing sagot lang ang nakuha nya mula rito kaya nagpasya nalang syang manahimik nalang din . Kunsabagay napilitan lang naman sya na gawin yun bulong ng isip nya saka sinultapan si Vice

His Contract WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon