【 Thiết Quang 】 bạch cận ô phát

120 10 0
                                    


Báo động trước: vô xe BE

Quỷ Thiết là cái sinh cực mĩ yêu quái, hắn lệ khí so với Yêu Đao còn muốn nặng, nhưng chỉ có trưởng thành một bộ mảnh khảnh hảo bên ngoài. Hắn ngẩng đầu nhìn lên hắn chủ nhân thời điểm, mặt mày gặp diệt sạch thấu triệt thấy đáy, tựa như trẻ nhỏ.

Muốn nói nhân loại phần lớn cảm thấy được yêu quái xinh đẹp, bọn họ tâm trí không được đầy đủ, muốn dùng hơn một ngàn trăm năm quang âm đi tu đắc ít đáng thương tâm mắt, bởi vậy đối với ý nghĩ của chính mình thậm chí dục vọng, rất ít hội gia dĩ che dấu.

Chính là Quỷ Thiết không phải, hắn so với mặt khác yêu quái đều phải khắc chế, thuận theo, giống cái rụt rè thư sinh, im lặng thời điểm toàn thân cũng không gặp sát phạt hơi thở.

Hắn hội quỳ xuống đất nhìn lên hắn chủ nhân, như là trở thành thần minh giống nhau phụng dưỡng.

Nguyên Lại Quang sinh cao lớn, kia đầu tóc dài bởi vậy cũng lưu so với người bên ngoài dài rất nhiều, đi khởi lộ đến khí vũ hiên ngang, xem bóng dáng lại lay động sinh tư.

Hắn dưới đầu xem Quỷ Thiết, làm cho yêu quái —— tự nhận là là đao linh yêu quái, cảm thấy được chính mình càng thêm nhỏ bé , này khoảng cách xa ngay cả chủ nhân gương mặt đều thấy không rõ .

Hắn hèn mọn cúi đầu, như là điều thuận theo khuyển cùng loại khẩn cầu đối phương yêu thương. Hắn ngửi Nguyên Lại Quang váy dài huân hương, chỉ cảm thấy tả mắt khế ấn hỏa giống nhau đốt, theo huyết nhục ngay cả đến trái tim, bị bám toan sáp đau đớn.

Đao linh nhớ tới chủ nhân kia mạt màu hồng ngạch phát, điều này làm cho hắn nhớ tới phát cáu diễm, hắn đụng vào hội cảm thấy được cháy ngọn lửa, giờ phút này chích nướng ở hắn trong lòng, làm hắn nhận được cam tâm tình nguyện.

Quỷ Thiết đem chính mình về điểm này xấu xa cẩn thận tư thu, tiếp tục kính cẩn quỳ sát, Nguyên Lại Quang nở nụ cười, vươn tay dìu hắn, tay hắn rộng thùng thình ấm áp, niệp khởi Quỷ Thiết một lũ tóc đen, "Tóc dài quá điểm a."

Quỷ Thiết không dám ngẩng đầu, hắn không rõ chủ nhân đột nhiên có thứ vừa hỏi là cái gì ý tứ, hắn nhìn chằm chằm thùy hạ xuống chỉ bạc, bỗng dưng cảm thấy được chính mình cũng khát vọng giữ lại một số như vậy tóc dài.

"Lưu đứng lên đi." Nguyên Lại Quang có điểm nhàm chán tùng rảnh tay, lưu lại huân hương tóc tảo ở Quỷ Thiết trên mặt, làm cho hắn rung động càn rỡ, hắn đột nhiên liền nâng đầu thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Nguyên Lại Quang mặt.

"Như thế nào? Không thích?" Âm dương sư tiếc nuối lắc lắc đầu, "Ngươi nếu là không mừng, bất lưu đó là."

"—— không, " hắn có điểm gian nan nhổ ra này tự, nhỏ giọng nói chính mình vui sướng thật sự.

Kỳ thật Nguyên Lại Quang đối hắn là tương đương dung túng, trừ bỏ ở trên chiến trường cưỡng chế tánh mạng lệnh, còn lại thời điểm hắn càng muốn cái dưỡng đứa nhỏ phụ thân, tuy rằng hắn tương đương tuổi trẻ. Quỷ Thiết sẽ không bó buộc phát, hắn khiến cho đao linh ngồi ở chính mình trước người, cầm lược đem kia quá kiên ô phát loát đắc thông thuận, cuối cùng còn đem hắn giới vào trong ngực, hơi hơi nghiêng đi mặt, cằm để ghé vào lỗ tai hắn, làm cho hắn nhìn thấy gương đồng lý chính mình, "Đẹp sao?"

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now