Magic 93 : 17th Birthday

1.7K 45 0
                                    

"Happy Birthday, Evia. "pagkasabing pagkasabi niya nun, ay siyang pagkakarerahan ng luha ko pababa, lumingon na ako at nakita kong nasa stage pala kami at nakaharap sa napakaraming taong nakaformal gown din.

"Happy 17th Birthday, Evia! "sabay sabay sigaw ng nga tao, andito sila sky, citron,zionne, calvin, cassandra,noreen, rieda, maging sila lianna, vein, deign, kahit sila sir eiji,miss reina sir apollo, basta lahat lahat.

napaisip ako, birthday ko pala ngayon?  bakit hindi ko natandaan ang petsa ngayon?  siguro masyado akong nastress sa kakaisip kung bakit hindi nila ako pinapansin, ngayon ko lang din napagtanto na nandito kami sa dymarsia kingdom.

"Happy birthday, my daughter. "napalingon ako sa tumawag sakin, si mommy kasama si daddy, napatakbo ako sakanila at napayakao, hindi kona maiwasang maiyak

"do you think we forgot your birthday, my daughter? "nakangiting sabi ni daddy, nakangiti pero umiiyak aking umiling ,I've just missed my parents so bad.

"mom, dad, I missed you so bad. "mahigpit akong yumakap sakanila, ganun din ang ginawa nila, kumalas kami sa pagkakayakap at pinunasan ni daddy ang luha ko

"ashrita, anak, makinig ka saaking mabuti. "sabi ni dad na seryoso, kinabahan naman ako

"yes dad? "

"i already know that you're the daughter of n-necro, in first i can't accept it, but i know you have a good heart, ayos na sakin anak, i will still treat you like my real daughter, tungkol sa anak naming dalawa, s-she's gone, kaya ikaw nangayon ang papahalagahan ko, we love you, anak. "napaiyak pako sa sinabi ni dad, how can he be so kind? 

"salamat daddy, and mommy, i loved you both. "niyakap ko ulit sila ng ilang minuto, tsaka kumalas ulit, nakangiting humarap sakin si mommy

"ngayon ka namin ipapakilala sa bayan na ikaw ang aming magandang anak, ang prinsesa ng dymarsia, be ready, daughter. "kinabahan tuloy ako sa sinabi ni monmy, pumunta na sa gitna si mom kung saan nakapwesto ang microphone

lahat ng mga nag uusap ay nabaling ang atensyon kay mommy.

"good afternoon everyone, first of all, i would like to say thanks to all of you, for coming on my daughter's 17th birthday, thank you for the efforts, i know some of you is far away from dymarsia, we would like to say thank you and we appreciate it in all of our heart, i want you to know, that this beautiful girl behind me is my daughter, my long lost daughter, Elice Ashrita,let us give her a warm welcome! "masayang sabi ni mommy, gumilid si mommy para kuhain ang crown?  at inilagay sa akin, i mouthed her 'thank you, mom. '




at parang speech kona ang hinihintay nilang lahat, agad ibinigay sakin ni mommy ang microphone para makapagspeech na.



"hi everyone, uh, happy birthday ti me! yung totoo niyan, wala talaga akong kaide ideya sa nangyayari kanina, sarili kong birthday nakalimutan ko na, pero dahil napakabait niyong kahat, pinaalala niyo sakin na birthday ko. "pinahidan ko ang luhang pumatak sa aking mata, nakikinig lang sila sakin ng tahimik kaya pinagpatuloy ko na


Enchanted Academy : The Last Legacy 1-2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon