Magic 64 :She Looks So Perfect

3.2K 88 2
                                    

Lumipas ang mga araw at bukas na ang royal ball, na magaganap sa dymarsia kindom, kaya kailangan representative ang suot mo, ngayon ay nandito kame sa dorm namen.

Kasama namen ang mga boys, dahil kasama namen silang bumili ng mga isusuot namen sa royal ball

"Cassandra!  Bilisan mo naman!  Baka maubusan tayo ng masusuot! " sigaw ni jeana habang nakaupo kame sa sala

"Coming! " ani cassandra at lumabas ng naka floral dress

"Waw, teh, san ang punta? "Ani sky na nagbabakla baklaan, baka matuluyan siya bala siya hahaha

"Well, it's none of your business. Let's go" nag fliphair
Siya at nagpaunang lumabas, ngayon ay madamengpagala galang studyante dahil namimili ng ireregalo sa partner niya or whatsoever.

"Girlsss, to open the secret door, just say, aganirobotalom, then thinggg!  Open na!! "Ani noreen, humagikgik kame dahil sa katangahan ni noreen.

Pumasok kame sa loob ng enchanted mall, naghiwalay ang Babae sa lalake dahil iba ang shop ng mga bilihan ng lalake at iba din ang sameng mga babae.

Pumunta kameng mga girls sa redlips, isa sa pinakasikat na shop sa buong magical world, dito mo makikita ang magagandang dress and gowns.

Nagsimula na silang pumili, nakapili na silang lahat kaya pinilian nila ako, pero lahat iyon ay hindi ko nagustuhan.

Iginala ko ang aking mata at huminto ito sa isa simpleng gown, light pink siya na yung laylayan ay white, kumikinang ito dahil sa ganda, pinuntahan ko ito at kinuha.

"Eto, eto ang napili ko"sambit ko sakanila, yung mukha naman nila ay tila manghang mangha

"Whoa, hindi ko napansin ang gown nayan ah? "Ani vallen habang nakatulala sa gown

"That gown suits you evia, kind and beautiful. "Nakangiting saad ni rieda, ngumiti naman din ako then I mouthed 'thank you'.

"Uhh, ma'am, sigurado po akong babagay iyan saiyo ,dahil ang gown nayan ay may hide magic kaya hindi madaling makita, mag a appear lamang ito kung ikaw ang napili ng gown nayan para isuot siya. "Nakangiting sambit ng sales lady, namangha naman kame

"It means, ako ang nagustuhan ng gown na ito? "Ani ko, I'm so touched.

"Isukat mo siya bilis! " at tinulak nila ako sa dressing room kaya wala na akong magawa kundi isukat nalang ito.

Drake's POV

Naglalakad kame papunta sa shop kung saan sila evia naroroon, sana ay magustuhan niya ang ibibigay ko sakaniyang sing sing.

"Alam  mo?  Dapat saken talaga iyang  toxido naiyan e, naunahan mo lang ako, mang aagaw! "Pagmamaktol ni sky, actually kanina payang dalawa nayan e.

"Aba, hindi ko kasalanan yon, nang agaw kapa ng Burger sa taong hindi mo naman kilala tapos ngayon magmamaktol ka Jan?  Gusto mo ututan kita sa mukha? "Paghahamon ni citron, dahil naiirita nako sa mga sinasabe nila, nang himasok nako.

Enchanted Academy : The Last Legacy 1-2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon