Chẳng mấy chốc đã gần đến ngày cậu đi rồi. Vì thế mà anh cũng hay rủ cậu đi chơi hơn, đưa cậu đi đây đi đó. Nhưng, từ sau hôm ấy.
Cậu có vẻ xa cách anh hơn...
"Ngày kia em đi rồi nhỉ? Thời gian trôi nhanh thật ấy. Sắp tới anh không được gặp Nagisa nữa rồi."
Cậu gật gù đồng ý theo anh nhưng ánh mắt và suy nghĩ lại để nơi khác. Anh dường như cảm nhận được điều đó, khiến cho bầu không khí trong xe trở lên ngượng ngùng.
"Em...có định tổ chức tiệc để tạm biệt mọi người không?"
Dù là ngượng ngùng nhưng anh vẫn muốn nói chuyện với cậu thêm chút nữa. Anh vẫn cố gắng kiếm chuyện để hỏi cậu, hay là nói câu gì đó khiến cậu gật gù đồng ý.
Nhưng rốt cuộc cậu vẫn không để tâm đến.
"A, đến nhà em rồi này."
"Mai em có định thu xếp đồ đạc để đi không? Không thì mai chúng ta đi khu vui chơi nha."
"Vào cẩn thận nha Nagisa, chúc em ngủ ngon!"
Cậu từ đầu đến cuối đều không đáp lại lời nào của anh cả. Chỉ đến khi chuẩn bị đóng cửa xe lại, cậu mới nói với anh đôi lời.
"Khi mà em đi rồi, anh.....đừng nhớ em làm gì cả. Chúc anh ngủ ngon, Karma."
Cậu mỉm cười nhẹ với anh, đóng cửa xe rồi quay đầu vào nhà. Anh từ trong xe nhìn theo cậu, ánh mắt chứa đầy cảm xúc nhưng rồi chẳng biết nó là loại cảm xúc gì. Cuối cùng thì chỉ thấy
Có chút gì đó mất mát!
--------------
"Vậy là cậu vẫn quyết định đi à?"
Kanzaki ở đầu dây bên kia hỏi cậu. Thật chứ, cô không muốn cậu đi tẹo nào nhưng mà đấy đã là quyết định của cậu, cô tôn trọng nó.
"Cậu không được đi Nagisa à! Mình là người có lỗi, cậu phải ở lại để cho mình sửa chữa chứ."
Suzuna thì không, cô nhất quyết phải giữ lại cậu ở đây. Cô không muốn vì sự mù quáng lúc đó của cô mà lại khiến cho hai người phải chia xa.
"Đừng đổ lỗi cho mình nữa Suzuna, cậu không có lỗi."
"Không! Là lúc đó mình có lỗi mà. Ở lại đi Nagisa, mình sẽ tìm mọi cách giúp anh ấy nhớ lại mà."
Nhìn Suzuna mè nheo muốn bể màn hình điện thoại khiến cậu bật cười nhưng cũng không được lâu lắm. Nghĩ đến việc làm cho anh nhớ lại chỉ khiến cậu thêm mệt thôi. Đã thử đủ mọi cách rồi nhưng đâu có được.
"Nếu thấy có lỗi thì hãy ở lại đấy chơi với Kanzaki hộ mình đi."
"A, gì kì vậy! Kanzaki cậu nói hộ mình một tí đi xem nào."
"Suzuna đừng mè nheo nữa!"
"Quá đáng! Hai cậu bắt nạt mình!"
Cả cậu và Kanzaki đều bật cười. Nhìn lại một lượt hành lí, cảm thấy mọi thứ đã xong xuôi, cậu tạm biệt họ rồi cúp máy.
Nằm trên giường, cậu bắt đầu suy nghĩ về cuộc sống bên đấy. Cậu quyết định rằng, đó sẽ là cuộc sống mới. Không cần phải né tránh bố của cậu, không phải nghe những tin đồn xấu từ mấy đứa con gái ghét cậu.
Cũng không phải nghĩ về anh nữa....
Đó sẽ là một cậu mới, một cậu không còn mềm yếu nữa.
Có lẽ khi sang đấy cậu sẽ cắt tóc nhỉ?
-------------------
"Mình không ngờ là cậu sẽ tổ chức tiệc chia tay vào đúng hôm cậu đi đấy."_ Suzuna từ đâu chạy tới ôm chầm lấy cậu. Phía sau có Kanzaki đang vẫy tay với cậu.
"Cậu là con gái đấy! Học hỏi một chút từ Kanzaki kìa."
"Gì chứ!"
Cả ba người họ cùng bật cười rồi kéo nhau vào quán ăn nhỏ trong sân bay. Mẹ cậu đã đặt trước bàn ở đó và đang ngồi đợi cậu cùng với bạn cậu.
Vào bàn ăn, Suzuna cần menu lên ngắm nghía một hồi mới cảm thấy xung quang thiếu vắng cái gì đó. Nhìn xung quang một lượt, cô mới nhận ra thiếu mất nhân vật quan trọng.
"Mà này, anh Karma đến muộn à? Dù có mất trí nhớ nhưng từ lúc tỉnh lại đến giờ đều quý cậu nhất. Sẽ không phải là quên chứ?"_ Suzuna vỗ nhẹ vai Nagisa, hỏi cậu.
"À....chắc anh ấy đang bận chuyện gì thôi."_ cười gượng một cái, cậu nhanh chóng đổi chủ đề. Cậu không muốn nhắc đến chuyện đó và cũng không muốn ai biết rằng.
Cậu cố tình nói sai ngày cậu đi cho anh...
Cậu muốn rằng lời nói ngày hôm qua, là lời tạm biệt cuối cùng của cậu dành cho anh.
"Như vậy không được! Để mình gọi anh ấy."_ Suzuna đang định nhấc máy lên gọi nhưng nhanh chóng bị Nagisa chặn lại. Cậu mỉm cười với cô.
"Anh ấy cũng có lúc bận bịu mà, nhất là sau khi anh ấy tỉnh lại. Anh ấy nói với mình là đang phải làm quen lại với công việc trong nhà. Cho nên đến muộn một chút cũng đúng mà, phải không?"
"A....ra là thế.. Nếu cậu đã nói vậy rồi thì mình sẽ không gọi nữa."
Suzuna cười lại với cậu nhưng có cảm thấy kì lạ. Cô khẽ đá nhẹ chân của Kanzaki rồi đứng lên kéo Kanzaki đi.
"Mình vào WC một chút, Kanzaki có muốn đi cùng không?"
Kanzaki quen Suzuna chưa quá lâu, chính xác hơn là họ mới quen nhau gần tháng. Nhưng mà hai người họ có thể nói là khá hiểu nhau.
"Được, mình đi cùng."
Thế rồi hai người họ kéo nhau vào trong WC. Trước khi đóng cửa lại, Suzuna còn chắc chắn rằng không có mẹ của Nagisa hay cậu ở gần đây mới dám nói với Kanzaki.
"Cậu có cảm thấy lạ không?"_ Suzuna hỏi.
"Có chứ, từ trước đến nay đều là Karma chủ động đến tìm Nagisa nên là những dịp như này sao cậu ta có thể quên hay đến muộn được."
"Thì là thế đó...."
Suzuna cau mày xoa cằm một hồi rồi hốt hoảng nhìn Kanzaki.
"Này cậu không nghĩ là Nagisa cố tình chứ?....."
"Mình muốn phủ nhận nó nhưng mà có vẻ là vậy......cậu ấy vẫn luôn tránh Karma mà....."_ Kanzaki buồn bã đưa mắt đi chỗ khác. Trước giờ cô luôn hiểu tại sao Nagisa lại tránh mặt Karma. Nhưng cô không muốn hai người tạm biệt nhau một cách hờ hững vậy.
"Agh, cậu ấy!"_ Suzuna tức giận nhưng rồi cũng không thể tìm được lí do gì để trách móc Nagisa vì người có lỗi trong truyện vẫn là cô.
Và vì là người có lỗi, nên cô sẽ chịu trách nhiệm lỗi lầm ấy!
"Alo, Sugino à? Mau lôi anh Karma đến sân bay X đi! Nhanh lên! Không thì anh ấy sẽ hối hận đấy!"
-----END CHAP-----
xin lỗi mấy cậu nhiều ;;;;;; mình lười quá ;;;;;;
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanfic KarNagi) Drop.
FanfictionOOC! Truyện mình viết chủ yếu chỉ để sìn và dành tình yêu cho OTP. Truyện drop.