23: Have you ever?

629 12 3
                                    

A/N: Unedited. Mobile Watty. Updates are not specified.

---xx

(Shin's POV)

Hay. Nakakapagaod ang activity ng forst day pero sulit naman kung may free massage at dinner in a yacht. That's awesome!

Naglalakad na ako pabalik sa cottage kung nasan ang towel ng boys para makapagbanlaw na ako eh may nakita pa ako.

Nang umikot ako to see the full show eh nagsisi ako. Sana tumuloy na ako. Sana hindi na nangibabaw yung curiosity. Sana ako na lang yun at hindi si Drew. T-teka! Ano ba itong sinasabi ko. Erase. Erase. I have a girlfriend and I must be loyal to her. It's my duty her boyfriend.

Sa pagbalik ko sa pagalalakad, I catch a glimpse of pain sa mga matang dapat ay sa akin lang. Why? Why Dream?

Ugh. These scenes and thoughts are creating a massive headache in me. Hindi ko na lang ito pinansin at nagpatuloy na talaga sa paglalakad papunta sa cottage.

Magbabanlaw na ako. I have to clear my thoughts.

I'm confused.

(Yume's POV)

I'm electrified. Hahahahah. Seriously? I'm happy. I felt warm all over ng lumapat ang labi ni Drew sa akin. It's very soft and I felt safe in his arms.

Ng maghiwalay na ang labi namin ay nakaramdam ako ng coldness. Naramdaman ko din na maraming nakatingin sa amin at hindi nga ako nagkamali. Halos lahat ng schoolmate namin ay sa amin ang tingin. Ang atensyon. Sana nakuha ko ang atensyon niya.

Hindi ko ginagamit si Drew but I wanted to see and to know his reaction. Kung ano nga ba ako sa buhay niya?

Kung saan ba ako lulugar at mananatili?

Then and there, I saw him walked away.

Hay. Wala na naman talaga eh. C'mon, Yume. Stop it.

Wag ka ng umasa. Bulong ko sa sarili ko.

Pagkatapos ng eksena namin ay ngumiti ako kay Drew at lumakad na papunta sa Shower room para maalis ang putik sa katawan ko.

Bago pa man ako makapasok ay hinarang na ako Dream.

"Ang landi mo rin, ano?" --- mataray ay may pagka-poot niyang saad sa akin. Naguluhan naman ako kaya di na ako sumagot at magpapatuloy na sana sa paglalakad pero hinawakan niya ang braso ko para mapigilan ako.

Humigpit ang braso niya sa mga huling salitang binitawan niya "Just give me the two and this conversation is over."

Two? What two?

Loading ako at ng makuha ko ang ibig niyang sabihin ay kusa na lang gumalaw ang kamay ko papunta sa mukha niya. It caused a great impact kaya nakuha namin ang atensyon ng lahat including the twins pati na rin ang barkada.

I saw rage when he saw crocodile tears falling from this bitch's eyes but I have to stand for them.

"What the Hell was that for Yume?! Why did you slap her?!" --- ramdam ko ang galit niya and I could see hatred in those eyes I used to love and still love. Inaamin kong napaatras ako sa takot sa kanya. This is the first time he shouted at me.

"Wala kang alam, Shin. Hindi mo alam na niloloko ka ng babaeng yan." --- kalmado kong sagot sa kanya ng nakatingin ng diretso sa mga mata niya.

Nagsilapitan na din sila Keis, Meg, Drew, Levi and Chelsea.

"Tangna, Charm! Kung maninira ka lang naman, wag mong idamay ang girlfriend ko. Nakita kong ikaw ang naunang manakit. Kung manloloko man siya, malandi ka naman! Hindi ka na nahiyang makipaghalikan kay Drew kahit hindi naman kayo!" --- sigaw niya sa akin. And for the first time, he called me Charm. At sa pagakakataong ito, I was humiliated. I was blinking my tears back pero traydor sila. Kusa silang nagpakita na may kahinaan din ako. Na siya yun. Siya ang mumunting dahilan.

Herz University (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon