Bình tĩnh mặt biển, ảnh ngược đầy trời tinh quang cùng với sáng tỏ trăng sáng, cành hoa từng đợt nhẹ vỗ về bờ cát, diễn tấu ra ôn nhu tuyệt vời giai điệu.
Ban đêm vốn nên là yên tĩnh mà thích hợp ngủ yên, nhưng mà đã có chỗ nào đó cái góc xôn xao, ồn ào náo động , phá hủy đêm trăng yên lặng.
"Kẻ lừa đảo, đi tìm chết!"
"Cút đi, kẻ lừa đảo!"
"Đem hắn hiến cho hải thần, này kẻ lừa đảo đã chết cũng không tiếc!"
"Đối, đem hắn hiến cho hải thần, cho chúng ta thôn cầu phúc!"
"Đem hắn đẩy đi xuống!"
"Mời các ngươi cho ta một lần cơ hội, ta cam đoan lần sau lời tiên đoán sẽ không lại sai." Mặc màu trắng thú y, khuôn mặt thanh tú thiếu niên quỳ gối vách núi đen, đau khổ cầu xin che mặt tiền liên can vẻ mặt dữ tợn hà bạc mọi người, thỉnh cầu bọn họ tha thứ.
Vách núi đen Thượng Hải phong gào thét, gợi lên thần tử rối tung tóc dài, hắn đơn bạc thân hình tựa như một bó buộc mới vừa nở rộ bạch anh, còn yếu ớt cần bị ôn nhu che chở, lại ở cuồng phong nhận hết tàn phá.
"Ngươi lấy cái gì cam đoan? Chúng ta toàn bộ thôn nhân tánh mạng làm sao là do đâu?"
"Đừng nói với hắn nhiều như vậy, đem hắn đẩy đi xuống!"
"Đẩy đi xuống! Đẩy đi xuống!"
"Không! Ta cầu các ngươi, cho ta một lần cơ hội!"
Hai gã dáng người cao tráng nam nhân tới gần gầy yếu đơn bạc thần tử, một trái một phải đưa hắn lên, hướng vách núi đen đi đến.
"Không! Không! Buông, thỉnh cho ta một lần cơ hội!" Hình thể cùng lực lượng thượng sai biệt sở trí, lệnh thiếu niên đem hết toàn thân khí lực giãy dụa cũng vô pháp thoát khỏi hai gã trưởng thành nam nhân kiềm chế, chỉ có thể tùy ý bọn họ đi bước một mang theo hắn càng ngày càng tiếp cận tử vong.
Tử vong gần sợ hãi bàn theo trong lòng, thiếu niên khàn cả giọng ý đồ vì chính mình tranh thủ một con đường sống, nhưng mà vô luận hắn như thế nào cầu xin, bị phẫn nộ che phủ tâm trí mọi người đều mắt điếc tai ngơ, mắt lạnh nhìn thấy hắn bị đưa cao ngất ven núi cheo leo.
Hai gã tráng niên nam nhân nâng lên cánh tay, thiếu niên bất an đá động nhẹ nhàng hai chân, nương ánh trăng có thể nhìn đến kích động cành hoa phát đá ngầm, kinh cụ bất lực nước mắt không kịp chảy xuống, cái hắn kia hai người đồng thời buông lỏng tay ra, chốc lát, thiếu niên đơn bạc thân ảnh biến mất ở mọi người trong tầm mắt, cấp tốc rơi xuống.
Gió bên tai gào thét, tóc dài tán loạn bay múa, bị nước mắt mơ hồ hai mắt có thể nhìn đến đứng ở vách núi đen giơ lên cháy đem, thờ ơ lạnh nhạt bi kịch phát sinh mọi người.
Lạnh như băng đến xương nước biển bao phủ thiếu niên, trước mắt chỉ có thể nhìn đến bị ánh trăng chiếu rọi , sóng lân lân mặt nước, bên tai cái gì cũng nghe không thấy, khó chịu hít thở không thông làm cho hắn ở trong nước không ngừng giãy dụa, nhưng mà đáy nước giống như có một cỗ lực lượng đưa hắn hướng hắc ám ở chỗ sâu trong túm, thân thể không ngừng trầm xuống, ly mặt biển càng ngày càng xa.
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh