Chapter 0: Kỉ nguyên bóng tối - kết thúc và tái sinh của tinh cầu Logicon

2.2K 110 33
                                    

Arc 1:Khởi đầu của công nghệ ma thuật

Vol 1:Một game MMO kì lạ và công nghệ ma thuật cổ đại
--------------------------------------------------------

<< Lời tác giả: Chapter 0 này chỉ là phần mở đầu cho truyện thuộc hệ thống truyện Magitech nên chỉ mang tính dẫn dắt câu truyện phía sau của nhân vật chính sau này. Cảm ơn vì đã đọc >>

----------------------------------------------------------

Năm 63 030 trước Ma nguyên (kỷ nguyên ma thuật), tại một tinh cầu khổng lồ, bán kính vượt xa qua cả đám mây Oort của Thái dương hệ. Trên bề mặt nơi đây, vô số đợt rung chấn đang diễn ra, từ vũ trụ ta có thể thấy mặt đất lượn sóng như mặt biển hung dữ đang cố gắng nuốt chìm những sinh vật đang sống trên đó. Núi lửa gầm rú, đại dương rung chuyển một cách cuồng loạn nhấn chìm vô số lục địa bằng lửa và nước.

Tại nước cộng hoà Magicia, trong phòng tổng thống.

"Thưa ngài tổng thống, chúng ta cần xây dựng kế hoạch di tản ngay, tinh cầu này chỉ còn ổn định trong vài năm nữa thôi" Alis Worchontine – Thư kí tổng thống, cô đưa kiến nghị sau khi nhận được thông tin.

"Ngài nên duyệt vấn đề này ngay đi tổng thống, nước Cộng Hoà Magicia chúng ta đã rất rối ren trước tình hình này rồi" Hioruka Fiji - Phó tổng thống.

"Theo bộ nghiên cứu khoa học, cấu trúc hành tinh chỉ còn vài năm hoặc một năm là ngắn nhất trước khi hoàn toàn sụp đổ vào điểm kì dị của chính nó" Kol Giui - Viện trưởng viện Khoa học - Ma thuật đưa ra những gì mình vừa ghi nhận được.

"Ta biết, nhưng nếu như lúc này công bố kết quả đó cũng như xét duyệt di tản khỏi tinh cầu sẽ gây ra bạo động" Darious Langente - Tổng thống nước cộng hoà Magicia.

"Nhưng hệ thống MirAIchỉ có thể bảo vệ chúng ta thêm vài năm nữa thôi, cũng như hệ thống cân bằng trọng lực của nó đã gần cạn năng lượng rồi" Kol phát biểu mối quan ngại.

"Ngài thấy đó, nhất là nên chuẩn bị kế hoạch ngay bây giờ, cũng như nó sẽ đảm bảo cho phu nhân của ngài"

"Đúng đó thưa ngài"

"Vậy ta sẽ đồng ý, nhưng phải làm từng bước và đưa ta việc xét duyệt tiến độ kế hoạch, cũng như phải có kế sách trấn tĩnh người dân"

'Không thể được, nếu thế mình sẽ không đảm bảo việc di tản hết người dân, ahrg. Hi vọng mình sẽ không gặp khó khăn khi thuyết phục vợ mình. À mà phải rồi, còn điều này nữa.' Darious nghĩ thầm và tính toàn các kế sách.

"Giui, ngươi nghĩ rằng có bao nhiêu người sẽ có thể lên tàu di tản"

"Theo tôi, khoảng 6 000 tỷ, 75% dân số của chúng ta đấy, tức 2 000 tỷ người sẽ phải ở lại"

"Không được, ta muốn toàn bộ người dân được an toàn, ngươi có thể nâng cấp tàu không"

"Nếu có thể, tôi khuyên nên ưu tiên các người có tài lực để có thể tạo thêm nhiều tàu hơn dự định, có thể đạt đến 90 - 98% dân số"

"Nếu thế thì vấn đề nhân đạo sẽ dễ giải quyết hơn như là cho các tù nhân ở lại hoặc bắt họ xây dựng tàu"

"Nhưng thưa ngài, chúng ta mới chỉ có các thí nghiệm về du hành không gian và liên vũ trụ, có thể sẽ có rất nhiều trở ngại" Alis ái ngại nói.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ