Hi to the two of you :
Again, a lot are worthy to be highlighted from the comment section. I have a hard time writing this story because it requires deep analysis from both parties, plus may baby pa sila so it is challenging for me who never experienced any romantic love in the first place so reading comments really helped me a lot plus listening to music too. So if you have songs which could be relatable to this story, please don't hesitate to tell me.
He is backAccept me...
Love.
"Accept me." Bulong ko habang nakasandal sa swivel chair ng aking clinic.
Huminga ako ng malalim at mariing pumikit. Sa pag pikit ko ay mukha niya ang nakita ko, hawak niya ang naramdaman ko, pag hinga at pag tawa niya ang narinig ko.
In every thing I do, it screams everything about him. Ga'non pa rin kalakas ang epekto niya sa akin para gambalain niya ako ng ganito kahit na hindi ko naman siya nakikita.
A week passed already, tatlong araw na rin simula noong nakabalik ako rito sa Landford Hospital. Sa loob ng isang linggong 'yon ay wala akong nakitang anino niya.
Hindi ko alam kung matutuwa ba ako dahil hindi ko siya nakikita, meaning sumuko na siya at tinantanan na niya ako o dapat bang malungkot ako dahil sobra naman siyang hinahanap ng puso ko?
I should be happy of course...
Dapat talaga.
Everything is going well, mom is finally having some courage for herself while Carlisle is doing good in school as always. I should celebrate for everything good that is happening to my life.
Pero bakit ganito?
"Doktora?"
Natigilan ako sa malalim kong pag-iisip nang may kumatok sa pintuan ng clinic. Nag-angat ako ng tingin at nakitang nakadungaw si Evangeline roon.
Sumilay agad ang ngiti sa aking labi at hinintay siyang pumasok sa loob ng aking clinic. She's wearing the usual nurse uniform with her eye-glasses on while I'm wearing my white coat, I can't help but to look back in our old days, noong unang beses ko siyang nakilala at hindi pa ganito ka-komplikado ang lahat.
BINABASA MO ANG
MONTGOMERY 6 : Take A Chance
RomanceKathleen Fae Camongol is one of the most powerful brilliant doctor of the country. A lot of women wished to be like her because of her beauty, brain and wealth. Maraming tao ang nag hahangad ng buhay na mayroon siya pero hindi nila alam na siya mism...