(Thiết Quang) Trang B 1-5 (còn nữa)

180 5 0
                                    



((Truyện đang được tác giả tiến hành, chắc chắn sẽ cập nhập thêm các chap mới, mọi người nhớ theo dõi nha))

Trang B ( một )

■ hiện đại abo đặt ra

■ hết thảy vì thịt

Một đao bị mất mạng.

Trong đêm đen một đạo màu bạc quang mang chợt lóe mà qua, nguyên bản tiên sống sinh mệnh tựu thành vì đao hạ vong hồn.

Nồng hậu mùi máu tươi ở trong không khí lan tràn mở ra, Quỷ Thiết nhấc lên góc áo, còn thật sự đem đao thượng vết máu sát đắc sạch sẽ. Sau đó mới nhớ tới, giết người khi vết máu tựa hồ tiên tới rồi mặt mình thượng, Quỷ Thiết thực tùy ý lấy tay đem trên mặt vết máu biến mất, sau đó giống như là một cái không có việc gì giống nhau, nhàn tình hình thực tế bước đi ra ngõ tắt nhỏ.

Bất quá một cái mạng người mà thôi. Quỷ Thiết không có cái gọi là"Mạng người quan thiên" khái niệm, gần là giơ tay chém xuống trong lúc đó, hắn hoàn thành Nguyên Lại Quang báo cáo cái nhiệm vụ.

"Chủ nhân, ta đã trở về" Quỷ Thiết trở lại nguyên thư nhà phòng, hướng Nguyên Lại khôi phục mệnh.

Nguyên Lại Quang như là không có nghe đến Quỷ Thiết lời nói dường như, ngồi ngay ngắn ở bàn học tiền xử lý sự vật. Nhìn đến Nguyên Lại Quang không nói gì, Quỷ Thiết cũng vẫn duy trì cúi đầu tư thế vẫn không nhúc nhích. Thời gian từng giọt từng giọt trôi qua, không biết bao lâu, Nguyên Lại Quang vẫn là không để ý đến Quỷ Thiết. Quỷ Thiết lớn mật thả lại vừa nhỏ tâm cẩn thận đem thấp đầu nâng lên một chút, đem Nguyên Lại Quang khuôn mặt thu vào chính mình tầm mắt phạm vi. Hắn theo đuổi chính mình tất cả ánh mắt toàn bộ trút xuống ở trầm mặc Nguyên Lại Quang trên người.

Nguyên Lại Quang ngồi ngay ngắn ở nơi nào, thư phòng lý huỳnh màu trắng ngọn đèn đánh vào Nguyên Lại Quang trên người, có vẻ khí thế của hắn phi phàm, như là thần minh bình thường tôn quý.

Ở Quỷ Thiết trong lòng, Nguyên Lại Quang chính là chính mình sinh mệnh một bó buộc quang, hắn cao thượng cường đại, không gì làm không được, Quỷ Thiết vĩnh viễn cũng quên không được, ở hơn mười năm trước cái kia không nhà để về ban đêm, là Nguyên Lại Quang thu lưu hắn. Theo khi đó khởi, hắn liền thề, nói cho chính mình phải cả đời nguyện trung thành này nam nhân.

Nguyên Lại Quang cần một cây đao, Quỷ Thiết liền cố gắng làm cho chính mình trở thành một lưỡi dao sắc bén. Đối mặt Nguyên Lại Quang mệnh lệnh, vô luận cỡ nào xảo quyệt khó xử, Quỷ Thiết cho tới bây giờ đều là yên lặng phục tòng, lên núi đao xuống biển lửa, không hỏi nhân quả. Cho dù Nguyên Lại Quang này một giây hạ lệnh làm cho Quỷ Thiết chàng nam tường, Quỷ Thiết cũng sẽ không chút do dự tại hạ một giây lao tới hoàng tuyền.

Hôm nay cần xử lý chuyện vật tựa hồ phá lệ nhiều, đối mặt phức tạp công vụ Nguyên Lại Quang cũng không cảm thấy được phí cân não, chính là mệt, làm Nguyên Thị gia chủ, thật to nho nhỏ chuyện tình đều cần Nguyên Lại Quang tự mình quyết đoán, việc này tích góp từng tí một đứng lên giống núi lớn giống nhau đặt ở Nguyên Lại Quang trên vai, làm hắn thể xác và tinh thần câu bì.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now