Summary:
Nguyên Lại Quang đem chính mình huyết cùng trước mặt yêu quái hòa cùng một chỗ, lúc tạo ra quái vật kia, vẫn chưa dự đoán đến này đó lẫn nhau chẳng phân biệt được máu sẽ cho chính hắn mang đến cái gì ảnh hưởng.
Notes:
Thiết Quang. Thỉnh mọi người ăn tinh phân công.
Đây là thượng.
Hạ thiên là all Quang. Khó chịu đến lúc đó không nên nhìn hạ thiên.
Chính văn
Máu của yêu quái , là thứ đê tiện. Tinh hương, ngọt nị, niêm trù, du động giống như vô số giao cấu tình dục xà.
Nguyên Lại Quang đem chính mình huyết cùng trước mặt yêu quái hòa cùng một chỗ, lúc tạo ra quái vật kia, vẫn chưa dự đoán đến này đó lẫn nhau chẳng phân biệt được máu sẽ cho chính hắn mang đến cái gì ảnh hưởng.
Yêu quái huyết theo Nguyên Lại Quang lỏa lồ ra miệng vết thương, phấn khởi, kích động mà nhiệt liệt liếm duyện, thẩm thấu khối này xinh đẹp cường đại nhân loại thân thể, là vô số song thân lớn tay, phải tha túm xuống địa ngục Nguyên Lại Quang.
Cái kia quái vật.
Cái kia quái vật, từ sau khi bọn họ kết hạ khế ước, lần đầu tiên ở trước mặt hắn bỏ đi nhân da. Nguyên Lại Quang mới vừa đi vào nhà tử liền phát hiện không đúng, bất động thanh sắc ở tứ phía thiết hạ kết giới, kêu gọi trong phòng ương"Nguyên thị trọng trong bảo khố" tên.
Không có tiêu điểm đỏ như máu ánh mắt hướng hắn. Hiện ra yêu quái bổn tướng Quỷ Thiết nhẹ nhàng liếm một chút môi."Chủ. . . . . . Nhân. . . . . . ?" Hắn tựa hồ còn có một ít còn sót lại ý thức, thanh âm lại ép tới rất thấp, không xác định do dự thanh âm, tựa hồ ở đánh giá chủ nhân này hai chữ ý nghĩa cái gì, con mồi hay vẫn là người.
Xem ra cái kia phong ấn còn có không xong định chỗ. Lại Quang suy nghĩ. Hắn đi lên phía trước, sắp sửa tới gần Quỷ Thiết, đối phương lại giống như một con vận sức chờ phát động báo như vậy bản năng căng thẳng thân thể, cảnh giác đánh giá hắn. Đến gần một chút , Lại Quang sách tóm tắt chính mình trái tim không thể khống chế dũ khiêu dũ mãnh liệt, hình như là chính mình trong máu thuộc loại yêu quái kia nhất bộ phân muốn giãy dụa mà ra. Trái tim nhảy lên quá mức kịch liệt, ý thức cũng bắt đầu có chút mơ hồ, hơn nữa, nhìn qua, chịu này ảnh hưởng cũng không phải chỉ có Lại Quang một người.
Trước mặt hắn yêu quái hiện tại lại không hề Lại Quang tự chủ. Nhận thấy được lực hấp dẫn trong nháy mắt, hắn nheo lại mắt, bỗng nhiên ra tay nắm ở Nguyên Lại Quang cái cổ, theo khóe miệng nhe ra răng nanh đột nhiên đâm vào Lại Quang mạch máu, này máu nhưng lại giống vật còn sống bình thường dũng mãnh tiến ra, khiến cho Quỷ Thiết phát ra không tự giác sung sướng than nhẹ. Lại Quang bất ngờ không kịp đề phòng, tê dại đan xen cảm nhận sâu sắc tập kích đại não, hắn trong miệng phát ra có thể xưng là rên rỉ ra một tiếng thét kinh hãi.
Hắn thanh âm như là thành công lấy lòng Quỷ Thiết. Yêu quái khấu ở hắn trên lưng tiêm trảo đâm thủng Lại Quang mặc tơ lụa, đâm vào hơi hơi hở ra có khả năng cao cơ thể, giống như ở miêu tả đường mạch máu. Hắn thôi xoa Lại Quang, áp đảo bọn họ phía sau kia một phiến tơ vàng ngân tuyến bình phong, hai người té ngã đè lên bức hình người thiếu nữ cười quyến rũ. Nguyên Lại Quang màu trắng tóc dài tản ra trên mặt đất, giống như cùng đợi bị dâm loạn tuyết. Hắn nghĩ muốn nâng thủ kết hạ phù chú chế trụ Quỷ Thiết, lực lượng cũng đã không khống chế được. Thân thể hắn kêu gào đối yêu tính khát cầu, hóa thành lộ ra ngoài tình dục, nâng lên ngón tay run rẩy ở Quỷ Thiết trên thân xẹt qua, mềm nhẹ giống như âu yếm.
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanficTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh