Contract 29

3.1K 95 23
                                    

Nagising si Vice sa liwanag ng araw na nang gagaling sa bibtana . Pupungas pungas na kinapa nya ang kabilang bahagi ng kama upang yakapin si Karylle , pero agad din syang napa bangon ng nadama na wala na syang katabi .

Agad syang bumangon ng kama at dumiretso sa CR para mag ayos . He's thingking that Karylle was in the kitchen . Sanay kasi itong bumangon ng maaga para maghanda ng almusal nilang dalawa .

Pagkatapos nya mag ayos ng sarili ay dumiretso sya sa Kusina expecting na andun si Karylle . Pero pag dating sa Kusina ay katahimikan ang bumungad sakanya . Muli ay nilibot nya ang buong bahay trying to find Karylle pero hindi nya nakita maski ang anino nito .

Sa huli ay napasabunot nalang sya sa buhok bago tuluyang lisanin ang kanilang bahay . Napagbpasyahan nyang pumunta na lamang sa opisina nila para magpalipas ng inis . Si Karylle lamang ang kauna unahang babae na iniwan sya after makipag sex sakanya .

Inis na inilapag nya ang baso ng alak na hawak nya . He can't help but to think kung nasaan si Karylle . "What have you done to me Karylle ?" Tanong nya sa kanyang isip . Ipinikit nya ang kanyang mata at muli ay bumalik sakanyang ala-ala ang naganap sakanila ni Karylle ng nagdaang gabi . Naalala nya kung gaano katapang itong lumuhod sa Harap nya kahit wala pa itong karanasan . Her moans are music to his ears .

Hindi mapakaling napatayo sya mula sa kinauupuan . Mula sa simpleng pag alala lang kay Karylle ay Nabuhay ang alaga nya . Napakadami nyang naikama pero tanging si Karylle lang ang malinaw sa isip nya at tanging ala ala lang ni Karylle ang nagbabalik-balik sakanya .

Its just purely physical attraction for him and he's going to enjoy every inch of her hanggang sa Mawala ang pag c-crave nya para sa asawa nya .




-----------------









Karylle's POV

"Asan na yung ibang bulaklak ?" Tanong ko sa isang staff

"Maam nandun na po konti nalang po yung natitira sa Truck" Sagot nito kaya tumango nalang ako bilang sagot .

Muli ay naglakad ako upang tignan ang mga naayos na bulaklak sa simbahan . Agad akong napangiwi ng maramdaman ang sakit ng katawan ko especially sa gitnang bahagi . Talagang na nagpakasasa si Vice kagabi .

Ramdam ko ang pagod ng katawan ko mula sa pag niniig namin ni Vice kagabi pero wala akong magagawa kundi tapusin ang ttabahong to . Since on leave si Christian for 1 month ako ang nag mamanage ng Studio naming dalawa . And Nakalimutan ko na ngayon ang kasal ng costumer namin . Kaya nagmamadali akong nag ayos kaninang umaga not minding yung sakit ng katawan ko . Naiwan kong natutulog si Vice .

Ghad inis na bulong ko nakalimutan kong mag iwan ng note kay Vice . I was about to text him ng may Biglang tumawag sakin at ng lumingon ako ay si Anne .

"Hmm Late ?" Tanong nito kaya tumango nalamg ako "hmm usually di ka naman nalelate sa mga big event like this ah" Suspicious na tanong nito habang papalapit sakin

"I forgot na mgayon pala yung kasal" Palusot ko nalang dahil alam kong pag nalaman nya ang nangyari kagabi ay walang katapusang tanong nanaman ang matatanggap ko . Unti unti syang lumapit sakin kaya bahagya akong napaatras alam kong hindi ako makaka ligtas sa mapanuring mata nya .

"OMG ! Karylle shocks Nakipag Sex ka !" Agad nanlaki ang mata ko saka ko tinakpan ang bibig nya .

"Gosh Anne naman nasa tapat ka ng simbahan ano bang pinagsasasabi mo ?" Maang maamgan ko wala naman syang sinabi pero agad nya akong hinatak papuntang CR sa gilid ng simbahan . Pag pasok ay agad nya akong iniharap sa salamin . Hinawi nya ang buhok ko  . Agad nanlaki ang mata ko ng makita ko ang repleksyon ko sa salamin .

His Contract WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon