【 Cẩu tử xuyên 】 hoa hồng cùng kỵ sĩ
ooc cùng tư thiết cùng tồn tại, vô li đầu sản xuất
Tham khảo 《 mỹ nữ cùng dã thú 》.
Bởi vì Cẩu Ngư ở phao mặt phiên phát đường cho nên vui vẻ điền sản lương _(:з)∠)_
Hoang Xuyên là một thành đứng đầu, hắn quản lý thành trấn phồn vinh hưng thịnh, trong thành dân chúng không một không đúng hắn tôn kính cùng sùng bái.
Nhưng hắn cảm thụ không đến vui sướng cùng thỏa mãn.
Hắn cũng học cùng khác thành chủ giống nhau, đi nếm thử cất chứa một ít trân bảo, làm cho tôi tớ nhóm định kỳ đem chúng nó tiến hành cẩn thận bảo dưỡng.
Nhưng hắn chưa bao giờ đi thưởng thức quá vài thứ kia.
Hắn cấp dưới nhóm cũng muốn phương nghĩ cách vi Hoang Xuyên cung cấp các loại giải trí hoạt động hy vọng hắn nhắc tới hứng thú, hắn thật là tốt hữu nhóm cũng lôi kéo Hoang Xuyên xuất môn giải trí.
Nhưng hắn vẫn như cũ không thể động tâm.
Dần dần, Hoang Xuyên cũng buông tha cho , hết sức chuyên chú địa làm tốt chính mình công tác. Mà trong thành cũng bắt đầu lưu hành khởi một đoạn đồn đãi, ca tụng Hoang Xuyên vì thành trấn phồn vinh mà đem chính mình tình cảm cung phụng cho thượng đế.
Thẳng đến có một gã bà đồng đi vào hắn tòa thành trước cửa, công bố tài cán vì Hoang Xuyên lĩnh quay về hắn sở mất đi cảm tình. Hoang Xuyên cũng không rất tin tưởng, nhưng vẫn là ôm thử một lần thái độ làm cho thủ vệ đem bà đồng mang đến thấy hắn.
"Ngài trên người có một nguyền rủa, này nguyền rủa làm cho ngài mất đi cảm tình." Bà đồng liếc mắt một cái liền nhìn ra vấn đề.
"Thực nghiêm trọng?"
"Nó sẽ làm ngài đối hết thảy sự vật mất đi hứng thú, làm cho ngài không thể hiểu được người bên ngoài cảm thụ, thậm chí sẽ làm ngài mất đi phát hiện tình cảm ánh mắt."
Hoang Xuyên nâng thủ , lại hỏi: "Như vậy như thế nào cởi bỏ này nguyền rủa đâu?"
Bà đồng tùy tay ở bình hoa trung lấy ra một đóa hoa hồng, nhẹ nhàng ngâm tụng vài câu chú ngữ thêm bám vào hoa hồng phía trên, cũng thật cẩn thận để đặt ở một cái thủy tinh cái lồng trung. Bà đồng làm xong hết thảy sau đối Hoang Xuyên nói: "Ta đem ngài mở ra này phân nguyền rủa che, này sẽ làm ngài chân chính mất đi tất cả cảm tình. . . . . . Nhưng thỉnh không cần lo lắng, này đóa hoa hồng chính là ngài giải dược."
"Này đóa hoa hồng đem trở thành ngươi trong bóng đêm duy nhất một trản đèn sáng, nó mỗi một cánh hoa cánh hoa rơi xuống chính là ở cho ngươi giảm bớt nguyền rủa lực lượng. Đương nó hoàn toàn tan tác là lúc, sẽ có một cái cho ngươi một lần nữa có được cảm tình nhân xuất hiện."
"Bất quá, ngài sở thống trị thành trấn, ngài sở hưởng dự nổi danh, ngài tòa thành trung tôi tớ, sẽ trở thành đại giới mà hết thảy mất đi."
"Làm bạn ngài, chỉ còn này một đóa hoa hồng."
Bà đồng đem hoa hồng đệ hướng Hoang Xuyên.
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh