(Tình Xuyên) Goldfish

53 1 0
                                    


Tì Mộc 10 mảnh, Tửu Thôn 10 mảnh, Đại Thiên Cẩu 1 mảnh, Tiểu Lộc Nam 10 mảnh, Thanh Hành Đăng 1 mảnh, Diêm Ma 1 mảnh, Bỉ Ngạn Hoa một mảnh, Ngọc Tảo Tiền một mảnh. . . . . . Ân thấu thấu hẳn là có thể cho tới Hoang Xuyên đi.

Chuyển thế An Bội Tình Minh ngẫu gặp được hóa thành nhân loại ở hội chùa thượng bán lao kim ngư Hoang Xuyên.

Ta đuổi xong bản thảo đến lãng ha ha ha ha ha ha ha ha cáp!

Là cải biên của ta diễn, cho nên ngươi ở danh bằng nhìn đến một cái cùng ta này văn thực tương tự chính là diễn, đừng hoài nghi, là ta bản nhân.

Kỳ thật Nhật Bản ngọt phẩm phi thường, phi thường ngọt, nhưng trà kỳ thật có điều,so sánh khổ, ta tuy rằng đi qua Nhật Bản nhưng nói thật, đối Nhật Bản mỹ thực không thấu triệt thật sự thực thật có lỗi.

Có một chút chút Tửu Tì.

01.

Hoang Xuyên cùng An Bội Tình Minh giải trừ thức thần quan hệ sau trở về Hoang Xuyên tiếp tục bảo hộ hắn sông Hoang Xuyên, tựa hồ kia đoạn ở nhân loại bên người cuộc sống ngắn ngủi thời gian cho tới bây giờ sẽ không có tồn tại quá.

Nhưng Tiêu Đồ biết Hoang Xuyên hơn cái ăn cùng trái cây thói quen.

"Ta nhớ rõ đại nhân ngươi cũng không thích đồ ngọt." Nàng nghiêng đầu nhìn thấy trên bàn kia rõ ràng thuộc loại nhân loại đồ ăn vặt, đóng gói bị hắn mở ra , cùng trái cây tản ra một loại ngọt nị hương, Hoang Xuyên chính cái miệng nhỏ uống kia chén trà.

"Chính là ngẫu nhiên mà thôi, ngô cũng cần thay đổi khẩu vị." Hoang Xuyên như vậy trả lời, "Hơn nữa ngô nếm qua so với này còn muốn ngọt nị."

Tiêu Đồ biết điều không có nhắc lại, ngẩng đầu nhìn phía trên, đáy sông là nhìn không tới ánh mặt trời, chỉ có thể nhìn đã có ngư du động, lưu lại một xuyến xuyến bọt biển.

"Không biết hiện tại nhân loại thế giới là như thế nào quang cảnh." Tiêu Đồ đúng là vẫn còn hướng tới cái thế giới kia, cô gái khi nói chuyện mang theo chờ mong hương vị, Hoang Xuyên chọn mi, cuối cùng vẫn là cái gì cũng không có nói.

02.

An Bội Tình Minh khi chết, Hoang Xuyên hà vừa vặn nghênh đón năm nay mùa đông trận đầu tuyết.

Hắn đứng ở giữa sông gian, ngửa đầu nhìn thấy kia một mảnh phiến hạ xuống bông tuyết, hắn nhiệt độ cơ thể quá thấp, hô không ra một ngụm lãnh khí, xa xa có lão ông ở tiểu thuyền thượng thả câu, không người đã quấy rầy hắn đến hấp dẫn này cảnh tuyết.

Hắn nghe được xa xa nhạc buồn, giương mắt khi nhìn đến một đôi màu đen cánh, cùng một đôi màu lam ánh mắt.

"Hắn đã chết." Đại Thiên Cẩu trên cao nhìn xuống nhìn hắn, màu đen lông chim rơi xuống ở thủy thượng, nổi lên một trận gợn sóng.

Bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng Hắn là ai vậy.

"Sớm đã cùng ngô không quan hệ." Hoang Xuyên lạnh giọng nói, Đại Thiên Cẩu nở nụ cười một tiếng, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt lớn mật đánh giá hắn, Hoang Xuyên không thích hắn ánh mắt, nhịn không được nhíu mày.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now