【 Khuyển Sát 】 ám quang

116 3 0
                                    


1

Khuyển Dạ Xoa đón gió mà đứng, đứng ở vách núi đỉnh, gió cấp chín đưa hắn thổi trúng hắn hồng bào cổ động, ngân phát tung bay, hắn ánh mắt sắc bén, bán yêu tốt đẹp chính là thị lực, làm cho hắn có thể đem phía dưới kia mạt màu trắng thân ảnh thấy cẩn thận:"Sát Sinh Hoàn. . . . . ."

Sát Sinh Hoàn, rõ ràng là hắn cuối cùng thân nhân, cùng cha khác mẹ ca ca, lại thị hắn con kiến, nhục chi, khi chi, thẳng gọi hắn hận đắc bập bẹ dương cũng không thể nề hà.

Sát Sinh Hoàn, ngươi xem không dậy nổi ta Khuyển Dạ Xoa là bán yêu, một ngày nào đó ta sẽ xé rách của ngươi kiêu ngạo, cho ngươi bị ta này ti tiện bán yêu đả bại!

Khuyển Dạ Xoa cuối cùng nhìn Sát Sinh Hoàn liếc mắt một cái, xoay người rời đi, bốn hồn chi ngọc, nhất định phải được đến nó!

Sát Sinh Hoàn cảm giác được mặt trên kia kẻ khác chán ghét bán yêu hương vị biến mất, đôi mi thanh tú nhíu lại, Khuyển dạ Xoa, ý vi bảo hộ. . . . . .

Theo hơi thở gian phát ra một tiếng hừ lạnh, buồn cười, ngươi dạy hội ta bá đạo, gọi là Sát Sinh, lại đối một cái chính là bán yêu lòng mang chờ mong, tại đây cái thế giới, chỉ có lực lượng mới xứng nói bảo hộ, Khuyển Dạ Xoa bất quá là thế gian một chút bụi bậm, kích không dậy nổi nửa điểm bọt nước, phụ thân, ngươi nhất định thất vọng.

Sát Sinh Hoàn cất bước về phía trước đi đến, dưới ánh trăng áo bào trắng thượng đỏ tươi hoa mai như ẩn như hiện, dần dần biến mất ở u ám rừng rậm trung.

Ban đêm, vô nguyệt chi đêm, trăng non là một tháng trung âm khí tối thịnh, là lúc yêu quái quỷ quái yêu ma quỷ quái đều xao động lên, khát vọng máu tươi cùng giết chóc, ở không ánh sáng trong bóng tối bằng phóng đãng tư thái tùy ý tác loạn cuồng hoan, đây là yêu quái buổi lễ long trọng, cũng Khuyển Dạ Xoa tai nạn.

Mất đi yêu lực bán yêu chính là một khối hội tự động thịt béo, Khuyển Dạ Xoa nghe nói bốn hồn chi ngọc ở vu nữ cây cát cánh làm sao, lúc này liền muốn đi tìm, ai ngờ trăng non tới nhanh như vậy, chỉ có thể vội vàng tìm một chỗ đem chính mình giấu hảo.

Trời không lên mĩ, hắn này khối ẩn thân chỗ không tìm đối, dĩ nhiên là một con ngủ say yêu quái sào huyệt, yêu lực trôi qua, khứu giác thoái hóa hắn thế nhưng nửa điểm cũng không có phát hiện, trực tiếp liền tạo thành trơ mắt bi kịch, Khuyển Dạ Xoa ở một con xấu xí khổng lồ đường lang tinh đuổi bắt hạ liều mạng chạy trốn.

Khuyển Dạ Xoa không ngừng mà tránh né đường lang tinh công kích, nhưng là thân thể thoái hóa hắn vẫn là tránh không được bị thương, ngon huyết khí trực tiếp kích phát phía sau theo đuổi không bỏ yêu quái ngông cuồng.

"Aha ha ha, nhân loại, chạy cái gì? Rõ ràng điểm làm cho ta ăn luôn đi!" Đường lang tinh ở phóng đãng cười to, theo tay vung lên, phiến phi một khối tảng đá lớn nhằm phía Khuyển Dạ Xoa.

Khuyển Dạ Xoa nghe thấy phía sau lăng lăng rung động trận gió, thân thể hướng tả quay cuồng chật vật tránh thoát, trăm vội bên trong không quên phản bác:"Phi! Liền ngươi cũng muốn ăn ta, chờ trời đã sáng ta không giết ngươi!"

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now