Walang tulog akong pumunta sa library ,nakapasok ako dun ng walang humaharang dahil alam kong mamayang 5:30 am pa ang bukas ng library.
Eh 3:41 am palang naman kaya nakapasok ako, pumasok ako sa black sessions ng library at duon hinanap ang demon soul, or yung mga weird clans na sinasabi ni adeline.
Umabot ng 30 minutes bago ko mahanap ang book na iyon.
Yung title ng book ay'Same old war'
At dahil sa title, kinilabutan ako bigla, malamang tignan niyo yung title at intindihin 'same old war' kaya nakakatindig balahibo talaga.
Umupo ako at binuklat ang libro ,sinimulan kona itong basahin
BLACKLIST CLAN-
they have been described as a souless clan moving thought the shadow of history ,
But no book or document shows the slightest trace of them, only the book man, who is the soul writer of the hidden side of history, knows about their existence.
But their's a one demon soul that can posses the person, and that is the most powerful soul magic in the dark magicians.
This is The warn of being posses by the demon soul.
-black blood
-black aura
-can't control yourself
-your wings are turning to black
-a golden yellow hair turning to black.
There's no cure about the dark magic, there's two option you could choose for.
It's either you'll be the one who will destroy the magical world, or you'll die.
And that is the end of the dark magicians soul history, napatulala naman ako, ako ang mag sasanhi ng pagkasira ng magical world? Sht.
Ano ba ang kailangan kong gawin? ,siguro iinumin ko ang binigay sakin ni adeline dahil naipekto naman ito sa akin, oo tama ganun nalang.
Pagkatapos kong pumunta ng library, dumiretso ako sa dorm namen at nag half bath, tulog pa sila rieda kaya hindi nako nag ingay, at natulog natulog nadin ako.
---
5:30 am nung ginising ako ni noreen, pinapatawag daw kame ng head mistress, 2 hours nga Lang ang tulog ko e.
Habang naglalakad ay may nakita akong pasaway na second year na naglalaro ng magic niya, agad ko itong pinuntahan
"Hindi mo ba alam na hindi required ang pag gamit ng magic sa loob ng campus except kung inallowed ka? "Mahinahong tanong ko sa batang lalake na nasa harap ko ,umiling naman ito saken, napabuntong hininga nalang ako
At saktong nakita ko si vein na may dalang class record kaya tinawag ko
"vein, dalhin mo siya sa detention room, 1 hour detention ang ihahatol ko sakaniya sa salang pag gamit ng mahika sa loob ng akademya"tumango naman si vein at lumapit sa lalake
"Yes capt. Vencaro, yan ikaw kase ,napaka kulit mo, ilang beses na kitang winarningan e, tara nanga bunky. "At umalis na sila kasama yung bunky?
BINABASA MO ANG
Enchanted Academy : The Last Legacy 1-2 [COMPLETED]
FantasyYou can't change the prophecy . You can't stop the darkness. You only have to face the fact of reality. That's the rule behind the magical world.