Another UD po :) Medyo maikli lang siguro ituuuuu. HAHAHA. Busy po sa demonstration teching for schools ee :)
---------------------
[HerzU Gymnasium]
(Meg's POV)
This is Laaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyppppppp! And I am definitely enjoying throwing my hips back and forth dito sa dance floor. :D Ang KJ naman kasi ng aking pinakamamahal na si bessy at hindi ako sinamahan. Hindi niya daw trip lalo na dahil sa costume na pinasuot ko sa kanya, masyado na daw expose ang katawan namin. Hmp. Ang ganda nga niya eh pero hayae na at isayaw na lang natin ito.
Sayaw ako ng sayaw ng biglang may humawak sa butt ko. OMG!!!! O__________O tumalikod ako to see the person who did it but to my shock again, hinawakan niya ang boobs ko at ngumisi. Dahil sa taranta ko at pambabastos niya sa akin ay nakatikim siya sa akin ng taekwondo moves ko kaya hindi nagatgal, humawi ang mga tao at naiwan kami sa gitna ng dance floor habang umuungol sa sakit si PERVERT MANIAC IDIOTIC BASTARD AND JERK. Urgh! I hate it.
Dumating naman ang PG's to see what's the commotion all about at napako ang tingin nila sa akin na namumula ang mukha sa galit. Mukha namang nahulaan ni Keis ang nangyari sa akin kaya tinanggal niya ang coat niya habang lumalapit sa kinaroroonan ko at nilagay iyon sa balikat ko.
"Thanks Keis" --- tipid na ngiti ang binigay ko sa kanya.
"Let's go to our table :)" --- isang sincere at sympathetic na ngiti ang isinukli niya sa akin. Tumango na ako at nagsimula na kaming dalawa na maglakad patungo sa table ng Queens and Kings. Sila Yume naman ay pinabalik sa kani-kanilang ginagawa ang mga estudyante na naki-usosyo kanina at inayos ang insidente.
After 15 minutes...
"What happened back there bessy?" --- tanong agad ni Yume pagkabalik sa table kasama sila Shin at Drew na inayos yung gulo. Halata sa kanya na nag-aalala talaga siya kaya napangiti ako sa kanya. Minsan lang kasi yan maging showy lalo na pag maraming tao, madalang lang yang magpalit ng emotions and facial expressions.
"Hay bessy, tinatanong pa ba yan? Nabugbog ko nga yung chararat na yun tas wala ka pa din clue? Common Sense naman po Ms. Charm Yume Clarke" --- natatawang sabi ko sa kanya. Sinamaan niya naman ako ng tingin.
"Alright, sasabihin ko na po. Takot ko lang sa iyo. HAHAHA. Ganito kasi yun, sumasayaw ako kanina at nag-eenjoy na ako ng biglang may humawasa butt ko.. " ---- naputol pa yung kasunod ng sasabihin ko ng...
"WHAAAT?!" --- sabay na sigaw nila Keis at Yume. Kailangan talaga sabay pa? Si Drew naman at Shin ay matamang nakikinig at tahimik na naghihintay ng kwento ko.
"Relax, hindi pa tapos eh." --- nagpipigil na tawang sabi ko
"Sige na, ituloy mo na kwento mo Meg." --- natatawang sabi ni Drew.
"Okay, ayun nga, hinawakan niya ang butt ko tapos humarap ako para sana makita ko ang mukha ng hampas lupang iyon pero sa kasamaang palad, pati boobs ko ay hinawakan niya.. " --- nahihiyang kwento ko pero mas nakakagulat naman ang sumunod na nangyari dahil...
"FUCK! I'LL KILL HIM" --- galit na sigaw ni Keis sabay tayo at lakad papunta sa table nung bumastos sa akin. Natigilan kaming apat at ng malapit ng makita naming hinablot niya yung kwelyo ng lalaki ay dali-daling tumayo sila Shin at inawat si Keis dahil nasuntok niya na agad yung lalaki.
"STOP IT KEIS!" --- sigaw ko ng makalapit kami ni Yume at agd naman siyang huminto at tumingin sa akin. From anger in his eyes, biglang lumambot ang expression ng mukha niya at affection? ang mga mata niya. Feeling ko namula ako sa mga titig niyang iyon kaya nag-iwas ako ng tingin >///////>
BINABASA MO ANG
Herz University (COMPLETED)
Novela JuvenilAnong gagawin mo kung ang babaeng pinapangarap mo ay nakilala mo lamang sa tawag na "DREAM"? hanggang PANAGINIP na nga lang ba ang pangarap mo? Hindi ka na ba magigising? Dahil baka bukas makalawa mabulag ka na lamang ng isang kasinungalingan at hi...