22: The Trip II

623 12 7
                                    

A/N: Unedited. Mobile Watty. Updates are not specified.

---xx

(Third Person's POV)

Lahat ay nagamadali ng kinuha ang kanilang keycards sa Front desk. By 3's ang arrangement ng room. Hindi na rin nakapagtataka na magakakasama ang tatlong Queens at ganun din ang tatlong Kings.

Tinungo na nila ang pasilyo papunta sa kanya kanya nilang mga kwarto. Pagkapasok nila Meg, Yume at Dream sa designated room nila ay dalawa lang kama pero queen sized naman. Naunang nagsalita si Dream.

"Magso-solo ako. Tutal bestfriends naman kayo eh magtabi na lang kayo." --- saka dire-diretsong tumungo sa kama niya at sinalampak ang katawan.

Nagkatinginan na lang ang mag-bessy. Si Yumeay nag-kibit-balikat na lamang habang si Meg ay nagsisimula ng magtaka. Something tells Meg that this girl is a bitch from hell. A spouse from the devil itself and they must take precautions. Don't trust.

Sa kabilang room naman ay ang boys. Katapat lang ng sa Queens. Si Drew at Shin ang magka-share dahil ayaw nilang ma-Kung Fu Panda ni Keis. He's a Brutal Sleeper, I tell you.

After settling down. Isa-isa ng nagsibabaan ang mga estudyante sa lobby. Getting ready for their late lunch. After almost 15 minutes everyone was heading to the dining hall. Ready to pig out. :)

"Hey, ayun yung table natin oh." --- exclaimed Keis. Excited na naman dahil sa pagakain. He started walking like a madman kaya sinundan na siya ng barkada.

"WAIT UP!" --- exclaimed two familiar voices as the PG's wete starting to follow Keis' phase.

"WHAT THE EFF?!" --- pasigaw na sabi ng grupo dahil sa pagkabigla.

"Wha the Effabulosa dibuh couz? Hahahaha. Aren't we gorgeous?" --- Levi Teng said while turning around. Emphasizing the red gown she's wearing. Yes, GOWN.

"Hahahaha. Ang ganda, bakla. Bagay na bagay sa'yo" --- sambit ni Dream.

"Hinihingi ko ba opinyon mo, landi?" --- mataray na pagsabat ni Chelsea Teng na halatang hindi nagustuhan ng babae maging ni Shin.

"Watch. Your. Language" --- Shin growled out bago siya tumalikod at hilahin si Dream papunta sa designated table nila.

"You should've not said that, Sea." --- mahinahong sabi no Yume. But Chelsea just shrugged.

"At ano namang pakulo yang suot mo Sea? Tuxedo? Seriously?" --- sambit ng kanilang pinsan na halatang nawi-wirduhan na sa mga kamag-anak niya.

"Hayaan mo na lang kami, Meg. Kaya naman naming dalhin. :)" --- nakangiting saad ni Sea.

"Whatever, obit" --- she said while rolling her eyes at tumalikod na din para pumunta sa table nila. Sumunod naman yung apat na naiwan.

Nagsimula na silang lahat kumain. Nilalamon sila ng katahimikan. Sinasakal ng tensyin between The TENGene twins and the couple that sat across them. Mas pinili na lang manahimik ng iba at baka may masabi pa silang mali. After eating, they all headed to their room to get change to their swimming attire.

As expected, sexy ang suot ni Dream. Kulang na lang ay maghubad na siya. What she's wearing is not hot, she wears it as a slut. Nakakadiri. Nauna na rin siyang bumaba because someone texted her. Based on the look she has, baka si Shin yun.

Nagsimula na din magbihis sila Yume at Meg pati na rin ang Kings sa kani-kanilang kwarto. Nauna na din lumabas si Drew para maglalakad-lakad daw while Shin followed suit para naman abangan ang mahal niya ata baka 'daw' pagpyestahan.

Herz University (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon