CONCERT HALL.
-three hrs. before the concert-
Everyone was preparing sa loob ng concert hall. The staff and other people involve in this concert were too busy, maging ang pitong inaabangan ng mga fans na ngayon ay prinapraktis ang dapat na gagawin nila sa isang oras na mini-concert na gagawin nila para sa lahat na dadalo.
"Okay! Tama na, maayos na yun. Great job!" sabi nung manager at producer nila at saka naman sila bumaba ng stage at dumiretso sa likuran, sa dressing room nila.
Agad namang umupo ang pito habang pagod na pagod sa pag-eensayo.
"May ilang oras tayo para magpahinga." sabi ni Jimin sa mga kasamahan.
"Good to hear that." sabi ni Jin habang nakapikit at pagod.
"By the way, *tingin kay Suga* Hyung... kamusta yung sugat mo sa mukha?" tanong ni Taehyung kay Suga na katabi ni Jimin at Jungkook sa isang pahabang sofa. Nilingon ito ni Suga at inalis ang mask sa mukha.
"Ano namang paki mo?" sabi naman ni Suga kay Taehyung at natawa na lang ang binata, maging ang iba ay natawa na rin sa sumbatan ng dalawa.
"Yaaaaa~ namiss ko ang salitang yan Hyung a?" sabi naman ni Jhope sa kasama.
"Indeed. Hahaha." sabi din naman ni RM hababg pinalo naman ng pabiro ni Jungkook at Katabi nitong si Jimin na kanina pa tahimik.
"Ah Waeee!?" sabi naman ni Jimin kay JK at tumawa lamang ang lalaki sa kanya.
"Nabaliw na ata 'to e." sabi ni Jimin saka niya tinignan si Suga sa tabi nito.
"Oh? Ayos ka lang?" sabi ni Jimin kay Suga.
"Bakit ba ganyan kayo magtanong?" Medyo inis na sambit ni Suga saka niya tinulak si Jimin papunta kay JK at natawa na lang ang iba sa pinaggagawa nito.
"Suga, Sino nga ba ang nagsugat diyan sa mukha mo?" biglang tanong ni Taehyung kay Suga.
"Ano namang paki mo? Ikaw, tumigil ka nga kakadaldal diyan kundi tatadyakan na talaga kita. Bwisit ka." sabi ni Suga at tumawa lamang ang iba. Si Taehyung naman tumatawa pero kinakabahan na talaga siya.
"Pero sino nga ba? Hindi ka naman baliw para sugatan ang mukha mo ah?" tanong naman ni JK kay Suga.
"Ano namang mapapala niyo pag nalaman niyo ang totoo?" sabi ni Suga na kalmado na sa pagsalita.
"Wala. Gusto lang naming malaman since miminsan na lang tayong mabuo ng ganito, bakit hindi na lubusin pa?" sabi naman ni Jin at nagsitanguan naman ang iba.
"Tss. Mga Gago." sabi ni Suga sa mga 'to.
"Dali na kasi~ !" sabi ni JK kay Suga.
"Fine. Ka doormate ko yung sumugat sa mukha ko. Bobong babae kasi yun-"
"BABAE!? " Sigaw nilang lahat, kahit sila Taehyung at Jimin at napasigaw na rin kahit na alam na nilang babae ang kadorm nito.
"BABAE KA DORM MO!? SERYOSO!?" sabi ni Jhope kay Suga.
"WHOA~ DAEBAK! Pwede pala yun!? HAHSHAHAHAHAHSJA" sabi naman ni JIN sa kanila.
"Tss. O diba? Walang kwenta lang yung sagot ko?" kalmadong sabi ni Suga sa kanila.
"Oy Jimin, Taehyung. Hindi niyo ba alam na babae pala kadorm nang isang 'to?" sabi naman ni RM sa dalawa.
"Hindi masyado?" sabi ni Taehyung at napapailing na lamang ang leader.
"Mahalaga pa bang malaman ng dalawang yan kung sino ang kasama ko sa dorm? Tsk." sabi ni Suga sa kanilang lahat at natawa na lang ang iba.
Nagkwentuhan ng nagkwentuhan ang pito dahil alam nila na pagkatapos ng gabing ito, mabubuwag na naman sila at magkakalayo na naman sa isa't isa.
BINABASA MO ANG
So Its you (Completed)
Mystery / Thriller[COMPLETED] "Don't wanna be Lonely. Just wanna be yours." "SO IT'S YOU" --- Date Started: March 29, 2018 Date Finished: June 10, 2018 Date Published: June 10, 2018 RePublished: January 18, 2019 NO TO PLAGIARISM. ⚠[UNEDITED] so there might be changes...