[ tì mộc đồng tử x hoang xuyên chi chủ ] rượu sau loạn tâm

248 6 0
                                    


Author: kara_e

Work Text:

—— hoang xuyên, nguyên khởi giáp võ tín nhạc, dẫn vào trật phụ sơn, kinh bồn địa, quá dài khê cốc, bắc đi mang đại lý quận, sống nhờ đinh nhập quan đông bình nguyên. Hạ du vu hùng cốc chuyển đông nam hướng, chảy vào gian xuyên vu xuyên việt thị, quá kỳ ngọc sau lần thứ hai chảy về hướng đông, ra ngung điền xuyên, chung nhập giang hộ loan.

Cây anh đào dưới tàng cây ngồi trên chiếu, đạm phấn  đóa hoa dừng ở rỗng tuếch  chén rượu lý. Ước chừng là cảm thấy được như vậy điểm cái tiểu phá cái chén không đủ tận hứng, cũng hoặc là một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ địa phẩm không đủ để thư giải sầu buồn, đầu bạc  đại yêu quái cầm trong tay bầu rượu chính đem hồ để  cuối cùng một ngụm rượu thật tiến miệng.

Tì mộc đồng tử cũng không thị rượu, nhưng không có nghĩa là tâm tình không tốt  thời điểm sẽ không uống vài chén, một người ai điếu một chút chính mình kia thoạt nhìn giống như càng ngày càng không tin tức  tình yêu.

Kỳ thật rốt cuộc có tính không tình yêu ngay cả chính hắn cũng nói không rõ lắm. Dù sao yêu quái thôi, hướng tới cường giả là tái bình thường bất quá chuyện.

Cùng nhân loại đủ loại rắc rối phức tạp  nhân tế quan hệ mặt mũi lót bên trong áo hay chăn không giống với, có thể trở thành thống lĩnh một phương đại yêu quái đắc dựa vào thực lực nói chuyện. Nói cách khác, chỉ cần bị quan thượng Quỷ Vương yêu vương linh tinh danh hào, tất nhiên cũng cụ bị tương ứng thực lực. Loại này yêu quái trước người phía sau bình thường tổng quay chung quanh thật to nho nhỏ yêu quái, đối với người trước mà nói uy phong bát diện, đối với người sau mà nói cáo mượn oai hùm. Duy độc cái kia tửu thôn đồng tử không giống với.

Quen độc lai độc vãng đại yêu quái ở liên can thích tiền hô hậu ủng yêu quái trung là cái trường hợp đặc biệt.

Cái gọi là trường hợp đặc biệt chính là độc nhất vô nhị tuyệt vô cận hữu dẫn nhân chú mục, mặc kệ dùng cái gì từ ngữ hình dung hắn, dù sao đối với tì mộc mà nói, chính là cái phá lệ chói mắt, làm cho hắn nhịn không được đã nghĩ thấu quá khứ, đứng ở khoảng cách hắn gần nhất vị trí đại yêu quái.

Khả một người quán tửu thôn hiển nhiên chẳng phải nghĩ muốn.

Hơn nữa đối với tửu thôn mà nói, ai hội hy vọng chính mình phao muội tử thời điểm phía sau còn đi theo cái một ngụm một cái bạn thân, muốn cùng chính mình đến một hồi tối thân mật thân thể tiếp xúc đích tên —— nếu bộ dạng khó coi còn chưa tính, lại vẫn là cái mặt cùng dáng người cũng không hơn chính mình yêu quái, vạn nhất nghĩ muốn phao muội tử ngược lại coi trọng chính mình người hầu, đối với đại yêu quái mà nói vô luận như thế nào đều là thật mất mặt một sự kiện —— đây là tửu thôn ai cũng chưa nói cho tư tâm.

Tì mộc đương nhiên không thể nào biết này phân tư tâm. Cho dù bị đối phương lấy các loại phương thức bỏ ra hơn trăm lần, hắn cũng không ý thức được chính mình cũng không phải bị chán ghét , mà chỉ là có chút vướng bận mà thôi.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now