Magic 86 : Competition

1.7K 59 0
                                    

Evia's POV

Habang inaayos ng mga emcees ang barrier, kami naman nila drake, calvin cassandra at ako ay nag hahanda, tumingin ako sa direksyon nila sky, noreen, rieda at ella, katabi nila sila sir zen at ms. zairy na gumawa ng isang fan team

natawa nalang ako at napailing dahil sa nakasulat dito 'GO TEAM EA!' ayan lang naman ang nakasulat dun, pfft.

napatingin naman ako sa harapan namin habang ipinapagaspas ang nangangalay kong pak pak, tsk. ubos energy namin nito eh.

sa harapan ko, masasama ang tingin na ipinupukol sakin ng mga tiga Floridian, ngingisi at sasama ang tingin, yung tipong maiinsulto ka sa tingin nila, yung tipong, may gagawin silang masama sayo na kailangan mong paghandaan?

"huwag lang titingin sakanila, evia, kung alam mong may masama silang gagawin sayo, think practical, tss. " biglang sabi ni drake na prenteng pumapagaspas ng pakpak niya, napalingon ako sakaniya at inirapan siya kahit hindi naman siya nakatigin sakin, why do he care?

"ano bang pake mo?  for your information, drake, EX na kita, okay?  so mind your own business. "sabi ko kay drake at humarap nalang, tsk. anong akala niya?  nakalimutan kona yung ginawa niya?  no, i won't forget it, na pinagpalit niya ako?  months nayun pero para sakin sariwa parin yun, that was the horrible day for me.

"Welcome, to fairy land!  let us start the game with Team Enchanted Academy and Team Floridian Academy."panimula ng emcee, nakinig lang kami ng maayos, si cassandra at calvin ay halatang naghahanda na para sa magaganap na laban or laro.

"Team Enchanted Academy, what can you say about this game?"tanong pa nung emcee 'saming manlalaro, may lumapit na isang fairy na may dalang microphone at itinapat sa akin

"u-uhh, we will do what we can. "tanging sabi ko sabay ngiti, ang sunod naman ay si drake na bagot na nakatingin sa microphone

"we will fvcking win this fvcking game. "nagsihagikgikan ang lahat sa sinabi ni drake, seriously?  wala na siyang manners?  kailangan with fvcking talaga?  tsk.

"Team EA for the win! "ani cassandra sabay kumindat sa mga tiga floridian, hinampas ko siya at pinanlakihan ng mata, nag piece sign lang siya.

"basta't nandito ang poging ako, panalong panalo, sa girls palang eh, diba girls? "sabi ni calvin sabay kindat sa mga girls na manunuod, nagsitilian naman yung mga mahaharot na girls, tsk.

"caaaalvin!  omg your so hot! "

"notice me baby! "

"mahihimatay nako omg calvin! "

"keep me baby calvin! yieee~"

"shocks!  girls sakin lang siya, humanap kayo ng iba! "

"kay drake nalang ako hehehe"

"shut up Ariadne!  hindi nanga ako nakikisigaw kase sakin na si fafa drake! "

"omg!  hot si drake and calvin! "

"mas hot si steveeeen! "

Enchanted Academy : The Last Legacy 1-2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon