Hi to the both of you :
I am an unexperienced romance writer, alam 'yan ng nakakarami so what I do is I watch movies and kdramas, listen to my friends or family's love stories, I also read comments, each and every comment, mula sa mga komento niyo... natututo ako kung ano ba yung maaaring maramdaman talaga ng totoong tao sa sitwasyong sinusulat ko. I want my characters to be as real as possible and your comments helped me a lot in writing this chapter. So thank you, love love.Accept
"Carl, ako nalang." Mahina kong sabi.
Sinubukan kong agawin ang paa ko mula sa kanya pero hindi niya ako hinayaan. Mahigpit niya 'yong hinawakan ng mahigpit na naging dahilan ng pag daing ko.
Ramdam ko ang mabilis niyang pag-luwag sa hawak niya at hinagod 'yon para mawala ang sakit. Napapikit ako at hinayaan nalamang siya sa ginagawa niya.
Minasahe niya 'yon at hindi ko alam kung matutuwa ba ako dahil doon.
His touch...
Hindi nakakatulong ang pag hawak niya sa akin para makapag-isip ako ng tama. My mind is all over the place.
I can't think of anything, I can't breathe properly and my heart is just going around, beating so fast like it would burst anytime.
"Baka hinahanap na tayo sa loob. Mag di-dinner na." Subok kong pag-agaw muli pero muli lamang niya 'yon binalik sa ibabaw ng kanyang tuhod.
Nasa may labas kami ng bahay, may bench sa gilid ng pintuan at doon niya ako pinaupo para masahihin ang paa kong bahagyang natapilok kanina.
"Hindi ko naman ginusto 'to. Sino bang tanga ang hindi tumitingin sa dinadaanan niya? If you were just paying attention, you wouldn't end up this way." He said with so much annoyance.
Hindi man lang niya ako tinignan. Nakatingin lamang siya sa paa ko at seryosong minamasahe 'yon. Nakaupo siya sa harapan ko habang nakatukod ang paa, nakapatong ang paa ko sa kanyang tuhod at parang manlalambot ang puso ko dahil doon.
Nakakunot ang kanyang noo at parang inis na inis. Sa totoo lang, dapat ay masaktan ako sa sinabi niya. Nakakasakit talaga ng damdamin lalo na kung mula sa kanya galing. Dahil alam ko, kailanman ay hindi magagawang sabihin ng kilala kong Carl 'yon.
BINABASA MO ANG
MONTGOMERY 6 : Take A Chance
RomanceKathleen Fae Camongol is one of the most powerful brilliant doctor of the country. A lot of women wished to be like her because of her beauty, brain and wealth. Maraming tao ang nag hahangad ng buhay na mayroon siya pero hindi nila alam na siya mism...