#20

180 31 9
                                    

Ngày ngày đến lớp cứ như là một cực hình. Bàn của Lan, chỗ của Lan khi chưa vào lớp thì chật cứng người. Toàn là fan của cái cậu Minh Quân gì đó.

Muốn nói chuyện thì ra ngoài đi mắc mớ gì phải xông vào chiếm chỗ của người khác.

Còn nữa người hâm mộ Thảo Anh và lớp trưởng cũng không phải ít.

Lắc đầu chán nản, cô quay gót sang chỗ Việt.

- Hôm nay rồng đến nhà tôm nha!!!

Việt cười cười buông lời châm chọc.

- Chỗ của tao nó sắp biến thành cái chợ rồi kìa.

Lan nói, nhưng mắt vẫn dán vào quyển tiểu thuyết.

- Như thế chẳng phải sôi động hơn sao?

- Sôi cái con khỉ! Còn đâu cuộc sống yên bình của tao nữa. Chắc phải chuyển chỗ quá!!!

- Cũng được! Chuyển qua đây đi

- Ừ, sinh hoạt tao nói với thầy sau.

Vừa dứt lời, cô cảm thấy toàn thân lạnh toát như là có một luồng sát khí vây quanh mình. Tiếp đó là mùi bạc hà quen thuộc của ai đó sộc vào mũi, quay người lại là Dương Văn Lâm.

Không biết ai làm gì cậu mà mặt mày khó coi thế kia, suýt chút nữa doạ chết con nhà người ta rồi!!!

- Có...có việc gì!

Vì sợ nên Kiều Lan không khỏi nói lắp

- Kiều Như Lan!

Giọng cậu lạnh đến thấu xương, ánh mắt cậu nhìn cô hằn lên những tia đỏ. Đứa ngốc nhất cũng biết cậu đang tức giận.

Nhưng mà cậu tức giận điều gì mới được???

- Sao thế?

- Đi với tôi!

- Hả?

Chưa kịp hỏi gì cậu đã kéo cô ra khỏi lớp với bao nhiêu con mắt. Ghen tỵ có, ngạc nhiên có, tức giận có.

Đối với họ, lớp trưởng là một người lạnh lùng ít nói, đặc biệt chưa từng nói chuyện nhiều với con gái. Ngay cả Thảo Anh cậu ta cũng chưa từng để ý tới dù chỉ một chút!!! Vậy mà Kiều Lan cô chỉ là một người bình thường mà được cậu để ý nhiều tới vậy, việc bị đám fan của Dương Lâm cho vào danh sách đen là điều không tránh khỏi.

......

Lâm kéo Lan đến sân sau của trường! Cậu thực sự đang rất tức giận, từ hôm cậu thấy cô trong thư viện cùng Minh Quân, cười với cậu ta. Chưa bao giờ cậu thấy cô cười với mình như thế!!!

Rồi Minh Quân vì cô mà chuyển lớp, máu ghen trong cậu thực sự sôi sục lên rồi!

Chưa hết, cậu ta còn ngang nhiên ngồi cạnh cô. Dương Lâm, cậu cũng đã kiềm chế lắm rồi!!!

Vậy mà hôm nay cô còn nói bản thân mình sẽ chuyển chỗ, lại còn ngồi cạnh Việt. Cậu không chịu được, không chịu được nữa!!!

- Làm gì vậy? Thả tớ ra.

Dương Lâm cầm chặt cổ tay Lan khiến nó đỏ ửng. Cậu xoay người lại quát vào mặt cô:

- Cậu muốn bức tôi đến khi nào nữa?

- Nói gì thế?

- Là cậu không biết hay giả vờ không biết? Đừng có mà thách thức giới hạn chịu đựng của tôi!

- Tớ không hiểu cậu đang nói gì cả?

- Vậy tôi hỏi cậu, tại sao cậu lại muốn chuyển chỗ?

Thì ra là về chuyện này, cô đang muốn giải thích thì cậu lại tiếp tục.

- Cậu thích nó phải không? Nó có gì tốt? Gu của cậu cũng kì lạ quá! Vậy mà lần trước còn giả bộ thanh cao với tôi. Cái gì mà chờ đợi "mũ đỏ", giả tạo!!!

Máu ghen trong cậu bị đẩy lên đến đỉnh điểm, cậu không kiểm soát được bản thân nữa.

Nhưng cậu đâu có biết những lời nói đó đã làm tổn thương Lan đến thế nào. Từng chữ mà cậu nói ra như một nhát dao xuyên thẳng vào tim cô.

Đau lắm!!!

Mắt cô mờ đi, nhoè đi vì nước. Từng giọt cứ thế lăn dài trên má. Thì ra trong cậu cô là loại người như vậy!

Thì ra trong cậu cô là một con người giả tạo không hơn không kém.

- Phải! Tôi giả tạo, hôm nay cậu cũng biết rồi. Vậy sau này xin cậu tránh xa tôi ra một chút, một con người như tôi không đáng để cậu bận tâm!!!

Từng lời cô nói ra nghe sao chua xót, nghẹn ngào.

- Cậu hỏi gu của tôi là Việt? Phải, tôi thích cậu ấy, rất thích kìa. Tôi không hề thanh cao như cậu đã tưởng đâu!!! Xin lỗi đã làm cậu thất vọng.

- Giỏi!!! Kiều Như Lan cậu rất giỏi, nhưng tôi muốn nói cho cậu biết một điều khi nào tôi còn ở đây cậu đừng hòng quen một thằng con trai nào khác.

- Để xem cậu có đủ bản lĩnh không đã!!!

Nói xong cô quay người bước đi cũng là lúc nước mắt tuôn trào. Tại sao lại đau thế này? Chẳng phải cô coi cậu như người lạ sao?

Vậy tại sao cô lại đau lòng nhiều như thế? Tại sao phải đau lòng chỉ vì những lời nói của người lạ?

Cô nấc lên từng tiếng nghẹn ngào, hoá ra là cô đã thích cậu rồi!!!

Mon viết chap này xong thì mất điện. Phải dùng 3G để đăng cho mấy chế nhé. Cmt đi các cậu, tớ thích đọc cmt dài dài để góp ý cho tớ ý.<3

Không phủ nhận ... Tớ thích cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ