Evia's POV
Ngayon ay nandito ako sa food chain, hinihintay sila drake, lahat kase sila unalis pati sila bright, kaya ako nalang naiwan mag isa
Ngayon na Ang closing ceremony, este maya maya panaman, pero nakakalungkot kase sobrang saya ngayon tapos bukas back to abnormal nanaman, este normal, maya maya din magaganap ang singing contest.
Hindi naman sa pagmamayabang, hehe, pero kasali ako dun, well i do love singing,kaya sumali ako, medyo kinakabahan ,pero hwaiting lang!
Naputol ang aking pag iisip ng may nakita ako shitzsu, yung maliit lang siya, parang princess! Hoho! Basta cute siya.
At dahil baka maapakan siya,dahil madameng Tao ang nagsasaya, kukunin ko sana ito ngunit tumakbo! Kaya hinabol ko! Juice colored! Ang limit limit niya parang Teddy bear! Baka maapakan siya! Chuwaaaa
"Psst! Huy! Little creature na doggy version! Halika dito baka maapakan ka! "Sigaw ko sa little chuchu, habang hinahabol siya, papunta siya sa madilim na part ng garden.
Huminto muna siya saglit at lumingon saken at.. At... AT! Humagikgik tapos niblehhh niya ko!!! Halaa! Tumawa yung aso!
At tumakbo nanaman siya, may tinalunan siya kaya napatingin ako, tapos nadapa ako dahil may lubid at nakatali sa paa ko kaya napataas ako, ngayon nasa baba na ang ulo ko.
"Huwaaaa! Help me! Help! Pakitanggal ng tali sa paa ko! "Paghingi ko ng tulong, napatigil ako sa aking pagsasalita ng may narinig akong kaluskos ng puno
"Sino iyan? "Tanong ko, as if namang may sasagot sak--
"Huwaaaa! "Sigaw ko ng may nagtakip sa mukha ko kaya wala akong makita, pinutol din nito ang lubid sa paa ko kaya bumagsak ako pababa
May nag tali ng kamay at paa ko kaya hindi ako makagalaw! ,huhu! Lord! Eto naba ang katapusan ng buhay ko!? Wala naba talaga akong pag asang ma train yung little magic ko?!
Tulong!! Mommy! Daddy?! Lolo! Lola! Tito at tita! Mga kapatid! Kapwa ko mahikero't mahikera?! Help!!!!!
Tinanggal nila ang sako sa mukha ko at piniringan ako, at may hinipan na something.
Then it went blank.
----
Tumayo ako, wala ng tali ang kamay at paa ko, wala nadin akong piring.
Namangha ako ng may mga dust dito, may mga fairies din, whoa!, madaming glow in the dark na halaman! Mas gumanda kase gabi naden, hehehe.
Nakita ko ang shit zsu na maliit, ngumiti ito saken, kaya kukunin ko na sana ng magpahabol nanaman, jusme! Ako naman si tanga, hinabol.
Dinaanan namen ang pasikot sikot dito sa hindi ko Alam kung among parte ng enchanted academy, hanggang sa mawala ang liwanag, tindig balahibo naman ako
Akmang aalis nako nung dumamba saken ang shit zsu at may narinig akong nakanta.
♬♪do you remember when I say I always be there,ever since we we're ten baby♪♬
♪♬when we we're out on the play ground day after ten, I didn't know when that end, now I realized you we're the only one.. ♪♬
BINABASA MO ANG
Enchanted Academy : The Last Legacy 1-2 [COMPLETED]
FantasyYou can't change the prophecy . You can't stop the darkness. You only have to face the fact of reality. That's the rule behind the magical world.