Chúng ta là của nhau

134 11 5
                                    

Giá mà những lời ấy cô nghe được, chỉ tiếc tiếng sét ngoài kia át hết những nỉ non ấy. Làm cô tưởng như cậu đang thì thầm lời xin lỗi, cô vô thức luồn tay qua tóc cậu xoa, nhẹ nhàng mở lời.

- Tôi không buồn cậu, đừng làm thế, cậu không sai gì cả, người sai là tôi!

Cậu thở dài, chỉnh lại áo cho cô, mắng cô là "đồ con ngu nhà cậu". Rồi kéo rèm cửa sổ lại, cậu từ tốn hỏi.

- Nhà còn gì ăn không?

Thấy Lan lật đật chạy vào bếp rồi nói với ra.

- Chỉ còn ít miến thôi, cậu ăn không để tôi nấu?

- Có!

Sau 20 phút bát miến nghi ngút khói yên vị trên bàn, cô nhỏ nhẹ bảo.

- Cậu ăn đi, tôi....

Nói ra cũng hơi xấu hổ nhưng thực tình là cô cũng đói lắm, thức đêm ai mà chịu nổi đâu. Nhưng còn mỗi tý miến kia thôi đồ ăn lúc ban tối cô sợ ăn không hết đã đem cho mất rồi!

Cậu vẫy cô ngồi xuống, đoạn thản nhiên bảo.

- Tôi một nửa, cậu một nửa!

Đang lưỡng lự thì cậu chốt hạ luôn, tay tống thìa miến vào miệng cô rồi. Rồi cậu cũng ăn bằng cái thìa đó luôn, câu không sợ bẩn à?

Nhưng như thế cô lại thấy ngon, là bát miến ngon nhất cô từng được ăn. Nhìn dáng cậu thổi thổi trông rất đẹp, thìa miến tới trước mặt rồi mà vẫn đơ ra.

- Này!

- Ừ ừ.

Cậu nhếch môi, đoạn cúi xuống mút nhẹ môi cô. Bắt chiếc giọng điệu mè nheo của Mai...

- Tôi mệt quá, tôi sắp chết rồi!

Gì thế? Vừa ban nãy còn khoẻ giờ đã ốm rồi sao? Cô suốt ruột định bụng lấy thuốc, nhưng bị ai đó kéo lại, đầu gối lên đùi cô, mặt khẽ dụi vào bụng nói nhỏ.

- Tôi nằm một tý sẽ khỏi, cậu ngồi yên là được.

Nhưng nào có chịu nằm yên, cậu khẽ lật áo áp môi mình vào vòng eo mảnh khảnh. Chỗ này từng chứa một sinh linh bé bỏng của Lan và người đàn ông khác, nghĩ đến đó ánh mắt cậu u ám, cắn nhá liên tục. Là cắn, cắn thật đau rồi lại trìu mến hôn miết vào nơi ấy, thương cô vớ phải thằng người yêu đểu cáng đến con mình mà cũng dám bỏ đi. Cậu ôm cô thật chặt, thanh xuân của cậu, tình yêu của cậu chỉ dành cho duy nhất một người mà người ấy đâu phải thuộc về cậu?

.......

Quyết định lần thứ n của Dương Văn Lâm. Có người cứ tủm tỉm mãi, cậu nghĩ lại rồi mình có thua ai đâu mà không tán lại cô lần nữa? Ừ đúng thế!

Kế hoạch đầu tiên của cậu sẽ là muốn gần gũi với cô hơn. Để làm điều ấy, cậu tốn không ít công sức để suy nghĩ. Đường đường là Tổng Giám Đốc của OC group mà lại đi dạy môn năng khiếu cho một trường cấp 3? Trợ lí nghe xong mà ngạc nhiên không ngậm được miệng!

Cứ chiều chiều, con lamborghini aventador lại đỗ sừng sững trước khu chung cư!

- Ê đồng nghiệp, đi nhờ không?

Không phủ nhận ... Tớ thích cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ