Thông báo

355 27 27
                                    

Kể từ chap trước đến giờ thì cũng đã khá lâu rồi mình mới động lại bộ này. Lần này ngoi lên cũng không có chap mới mà chỉ có cái thông báo nho nhỏ này. Xin lỗi mấy cậu ;;;;;;;;;;;;;

Mình sẽ drop bộ này.

Thứ nhất là do hiện tại mình khá bận, không còn nhiều thời gian rảnh để có thể ra chap đều đều nữa. Thứ hai cũng là do bộ này mình lên plot từ 3 năm trước. Nội dung hồi đó mình toàn là đu theo mấy bộ tổng tài, buff nhân vật chính đến mức hư cấu. Hiện giờ mình đọc lại chả thấy có gì hay ho, chỉ thấy sởn da gà, muốn chui xuống đất cho đỡ nhục .-. . Văn phong thì nửa trung nửa ta, khi đó mình thấy mình viết vậy là hay lắm mà giờ thì chỉ muốn xoá hết đi cho đỡ phải thấy nữa, cũng do đó mà nhiều lúc mình muốn viết chap mới là không tài nào viết nổi.

Vì vậy mà mình muốn tạm dừng bộ này tại đây, để có thể viết một bộ mới. Bộ đó mình sẽ trau chuốt hơn về nội dung cũng như văn phong. Và ở bộ đó mình sẽ cố gắng đều đều mỗi tuần 1 chap.

Cảm ơn các cậu đã ủng hộ mình cho tới giờ. Dù mình không biết còn lại bao nhiêu người đọc truyện của mình nữa. Nhưng mình vẫn sẽ tiếp viết, vì tình yêu của mình dành cho KarNagi♥️.

Cảm ơn các cậu đã đọc hết cái thông báo xàm xí này;;;;;;;. Hẹn gặp lại các cậu ở bộ fanfic tới đây!

(fanfic KarNagi) Drop.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ