"Hoang thúc thúc!" Ngồi ở phòng khách bàn trà giữ bức tranh Tiểu Kim Ngư vừa thấy đến Hoang trở về, buông trong tay bút sáp mầu nhiệt liệt chạy tới nghênh đón.
Hoang loan cúi người tử ôm lấy Tiểu Kim Ngư, thân thủ nhéo nhéo của nàng cái mũi nhỏ, "Ba ba đâu?"
Tiểu Kim Ngư chỉ chỉ phòng bếp phương hướng, "Ba ba ở tại trù phòng, ba hôm nay nấu canh sườn, Hoang thúc thúc cũng nhanh đi ăn!"
"Nhóc này tham ăn tiểu tử kia, sợ không phải chỉ còn canh cấp thúc thúc đi?"
"Mới không có!" Tiểu Kim Ngư hướng tới Hoang giả trang cái mặt quỷ, nàng bắt đầu giãy dụa suy nghĩ thoát ly Hoang ôm ấp, mà Hoang cũng không có kiên trì, đem Tiểu Kim Ngư phóng tới trên mặt đất sau nhìn thấy nàng trở lại bàn trà giữ tiếp tục bức tranh.
Hoang đi vào tại trù phòng, Hoang Xuyên đang đứng ở thủy tào tiền rửa chén, hắn đi qua đi từ sau ôm lấy Hoang Xuyên, đem mặt chôn ở vai hắn, nhẹ nhàng ngửi hắn trên người nhẹ nhàng khoan khoái mùi, "Tiểu thúc thúc, ta đã trở về."
Ở vãng kia đoạn mờ mịt bất lực trong cuộc sống, Hoang thường thường ảo tưởng chính mình tan học hoặc làm công Về đến nhà lúc sau sẽ có cá nhân đang đợi hắn, thương hắn vất vả đối hắn nói một tiếng ngươi đã trở lại, nhưng mà chờ đợi hắn chỉ có trống rỗng phòng ở, còn có bởi vì xuất môn vội vội mà quên đóng cửa đèn điện.
Mà hiện tại, hắn đã muốn không cần dựa vào trong đầu hư cấu ấm áp quang cảnh đến bổ khuyết cô độc tịch mịch tâm, bởi vì Hoang Xuyên tổng hội ở hắn trở về thời điểm liền chuẩn bị tốt một bàn tử nhiệt canh nhiệt đồ ăn chờ hắn, cho dù có chút thời điểm bởi vì tăng ca mà về muộn, cũng sẽ gọi điện thoại hoặc đưa tin tức dặn dò hắn tốt ăn ngon cơm, xem trọng Tiểu Kim Ngư đừng cho nàng nghịch ngợm gây sự vân vân.
Bởi vì Hoang Xuyên, hắn rốt cục cảm nhận được gia ấm áp, cùng với bị người sở yêu chỗ,nơi hồ cảm giác, hắn hội chặt chẽ bắt lấy này phân hạnh phúc, không dễ dàng buông tay.
"Hôm nay như thế nào như vậy muộn trở về?" Hoang Xuyên tùy ý Hoang ôm hắn, đem cuối cùng một cái bát bọt biển súc sạch sẽ lúc sau lau khô trên tay thủy, xoay người cùng Hoang mặt đối mặt đối diện .
"Trở về trên đường mua điểm đồ vật này nọ." Nói xong, Hoang ở Hoang Xuyên môi thâu cái thơm.
"Ừm." Hoang Xuyên gật gật đầu ý bảo hiểu được, hắn cũng không có truy cứu Hoang không hề báo động trước tác hôn, dù sao hai người đã muốn cùng một chỗ bảy, tám năm, hôn môi bất quá là vi bình thản buồn tẻ cuộc sống tăng thêm ngọt ngào một tề thuốc hay.
Hoang hỏi: "Tiểu thúc thúc không hiếu kỳ ta mua cái gì sao?"
Hoang Xuyên không nghĩ hỏi đến nhiều lắm, nhưng nếu Hoang hy vọng hắn hỏi, kia hắn liền quan tâm một chút, "Ngươi mua cái gì?"
Chỉ thấy Hoang thần bí hề hề nở nụ cười cười, "Như thế này tái nói cho ngươi."
Rõ ràng là hắn phải hắn hỏi , thực hỏi lúc sau rồi lại ra vẻ thần bí, Hoang Xuyên nhíu mày, bật thốt lên nói: "Tiểu hỗn đản, ngươi là không phải khiếm sửa chữa ?"
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh