Author's Note
Ayo enchanties! kung gusto mong feel na feel 'tong chapter nato, kindly play this ⬇⬇.
Play the music :
Bazzi- BeautifulPs. may pagka SPG, pero slight lang naman hehe, enjoy!
-----
"D-drake... "mas napaiyak pa ako sa lagay niya, asan ang iba naming kasama? pano ko siya magagamot ? pano ko siya mahahanap ng halamang gamot eh madilim na, mga nasa 7:30 na ng gabi, at kahit katiting na liwanag, wala.
"asan ang iba? ano ang nangyare bakit ka nagkaganyan? "umiiyak na tanong ko, hindi ba nag work yung plano ko? ang tanga ko!yumakap siya sakin ng mas mahigpit "shh. it's not your fault, that fvcking pirates betrayed us, he send his guard to kill us, but sadly we did opposite, we killed them, but then we don't know that they planted a bomb on that boat, surprisingly, they tear us apart, and yeah, I'm the only one who's here. " nahihirapang paliwanag ni drake at bumitaw tsaka humiga sa buhangin at pumikit
"drake? wag kang matulog please gagamutin kita. "hindi ko inakalang magagamot ang pakpak ko ng ilang minuto lang, i have my light magic nga pala.
pilit siyang ngumiti sakin "nah. I'm fine. "nanghihinang sabi nito
agad agad akong tumayo pero pinigilan niya ako."please ,don't leave me.. "nanghihinang sabi ni drake sakin, mas naiyak ako, naawa ako sa lagay niya, at alam kong dahil sa plano ko kaya siya nagkaganyan.
"No, i won't leave you, kukuha lang ako ng mga kahoy, saglit lang ako promise. "hinawakan ko ang kamay niya tsaka tinaggal ito sa pagkakahawak sakin, hindi na siya pumalag kaya kumuha ako ng mga kahoy at agad 'yon inapuyan
binuhat ko si drake papunta dun sa apoy na 'yon, natutumba tumba pa kami sa buhangin kasi mabigat siya.
ng makapunta kami sa malapit sa ginawa kong apoy ay agad kong hinubad ang pang taas niya damit ng hindi tumitingin dito, hinawakan ko ang sugat nito sa bandang tiyan pero napabawi ako dahil sa init ng katawan niya pero binalik ko di naman at pinagaling ito.
mas nakakapanghina pala pag nagbibigay ka ng kapangyarihan sa iba, hinang hina na kase ako eh, pero kahit ganon ginamot ko padin ang mga sugat nito, unti unti itong humihilom, sunod naman ay ang balikat tsaka binti niyang masama din ang tama.
kahit hinang hina nako dahil sa kaubusan ng enerhiya ay kinuha ko ang kanyang damit at nakawa pang makatayo patungo sa papag ng dagat, binasa ko ito at pumunta ulit sa direksyon ni drake.
sinimulan ko ng punasan ang mga balikat niyang madumi dahil sa buhangin,tsaka sa leeg at--
napatigil ako sa pagpupunas habang pinagmamasdan ang magandang pigura ni drake, sa eight pack abs niya, sa makinis na balat at kahit gabi makikita mo ang kaputian nito
napaiwas ako ng tingin dahil sa naiisip ko, ramdam ko din ang pag pula ng pisngi ko, ano ka ba naman evia, nay iniindang sakit nanga ang tao ay nakuha mo pang hangaan ang kaniyang pagka adonis.
hindi ko na inisip ang malisyoso kong isipan at dahan dahan ding pinunasan ang kaniyan abs este tiyan!
"whoa, ang init. "napapaypay ako ng kamay ko sa mukha ko, talagang mainit naman talaga, ano bayan, nasa isla nanga kami, malakas ang hangin at gabi pero naiinitan padin ako ,ibang klase.
BINABASA MO ANG
Enchanted Academy : The Last Legacy 1-2 [COMPLETED]
FantasíaYou can't change the prophecy . You can't stop the darkness. You only have to face the fact of reality. That's the rule behind the magical world.