Lời tác giả:
Đến lễ tạ thần, phía trước đối chính mình hứa nguyện viết người thứ nhất ra SSR văn, kết quả hợp với ra Tửu thôn cùng hàm ngư vương, vì thế liền mạnh mẽ lạp lang _(:зゝ∠)_
Nhiều năm trước kia, ở nhân loại thiên hoàng còn tại sơn bối quốc trung buồn rầu vu thái tử chi loạn thời điểm, vừa mới chỉnh hợp đan ba lãnh thổ một nước nội yêu quỷ thế lực niên kỉ khinh Quỷ Vương, được xưng là Hồng Liên xích quỷ đại giang sơn thiết cung vua tửu thôn đồng tử, vì có thể rất tốt địa Thống soái trăm quỷ, quyết ý hướng đông phương xuất phát, đi gặp một lần trong truyền thuyết thống lĩnh một phương thuỷ vực mấy trăm năm, bạo quân đại danh bên ngoài giáp võ tín nhạc vua.
Lực chú ý thường xuyên chạy thiên niên kỉ khinh tửu thôn X tính tình cũng không rất hảo nhưng là bảo vệ con dân hoang xuyên, lúc này tửu thôn còn không có tiến hóa đến một ngụm một cái bổn đại gia cuồng vọng bộ dáng, tư thiết như núi, thỉnh không nhìn thời gian tuyến.
Đây là một cái vô cùng thê thảm song song OOC não động, tiến vào tiền thỉnh ba tư, lôi đã quải tiêu đề chết không phụ.
Mấu chốt từ: song vương, ngày tết, thúc chịu, học ♂ tập.
Khác: ta chú ý hàm ngư đai lưng thật lâu ! Ngươi một cái hàm ngư đai lưng hệ lạt sao xinh đẹp để làm chi lạp! Khác muội tử đều là tiểu nơ con bướm, đồng dạng đại nơ con bướm chỉ có thanh đăng cùng cốt nữ có khỏe! Hơn nữa ngươi còn có thằng kết cùng bốn điều ti thao!
Chính văn:
Tuổi trẻ tóc hồng yêu quái ngồi xổm đổ không thôi thủy biên, nhíu mày.
Hắn rất.
Đúng là run sợ đông, tại đây cái tiết, yếu ớt úy hàn nhân loại đều cuộn mình ở chính mình oa lý, này đây tự đan ba một đường đông thượng đường xá trung, hắn không có nhìn đến một nhân loại, bất đắc dĩ, hắn chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo địa đi săn thỏ hoang cùng lộc đến ăn, kết quả phi thường không hay ho theo sát di chuyển trung nhân lộc bộ tộc đụng phải vừa vặn, chật vật địa bị kia một đoàn nổi trận lôi đình thực cây cỏ yêu quái loạn đề đuổi ra rừng rậm, ngay cả mới vừa bộ tới tay kia đầu màu mỡ hùng lộc cũng chưa tới kịp mang cho.
Năm xưa bất lợi, môi vận phụ thân.
Lúc này, vô luận là lịch duyệt vẫn là tuổi thượng đều vẫn hiển non nớt đại giang sơn quỷ vương nghẹn khuất địa nhìn chằm chằm trong nước to mọng người cá, trống rỗng bụng kêu gào , hướng chủ nhân khát cầu ngon huyết nhục.
Nhưng mà, hắn, cũng không hội, trảo ngư.
Luôn luôn thói quen vu đi săn trên mặt đất vật còn sống niên kỉ khinh Quỷ Vương lớn như vậy còn không có sờ qua trong nước người cá, mà thuộc loại đại yêu uy áp tựa hồ cũng vô pháp xuyên thấu mặt nước ảnh hưởng đến này đó đần độn xuẩn vật, ở thử vài lần không có kết quả lúc sau, tửu thôn đồng tử không kiên nhẫn địa lắc lắc trên tay bọt nước, âm xót xa xót xa địa ngẩng đầu.
Khiếp sợ quỷ quái khí thế, nầy con sông phụ cận chân dài vật còn sống cơ hồ đều chạy thoát cái tinh quang, còn lại bờ sông một tảng lớn bụi cỏ trung mấy ngay cả thật thể đều ngưng không được cỏ lau yêu, cái trát ở trong sông không có cách nào khác chạy, chỉ có thể hoảng sợ địa ôm ở cùng nhau lạnh run. Mà ở cách đó không xa, dùng đơn sơ tấm ván gỗ đáp thành tiểu kiều hạ, cả người thấp đát đát kiều cơ ôm kiều trụ, cảnh giác địa nhìn chằm chằm này xa lạ ác quỷ, sau một lúc lâu lúc sau, nàng tự cho là bất động thanh sắc mà đem chính mình trụi lủi hài cốt hướng kiều hạ ở chỗ sâu trong đá đá, sau đó"Sưu" địa tiến vào trong nước chạy .
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh