Magic 73: Harafumi's Stupid Idea

2.4K 54 1
                                    

Andito kame ngayon sa quadrangle habang lahat kame ay nakapila, pero bukod ang boys sameng mga girls.

"So mga Inday at indoyEto ang gagawin niyoMakinig kayong maigi kundi lalagyan ko kayo ng E sa card niyo, ERRESPONSIBLE! " Huh?  E?  For Erresponsible?  Hanep!  Alam ko Irresponsible yun e,sir harafumi talaga o, best joker.

"Yes serr! "Sagot nalang naming lahat, baka pag sumagot kame maging ERRESPONSIBLE  pa kame pfft.

"So! Ganito, lilipad kayo ng mataas then pag nasa taas  na kayo, idedeactivate niyo ang pakpak niyo, theb tatakbo ng 20 steps, paulit ulit lang yon, nakuha niyo! "Wika pa ni sir harafumi, tumango kame at sumagot ulit

"Pero serr!  Pano pag napunit mga pakpak namen? " tanong ni marie, isa sa classmates ko

"Aba't stupidity na inday, pag mali ang pagkakalipad niyo, aba bali talaga pakpak niyo, mga stupidity!  ,nga pala!  Habang nalipad at takbo, kumanta kayo"nakangising wika ni professor harafumi, kinabahan naman kame sa ngisi nito.

"A-ano po yung kakantahin namen serr? "Tanong ni Allison, one of my nerdy cute classmates

"Eto, pag nalipad kayo, ganito ang kakantahin niyo, yung section niyo sasabihin din ha, let's proceed, our section lavender, flying in the cloud, F. L. Y. Y. I. N. G, pag sa baba naman at tumatakbo kayo ganito, our section lavender, running on the floor, R. U. N. N
I. N. G, with mcdo gesture habang kinakanta niyo yan, okay?  10 times!  Nah go! " tatawa tawang wika ni professor harafumi

Sinimulan naman naming palabasin ang aming mga pakpak at lumipad ng mataas then we sing "our section lavender, flying on the cloud, F. L.Y.Y. I. N. G"we sing while we're flying, then we deactivated our wings in the middle of the cloud, we all yell when we fallin the floor.

Nung nasa baba na kame ay agad kameng tumakbo ng 20 steps at kumanta ulit "our section lavender, running on the floor, R. U. N. N. I. N. G"pagtapos nameng tumakbo ng 20 steps, we activate our wings then fly into the sky and sing again.

Paulit ulit lang namen iyon ginagawa, yung mga dumadaang studyante nga napapatawa e, duhh, nakakahiya naman kase mga pinagagagawa namen, at the same time, nakakapagod.

Hanggang sa matapos na ang 10 times na iyon, sana hindi na maulit itong kalokohan nato

"So ako din ang adviser niyo mga inday at indoy!  Ang schedule niyo, na may pasok, monday, Wednesday, friday, sa tuesday, thursday, at Saturday naman, combat training niyo, pag Sunday rest day niyo maliwanag ba?, 3 subject ang papasukan niyo ngayon, kaya recess niyo na! "Natuwa naman kameng lahat, dahil bukod sa masakita paa namen, masakit pa likod namen at braso, nangalay ata dahil naka mcdo sign kame.

Enchanted Academy : The Last Legacy 1-2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon