(1)
Hoang Xuyên còn tại phe phẩy cây quạt, vừa mới trải qua một hồi có chút kịch liệt chiến đấu, lúc này hắn thầm nghĩ ngâm mình ở trong nước mặt bất động, giãn ra chính mình mỏi mệt thân thể.
Nhưng là hắn còn không có tới cập đem ý nghĩ của chính mình phó thành hành động, môn lại đột nhiên bị Tiêu Đồ đẩy ra.
"Đại nhân. . . . . . , cáp, Hoang Xuyên đại nhân. . . . . ." Tiêu Đồ một bên thở hổn hển, một bên mồm miệng không rõ hô tên của hắn.
Hoang Xuyên vốn nghĩ muốn trách cứ nàng rậm rạp chàng chàng, nhưng là xem nàng như vậy, lại cảm thấy được đại khái là thật có rất chuyện trọng yếu đã xảy ra.
Cho nên hắn nhanh chóng mà không mất tao nhã mặc vào đã muốn bán cởi ra quần áo, một bên phe phẩy cây quạt vừa nói nói: "Như thế lỗ mãng, chính là có chuyện gì?"
Tiêu Đồ một bên nâng đỡ vỏ sò, một bên lo lắng nói: "Hoang Xuyên. . . . . . Hoang Xuyên đại nhân. . . . . . Nhanh đi gọi về thất bên kia nhìn xem. . . . . . Âm dương sư đại nhân điên!"
Hoang Xuyên chau mày, bay nhanh hướng ra phía ngoài biên đi, một mặt đi một mặt hỏi Tiêu Đồ sự tình nguyên nhân gây ra.
Tiêu Đồ đi theo phía sau hắn, cũng không rõ ràng vì cái gì, chỉ biết là vừa mấy tiếng trước, âm dương sư đại nhân đột nhiên một chút đẩy ra gọi về thất cửa gỗ, sau đó điên rồi giống nhau ngửa mặt lên trời cười to, sau đó đương lập tức nằm ở trên mặt đất run rẩy.
Ở đây yêu quái cũng không biết làm sao, vì thế chỉ có thể chạy tới tìm bọn họ trung gian cực mạnh Hoang Xuyên Chi Chủ.
Hoang Xuyên nghe nàng nói chuyện thời điểm, sẽ tới rồi gọi về bên ngoài mặt.
Thực hiển nhiên bên ngoài vây quanh không tính nhiều yêu quái, đều là này kết giới lý thức thần.
Yêu Cầm Sư thấy hắn đến đây, ba lập tức đem nằm ở hắn trên đùi âm dương sư đẩy đi xuống, đầu nện ở trên mặt đất thanh âm trọng ở đây tất cả yêu đều là trong lòng run lên.
Đừng. . . . . . Lập tức đem âm dương sư suất choáng váng a.
Yêu Cầm Sư hiển nhiên cũng bị dọa, nhưng là hắn vẫn là rất lạnh tĩnh đứng dậy, ôm chính mình cầm, cung kính mà xa cách đối Hoang Xuyên làm thi lễ: "Hoang Xuyên đại nhân, ngươi tới vừa lúc, âm dương sư đại nhân giống như ra chút sự, ngài đến xem đi."
Vừa rồi hắn một đuổi tới, âm dương sư liền mạnh mẽ yêu cầu ngủ ở hắn trên đùi, còn nói chính mình mau không được, bên cạnh còn đi theo cùng nhau châm ngòi thổi gió, làm cho hắn phiền não xuyên thấu , hiện tại vừa lúc Hoang Xuyên đến đây, hắn là có thể quăng này phiền toái .
Nhìn đến Hoang Xuyên đã đến, chung quanh yêu quái cho hắn làm cho ra một cái nói, âm dương sư thấy hắn, nhãn tình sáng lên, vươn run rẩy thủ một bên gọi về hắn, vừa nói: "Đến, Hoang Xuyên ta có chuyện trọng yếu cùng với ngươi nói."
Hoang Xuyên về phía trước từng bước, một cước dẫm nát ly tha đặt ở trên mặt đất cái tay kia cổ tay cận một li thước quần áo thượng, cúi đầu uy hiếp nói: "Ta cảm thấy được người xem đi lên giống như không có gì vấn đề, ân?"
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh