32: Sing Me Your Heart

542 8 6
                                    

What if I took my time to Love you? What about Love?

(Meg's POV)

Naranasan mo na bang ma-attach sa isang tao ng sobra na parang masasabi mo na lang na pag nawala siya, hindi mo kakayanin? Kasi kung naranasan mo na, pwede mo bang sabihin sa akin kung ano ang gagawin ko para makatakas sa nararamdaman kong ito?

Because I can't deny the fact that I'm deeply in love with Keis.

Lubog ba lubog na ako na feeling ko I will never be able to get up again.

Ang alam niyo ay okay kami which is true pero wala kaming label :( Hindi ko alam kung M.U. ba talaga kami o kami na ba unoficially.

Yan talaga ang problema sa amin. Alam kong nanliligaw siya. Pero yung status namin ngayon ay more than friends but less than lovers.

Parang enjoy lang kami sa company ng isa't isa. Para laming girl and guy bestfriends. Parang walang love. Simpleng naiintindihan lang namin ang isa't isa.

I want us to be more.

Napabuntong-hininga na lang ako sa mga iniisip ko.

"Ang lalim nun couzeeen..." --- maarteng puna sa akin ni Levi. Yes, buhay pa po ang character nila sa istoryang ito. Akala ko minurder na ni Author eh. Hahahaha.

"May iniisip lang ako. Wait, where's your twin?" --- takang tanong ko sa kanya dahil alam kong hindi mapaghihiwalay ang dalawang ito kahit hindi magkasundo sa maraming bagay.

"Hanapan ba ako ng nawawala? Juice Colored! Lost and Found ang peg?" ---- nakataas ang kilay niyang balik tanong sa akin.

Aish. Kahit kailan talaga ay napaka-balahura nito sa pagsagot.

"Baklita ka. Nagtatanong ako mg maayos. Nyeta naman insan eh." ---- sabay batok ko sa kanya with feelings para damang dama. :)

"Psh. Hayaan mo na kasi. Kasama ng diyosa mong kaibigan para bumili ng popcorn at 3D shades habang pinapanood natin ang mga papables mag-cheerdance. Oh, ano bang iniisip mo kanina at mukhang kasing lalim ng hukay na gagawin ko para ibaon si IraLandi?" ---- alam ko dapat nagdra-drama ako eh. Pero hindi ko alam kung bakit humagalpak ako ng tawa kahit yung mukha niya eh seryoso na.

"Tawa pa. Loka loka. Mental doctors ata ang kailangan mong kausap. Makaalis na nga! Peace tea lang! Mag-Big tea ka na! Punyemas!" ---- naiinis niya ng sigaw. Paalis na siya ng hablutin ko ang kamay niya. Tawang tawa pa rin ako sa reaksyon niya. Priceless eh. Napaka-pikunin talaga.

"Okay. Okay. Eh teka di ba dapa nasa boys ka? Bakit ka nga pala nandito sa side ng girls?" --- nagtataka na namng tanong ko.

"Tanga o Bulag? Parehas walang gamot diyan. Can't you see? I'm wearing my ever gorgeous Barbie Cheerleading Outfit with matching wig. Kaya ibig sabihin, kasama ako sa inyo kanina. Sinalo pa nga kita sa isa sa mga routines mo eh" --- +___+ matalim pa rin siyang nakatingin sa akin ng biglang nagliwanag ang mukha niya at nagtititili.

"Hoy. Umayod ka ngang hunyango ka. Nakakahiya." ---- napatingin na kasi sa amin ang iba pati mga lalaki. Napaka-eskandalosa talaga.

"Ihhh. Kisi nimin. Hindi mi ki niricignize kinina. Ibig sibihin migindi iki kiyi di mi igid nikilili." ---- asfjkhdl. Wala akong naintindihan sa jejemon na ito.

"Nahirapan akong i-decipher ang jeje code mo. Pero, No. Hindi dahil sa maganda ka pero dahil ang pangit ng itsura mo. Ano ba naman yan. Barney ang peg mong bakla ka!" --- barbie nga ang theme. All purple naman. Ugh. That Gay Dinosaur.

Herz University (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon