Magic 61 : Little Wings

3.3K 86 5
                                    


Evia's POV

Nagising ako ng may nagtambol na ewan, basta ayoko sa matining niyang tunog, kaya napabangon ako, at nagulat na may guard sa tabi ng pintuan ko, okay lang kase babae naman.

"Ako si shera, pag tuwing klase niyo ay kame na ang mag gigising  sainyo, paghindi nagising ng maaga, diretso sa detention room. " seryosong sambit ng body guard ko (daw)

"Ahh, hehe okay po, thank you. "At dumiretso na sa banyo para maligo, may pasok pala kame ngayon, kay sir christian.

Pagkatapos kong maligo ay nakabihis nako, real quick diba?  Hekhekhek, pumunta ako sa sala at nandun na sila noreen at cassandra, wait... Si NOREEN AT CASSANDRA?!

"OH?! anong ginagawa niyp dito?! "Gulat kong tanong sakanilang dalawa, ngumiti naman yung dalawa saken

"Nag request kame sa head mistress na mag palipat ng dorm, hehe kaya andito kame"ani noreen at nag piece saken, ngumiwi lang ako

"Wait  eviagirl?  Aren't you happy that we're here? "Tanong naman ni cassandra na may halong tampo, napakagat ako sa aking  ibabang labi.

"Hindi naman, hehe, nabigla lang ako, anyway, where's bright, vallen at jeana? "Tanong ko sakanilang dalawa habang nag hahanda ng pagkain ko.

"Well, bright said, she will go in the clinic, i think mag kikita sila ni heal"ani noreen saken habang nainom na bear brand milk.

"Si vallen naman, dahil tumakbo siya all over the school to be school president, madami pasaw siyang kailangan asikasuhin sa office. " ani naman ni cassandra, habang kumakain ng fried rice with egg and hotdog.

"And si jeana, pinatawag siya ng teacher kaya maagang umalis. Satisfied? "Ani nilang dalawa, sabay pa.

Napalingon kame ng biglang bumukas ang pinto ni rieda, dala dala siya ng kanyang body guard.

"Uhh!  Guys need help!  Ayaw kase aking bitawan ng body guard nato e!  HuhuNaantok pako! "Ani rieda na nagpupumiglas sa kanyang body guard.

"I'm sorry ms. Coulder, rules are rules, pag hindi ka nagising ng kusa, gigisigin kita sa detention room"seryosong sambit ng body guard sakaniya

"No!  I heytchu!  Can't you see?!  We're all tired and puyat whatsoever!  ,and I don't need a body guard so please-- uwaaa! hahahaha stop it!  Your making me tickled!  HAHAHAHAHAHAHAHA PUTA-- ANO BA--HAHAHAHAHAHAHAHAHHAH! " napuno ng tawa ang buong dorm namen ng kilitiin siya sa paa ng body guard dahil naka kapit sa may pintuan si gaga

Dahil sa halakhak ni rieda ay napabitaw siya sa pintuan at bumagsak, nagkaroon ng pagkakataon ang kanyang body guard na hilihin ang paa niya.

"Hoy!  Ayusin mo naman yung paghila kay rieda!  It's our friend, and no one can hurt her! " wika ni noreen at hinila si rieda patayo upang makatayo.

Enchanted Academy : The Last Legacy 1-2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon