Sin 1

21.1K 271 5
                                    

One Sinful Night (COMPLETED)

Sweet Accident (COMPLETED)

Head over Heels (COMPLETED)

This is a work of fiction,names,characters,business,
events and incidents are either the product of the authors imagination or used in fictitious manners....any resemblance to a person...living or dead and actual events are purely coincidental.

____________ⓕⓔⓔⓛⓘⓝⓖ____________
__________ⓘⓝⓝⓞⓒⓔⓝⓣ99__________

Please be advised that this story contains TRIGGER WARNING, SENSITIVE CONTENT, MATURE THEMES and STRONG LANGUAGE that are NOT suitable for young readers.

Warning: Grammatical errors

PLAGIARISM IS A CRIME

Ito lang ang hihingin ko, Sana magustuhan ninyo hehehe


Sinful Night

"Tahan na Melissa" alo ni mama kay Melissa, ang kapatid kong sumunod sa akin.

Psshhhh panu ba naman kasi pumunta na naman dito na umiiyak.

"Ma, I can't believe this pinagpalit niya kami ng mga anak niya sa pesteng balyena na 'yon" humahagulhol na ani nito.

"Pinagsabihan na kasi kita Melissa noon pa man n'ung hindi pa dalawa anak ninyo tapos ano ngayon?" Pangaral ng ina dito.

Kumuha ako ng pandesal tiyaka sinawsaw iyon sa Milo habang patuloy padin sa pakikinig sa kanila.

"Gumaya ka pa sa mga ate mo"

"Ma!"

"Anong ma? Kita mo na yung mga ate mo si Maurice inanakan n'ung boypren tapos ano? Iniwan din. Si Joanne ganun din, si Anthony iniwan yung kinakasama kasi maarte daw si Cassandra pinakasalan nga pero ano?iniwan yung asawa tapos ikaw naman ngayon inanakan ka ng dalawa tapos ano?iniwan ka din. Mabuti nalang din at praktikal ang ate Maurice ninyo, nagpakasal sa matandang mayaman edi guminhawa pa buhay nilang mag-ina " inis na wika ni mama saka ito naupo ng pabagsak.

My mom is already 50 pero hottie parin. Single mom na siya ngayon dahil iniwan din siya ng first husband niya ama ng 4 kong mga kapatid na sina Maurice, Joanne, Anthony at Cassandra at tatlo naman kami sa pangalawang asawa, Ako si Melissa at Dorcan pero sa kasamaang palad iniwan din si mama. Our dad died in a car accident galing itong Canada at pauwi sa amin, he's a foreigner kaya medyo angat din siya sa buhay. Kaya n'ung mamatay si dad hindi na nag-asawa pa si mama.

"Kung hindi kayo iniwan ng mga asawa ninyo kayo ang nang-iiwan" naiinis parin na sabi ni mama.

"Ang dami ninyong problema sa buhay. Binigyan ninyo nga ako ng apo pero walang mamanugangin. Kawawa yung mga bata lalaking walang ama. Parang kayo lang."

"Ma don't you think we're cursed?" Natatawang tanong ni ate Cassandra habang pinapadede ang 7 months old nitong anak.

"Yeah mom don't you think? Xixia umayos ka nga " sigunda naman ng ate Joanne na binibihisan si Chino at Xixia na kambal na anak sa dati nitong asawang Chinese.

"Manahimik nga kayo."ani mama

Nahinto ako sa pagkain ng may biglang humalik sa pisnge ko.

"Good morning ate Dorcas" bati ng super gwapo kong kapatid.

One Sinful Night (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon