Ngày đầu đi học của cậu kết thúc một cách lãng xẹt với việc cả lớp đàn áp, bắt nạt cô giảng Viên trẻ rồi rủ cô đi tham gia cuộc vui. Và bằng cách nào đó mà cô lại là người hăng nhất, lôi kéo cả một phòng hơn trăm sinh Viên đi ăn uống hát hò. Nhưng hơi thất vọng vì chỉ có tầm dưới 30 người đi và cậu cũng bị anh với đứa em họ của anh lôi đi.
----tại quán bar O-----
"Tiếng nhạc xập xình đinh tai nhức óc, ánh đèn đủ màu mờ ảo nhấp nháy, chiếu loạn xạ trong căn phòng với độ cách âm tốt. Kẻ say thì nhiều mà người tỉnh cũng không phải là ít. Một số thể loại thừa tiền chơi trội còn gọi thêm gái. Cô giảng Viên say không biết trời đất đâu hưởng ứng nhiệt tình, thật là khiến cho nhưng con người ngây thơ phải ngậm ngùi tạm biết sự trong trắng...." đó là những gì mà cậu nghĩ khi cậu đã ở trong cái tình trạng này tận 5 tiếng. Ừ thì coi như là mọi người được tiếp súc với bia rượu sớm đi, nhưng cũng đâu ngờ được tửu lượng của ai cũng như trâu bò vậy. Thật khâm phúc quá a~ chả bù cho cậu, đến cái tuổi này rồi mà bia chưa được một cốc, rượu chưa được ngụm.
Nhưng thôi, cậu háo hức làm gì mấy cái vụ đấy, trước mắt cứ là con ngoan đi đã. Khẽ day trán, luồn lách qua các bạn học đang mải nhảy nhót của mình, khó khăn lắm cậu mới ra đến cửa. Thở phào nhẹ nhõm, cậu tiến thẳng vào nhà vệ sinh, hất nước ào ào vào mặt mình, thực là cậu muốn về a~ nhưng nhờ phước độc của hội trưởng kiêm bạn thân mới quan của cậu - Yukiko Kanzaki đã một mực gọi điện về thông báo với mẹ cậu là tổ chức liên hoan và ở lại nhà nhau một đêm, giờ thì cậu có về được cũng bị mẹ khó dễ.
Uể oải đi ra nhà vệ sinh, tâm trạng cậu hiện giờ là cả một mớ hỗn độn, có nhà nhưng không được về, được ngủ nhưng lại cực kì khó chịu. Có khác gì địa ngục trần gian đâu. Hai con mắt cậu nheo lại, chân thì dùng mọi sức lực cuối cùng lê lết về căn phòng bát nháo kia. "Thôi, cố mà lạc quan vậy" tự bơm động lực cho mình, cậu quyết sẽ không thua.
Nhưng đời là gì chứ, trời ơi... Ông trời muốn xem kịch hay thì cũng phải tìm diễn Viên tốt chứ, sao lại tìm đến cậu. Đúng cái lúc tinh thần cậu dâng cao, người như được nạp đầy năng lượng, cậu nhấc chân chạy vèo cái, chưa nhích quá 10cm cậu lại đụng phải người. Cậu có duyên quá cơ.
Ngẩng mặt nhìn con người mình vừa đâm phải thì.... Thôi rồi, đời cậu may lắm thì người này chỉ đấm vài cái, chửi vài câu rồi tha. Còn đen như nhọ nồi thì cậu đã may mắn được một vé đi gặp ông bà. Người đồ đầy mồ hôi hột, cậu đứng phủi quần, gập người cung kính xin lỗi người kia, trời ơi sợ chết đi được, cậu sợ á, không không. Trong cái từ điển sống của cậu không có từ 'sợ' chỉ là cậu lo nếu mình chết sớm sẽ bất hiếu với cha mẹ.
Còn về phần người kia,....phải nói thế nào đây. Thân người đô con như gấu rừng, nàn da nâu sạm. Trên tay với cổ đeo đầy vàng, trang phục phong cách của một tay tổ lái, đầu gấu. Người còn có vài vết sẹo, cái dài cái ngắn nhưng trông rất là đau. Hắn ta để ria mép xồm xoàm, mặt thì có ngay vết sẹo ở mắt. Đầu hắn trọc lóc. Trời ơi trông hắn giống diêm vương vậy, kiểu này tên cậu sẽ sớm có trong sổ báo tử quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanfic KarNagi) Drop.
FanficOOC! Truyện mình viết chủ yếu chỉ để sìn và dành tình yêu cho OTP. Truyện drop.