Cuối cùng thì sau khi phải trèo vào nhà lấy đồ như ăn trộm và đứng đợi tài xế đến chết cóng thì cả anh và cậu cũng đã về đến nhà anh.
"A... Lạnh quá đi"_ cậu run cầm cập, chân cậu giờ đóng băng mất rồi, không có đi nổi nữa đâu. Trời lạnh khiến cho cơ thể cậu hoạt động hết công suất nên giờ bụng cũng lên tiếng rồi. Vừa lạnh vừa đói, cảm giác vô gia cư đây sao?
"Nào, lại đây anh bế lên phòng rồi kiếm gì cho em ăn nha."_ anh quay qua nhìn cậu vừa ôm thân vừa xoa bụng mà thấy yêu vô cùng. Hiểu được cậu muốn gì, anh xoa đầu cậu rồi đưa tay xuống nắm lấy bàn tay nhỏ của cậu.
"Em tự đi được mà"_ cậu nghe anh nói vậy liền khó chịu chu môi với anh. Gì chứ, coi thường cậu quá nha.
"Vậy giờ lên phòng anh nào."_ thấy cậu xù lông hờn dỗi, anh không nhịn được mà bật cười. Nếu như không vướng đống đồ đạc này của cậu thì giờ anh đã nhanh chóng bế cậu về phòng ôm cho ấm rồi.
---- chúng nó sắp thả hường ----
"A.... Trong này ấm quá"_ cậu vừa vào đến phòng liền nhảy vội lên giường, ôm chăn ôm gối lăn qua lăn lại thích thú.
"Đi tắm đi nào Nagisa, tẹo nữa còn xuống ăn tối"_ anh cầm khăn tắm và bộ quần áo ngủ của cậu từ từ tiến lại chỗ con thỏ đang ngây thơ vô ý gọi mời anh.
"Tẹo nữa đi mà."_ cậu kéo dài giọng trả lời anh. A, cái cảm giác ấm ấm êm êm từ chăn vào mùa lạnh thì khó mà dứt ra.
"Nhanh lên, đừng để anh bế em đi tắm."_ cái này là vô ý hay cố tình đây, rõ ràng là cậu thích hoa cúc nở sớm mau tàn đây mà.
"Aha... Em tự tắm được."_ nghe anh nói vậy mà cậu vọi bật dậy, chạy đến chỗ anh lấy quần áo rồi nhanh lẹ chui vào nhà tắm.
Anh thấy cậu như vậy bỗng thở dài một hơi. Anh là giống người yêu hay giống mẹ hơn đây?
-----chúng nó tắm xong rồi----
"Nagisa, đến giờ rồi, xuống ăn cơm nào."_ anh nhìn đồng hồ đeo tay của mình, rồi quay qua mặc nốt áo khoác ngoài vào. Trong lúc đó cũng không quên quay qua nhắc cậu.
"Vâng"_ cậu giờ thành con sâu xanh mất rồi, nghe anh bảo xuống ăn cơm mà phải uốn éo trên giường mãi mới xuống được. Chắc chắn sau đợt này cậu sẽ xin gối chăn nhà anh về để ngủ cho ngon chứ không thì sẽ không chịu nổi mất.
"Nagisa thích ăn gì nhất?"_ trong lúc đang xuống anh tranh thủ hỏi cậu. Mà trong bí kíp tán gái lưu truyền cũng có dạy : đường vào tim nhanh nhất là đường dạ dày mà.
"Uhm..... Em thích ăn sushi"_ nghe anh hỏi, cậu nhíu mày nghĩ mãi. Món nào cậu cũng thích ăn, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì cậu vẫn thích sushi nhất.
"Thế tối mai anh bảo họ làm sushi nhá?"_ cậu đã nói rồi thì anh cứ thế mà dồn dập tấn công thôi. Biết đâu chưa hết một tháng mà cậu đã đổ anh rồi.
"Không cần vậy đâu, ăn theo khẩu vị của anh là được rồi"_ cậu nghe anh nói vậy liền nhanh chóng từ chối. Gì thì gì chứ ở nhờ nhà anh cậu đã ngại lắm rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanfic KarNagi) Drop.
FanfictionOOC! Truyện mình viết chủ yếu chỉ để sìn và dành tình yêu cho OTP. Truyện drop.