Summary;
Cấp@ hải mặc duy nhân Ophelia
Author: Ajicat
(Nguyên ngạnh: Nửa đêm dựa bàn viết báo cáo tay trói gà không chặt thư sinh Xuyên qua ở ngục giam gì địa phương đích đại lão Cẩu lặng yên không một tiếng động địa theo sau lưng cẩm cổ tay, trói lại đến ăn hoặc là đặt ở giải phẫu thai ăn)
Tù phạm Cẩu x Quản ngục Xuyên, ABO, A Cẩu x giả trang B Xuyên
Cảnh báo OOC: nước tiểu dịch nội bắn, nhục nhã lời tâm tình
Chap 1: Chính thiên
Tra được cái kia beta kẻ lừa đảo ở đâu không phải việc khó.
Một cái lão cũ châu lập ngục giam, truyền thống gia cố tường cao cùng hàng rào điện, miễn cưỡng vận hành con số hóa tin tức, chính phủ tân đầu tư một khác tòa ngục giam còn hơn đây là thiên đường. Đại Thiên Cẩu thu hồi quan sát nhà ăn lý những người khác tầm mắt, chính là này chớp lên điện côn đi tới đi lui cảnh ngục.
Trừ bỏ nắm giữ cảnh ngục giao ban thời gian, hắn còn biết lão Queri ai thói quen trừu na loại bài tử yên, cứ việc phương diện này không ít địa phương dán cấm yên dấu hiệu; cũng biết la luân này vóc dáng thấp tiểu bạch kiểm kỳ thật là cái biến thái tử cơ lão, la luân hội lấy cớ mang đi con mồi, thuần một sắc cường tráng Alpha, dùng điện côn dũng này tù phạm thí mắt, mà la luân sẽ chỉ ở bên cạnh cấp chính mình tay đấm thương, nghe giảng la luân lão đệ chỉ có một cây yên như vậy thô, như thế phù hợp mỗ ta tính biến thái bệnh liêt dương sườn viết.
Hắn tùy thời đều có thể rời đi chỗ ngồi này lão ngục giam, nhưng bây giờ còn không phải thời điểm. Đại Thiên Cẩu quyết định đêm nay phải đi trông thấy cái kia kẻ lừa đảo. Cái kia làm cho hắn hiện tại ở trong này hưởng dụng cơm trưa beta.
"Liền đêm nay."
Nam nhân hai chân tùy ý vén cổ chân đáp thượng bàn sừng, khúc cánh tay chống mặt bàn, ngón tay nhẹ nhàng vuốt phẳng thần cánh hoa, này chính là hắn một cái thói quen tính động tác, nhưng cũng đủ làm cho xem lòng người kinh run sợ. Trên bàn theo dõi máy tính hiển nhiên đã muốn ở kéo dài hơi tàn, phong tương phát ra kẻ khác khó có thể chịu được tạp âm, chỗ ngồi này trong ngục giam cũng không phải tất cả góc đều có theo dõi, nhưng hiển nhiên hắn vip phòng bốn góc đều trang có cameras, chẳng sợ hắn theo trong quần lấy ra lão Nhị đi tiểu cũng sẽ bị chụp đắc nhất thanh nhị sở.
"Con, chỉ có đêm nay. . . . . ." La luân khái nói lắp ba mở miệng, lặp lại nam nhân trong lời nói. La luân ở lên làm cảnh ngục tiền đã ở đầu đường hỗn quá, dùng mưu nhiên là thích hợp mã tử giả danh, trả lại cho xã khu lý một ít sinh viên chào hàng quá trí huyễn tề bột phấn, đương nhiên hiện tại hắn hồ sơ lý sẽ không bản ghi chép này đó, ngẫm lại xem, hắn khi đó còn trẻ, phóng đãng không kềm chế được tiêu xài thanh xuân, cũng hạp dược, nhưng đều là chút ăn không chết người diêm, hắn một con cái lổ tai thượng còn có năm khổng, lưu trữ một đầu vừa được nách hạ phát, nhiễm không lam không tử nhan sắc, mặc dài rộng khoan đang khố, la luân thề cái kia quần thậm chí có thể đâu kế tiếp bóng rổ.
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh