Mừng sinh nhật của Hũ 🎉🎉

838 80 19
                                    

26/8 này sinh nhật tớ mà năm ngoái thì tớ đã không viết được ngoại truyện cho các cậu rồi .-. Nên năm nay tớ đã tranh thủ lúc còn máy này tớ viết luôn.

Chúc mừng sinh nhật bản thân sớm .-.🎉🎉

———a...dòng kẻ ta thật đáng yêu———
"Em có sao không?"_cậu bé tóc đỏ đang đưa tay ra, đỡ một cậu bé tóc xanh đứng dậy. Theo như bảng tên được cài trên áo thì cậu bé tóc đỏ kia tên Akabane Karma 5 . Còn cậu bé tóc xanh kia tên Shiota Nagisa 3 tuổi.

"Em không sao."_ Nagisa lắc đầu, khuôn mặt cậu lúc đó đượm buồn. Thật không đúng nét mặt của trẻ con.

"A...chân em chảy máu rồi này."_ Karma nhìn xuống chân của Nagisa, hồi nãy do báo hiệu hết giờ mà mấy đứa trẻ chạy loạn vào lớp cho nên đã xô vào khiến cho cậu ngã.

"Em không sao."_ Nagisa thấy được Karma quan tâm, bỗng dưng mắt cứ thế đọng đầy nước rồi dần dần cứ vậy mà oà lên khóc.

"Không đau không đau. Anh đưa em về lớp nha."_ thấy cậu sụt sịt khóc như vậy, Karma bối rối không biết nên dỗ cậu như nào.

"Vâ...vâng.. hức"_ Nagisa đưa hai tay lên lau nước mắt. Cố gắng trả lời anh rõ nhất có thể.

"Chân em đau lên đây anh cõng"_ Karma cúi người xuống, hai đưa ra đằng sau. Anh thật sự muốn đưa cậu về lớp.

"Được không ạ?"_ Nagisa e dè đứng đấy. Cậu sợ như vậy sẽ làm phiền đến anh.

"Được chứ, nhanh lên nào không thì các cô sẽ lo lắng đấy."_ anh quay đầu lại cười tươi với cậu như muốn cậu biết rằng sẽ không sao đâu.

Cuối cùng thì cậu để cho anh cõng. Hầu như suốt lúc đi từ sân chơi đến lúc vào hành lang của nhà trẻ cậu không hề nói một câu nào.

"Sao em nhẹ vậy? Em còn nhẹ hơn mấy em bé cùng tuổi em mà anh đã cõng."_ thấy cậu không nói gì, anh đành bắt chuyện trước nhưng lại chả biết nói gì cả. Mà theo như anh để ý cậu nhẹ tênh, thôi thì lấy cái này ra để hỏi vậy.

"Em không biết"_ cậu cứ thế ôm chặt cổ anh, nghe anh hỏi thế không biết tại sao liền lắc đầu trả lời.

"Em tên gì? Học lớp nào vậy?"_ anh lại tiếp tục hỏi cậu, quả thực nếu không bắt chuyện cậu sẽ không chịu nói mà.

"Em tên Nagisa Shiota, học lớp E"_ cậu nghe anh hỏi lại tiếp tục trả lời xong rồi nghĩ lại thì cũng nên hỏi lại anh._ "vậy còn anh?"

"Anh tên Akabane Karma, cũng học lớp E."_anh thấy cậu hỏi lại mình, liền tươi cười trả lời.

"Sao anh lại giúp em vậy?"_ ngẫm nghĩ một hồi, cậu mới dám mở lời hỏi anh. Nhưng cậu nói bé quá, giọng lại còn run run làm cho anh nghĩ một hồi mới hiểu cậu hỏi gì.

"Em đâu thể tự đi vào lớp với cái chân đau đó, nên anh mới giúp em."_anh lại tiếp tục trả lời cậu, không quên quay ngang ra cưới với cậu nhưng thật là khó nhìn thấy mà.

"Nhưng mọi người đâu có thích giúp em đâu."_ nói xong cậu liền vùi đầu xuống cổ anh. Anh cảm thấy cổ mình bỗng có thứ gì đó nóng ẩm đang thấm qua lớp áo để chạm vào da anh thì liền biết cậu khóc.

(fanfic KarNagi) Drop.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ