【 Thiết Quang 】 triều dẫn

216 11 3
                                    


 【 thiết quang 】 triều dẫn

*R18, cổ đại ABO đặt ra

* nguyên bản thầm nghĩ khai cái xe ai ngờ nhưng lại chỉnh ra nhiều như vậy. . .

* các loại tư thiết, cao thấp hai phát hoàn

* Nguyên Lại Quang ca khống chế nhất thiết phương pháp là dựa vào này a

Triều dẫn ( thượng )

Mặc kệ qua bao lâu thời gian, mỗi khi Quỷ Thiết theo ác mộng bừng tỉnh, tựa hồ vẫn có thể thấy ngày đó đầy trời không thôi đại hỏa.

Trong mộng hắn nắm đao, tóc che khuất mặt mày thấy không rõ khuôn mặt, trước mặt là cùng bào nhóm thôi tích thành sơn thi thể, huyết theo xác chết tràn đầy đến hắn dưới chân, hối tích thành con sông. Một con chỉ đổ thừa thủ theo máu loãng trung vươn, bạch cốt dày đặc cổ tay giống dây giống nhau đi hướng hắn nhiễm huyết hai chân, ý đồ đưa hắn kéo vào biển máu. Hắn lẳng lặng đứng ở kia, không hề động, cao ngất lưng giống một thanh sao, cho đến chóp mũi sắp không có vào tanh hôi biển máu khi, hắn mới giựt mình hoảng ra sức giãy dụa đứng lên, nhưng mà dưới thân hình như có vô hình áp lực đưa hắn túm nhập vực sâu, cuối cùng một tia hô hấp sắp tiêu tán, hắn giương mắt nhìn lên, chỉ thấy trên bờ thi thể nhưng lại đều một đám mở mắt, trợn mắt trợn lên nhìn chằm chằm hắn.

"A!" Quỷ Thiết mạnh theo trên giường ngồi dậy, kinh hồn chưa định mồm to thở hào hển, hai mắt kinh ngạc. Thẳng đến một trận trong trẻo nhưng lạnh lùng gió thổi đến, song linh phiêu động, hắn mới hồi phục tinh thần lại.

Hiện giờ hắn đã muốn trở lại đại giang sơn , ở trên chiến trường ẩm huyết ngày đã muốn cách hắn đã đi xa, đại giang sơn lui trì cũng đã qua đi suốt một năm . Quỷ Thiết lẳng lặng ngồi yên một lát, ánh trăng lạnh như băng thấu chiếu vào đến, hắn tái vô buồn ngủ, liền hợp y hướng ngoài phòng đi đến.

Tự đại giang sơn yêu quái lui trì sau, vô luận là đúng vu đan ba sơn yêu quái nhóm, vẫn là đối lĩnh quân Nguyên thị gia tộc, không thể nghi ngờ đều tạo thành không thể vãn hồi bị thương nặng. Tại nơi lúc sau, khôi phục trí nhớ Quỷ Thiết trở lại đại giang sơn, liên hợp Tì Mộc Đồng Tử đám người dẫn dắt còn sót lại bộ đội, một lần nữa sát quay về bình an kinh Nguyên thị, tàn sát Nguyên thị tàn binh, cũng thân thủ đem lưỡi dao đưa vào cái kia nam nhân trong ngực. Mà vẫn đối Nguyên Lại Quang bất mãn tôn thất mặt khác đệ tử, lại bỏ đá xuống giếng, nhân cơ hội này đem Nguyên Lại Quang cùng hắn cấp dưới nhóm một lưới bắt hết, ở xuyên biên vùng trùng kiến gia tộc.

Hoàn thành đối Nguyên Lại Quang trả thù sau, Quỷ Thiết cùng Tì Mộc Đồng Tử phản hồi đại giang sơn, tiến hành trọng chỉnh đại giang sơn công tác. Tại nơi phía trước, Tì Mộc Đồng Tử từng hỏi qua Quỷ Thiết, "Ngô mặc kệ ngươi là bị cáo chế cũng tốt, bị lừa gạt cũng thế, hiện giờ này hết thảy, rất lớn nhất bộ phân là ngươi tạo thành, ngươi vì sao còn có mặt mũi trở về?" Quỷ Thiết đáp, "Bởi vì áy náy, cho dù là vì chuộc tội, ta cũng muốn trở về." Hắn nắm chặt hai đấm, "Đãi hết thảy bụi bậm lạc định sau, ta thì sẽ đi tìm cái kia nam nhân." Tì Mộc Đồng Tử kinh ngạc, "Quả nhiên người kia loại cũng chưa chết sao?" Quỷ Thiết tĩnh một lát, tay phải phủ hướng chính mình trái tim vị trí, "Khi ta đem đao thống tiến hắn trong ngực khi, mới biết được khế ước kỳ thật ở cơ thể của ta, là hắn huyết. Nếu muốn giết chết hắn, ta chính mình cũng sẽ được đến phản phệ. Lúc sau ta tá từ ngươi quỷ thủ lực lượng sống lại, ta nghĩ đến chính mình giết chết hắn, nhưng mà. . . . . . Huyết khế còn tại cơ thể của ta, hắn còn sống." Nói xong này đó, Tì Mộc Đồng Tử sau một lúc lâu đều không có hồi âm, con thở dài một tiếng, nâng thủ vỗ vỗ Quỷ Thiết bả vai, xoay người ly khai.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now