BE kết cục thận xem.
Tuy rằng là nghe cùng tên ca dẫn dắt linh cảm, bất quá cùng ca không nhiều lắm quan hệ
1
"Vào nước ba giờ. . . . . . Trong nước thích ứng tốt bụng, hô hấp bình thường."
"Da biểu không có vảy, chưa biến dị. . . . . ."
"Vĩ xương sống khác thường biến, không rõ hiển. . . . . . Từ từ, hắn xuất hiện hít thở không thông trạng thái ! Đem HC24 kéo lên!"
Chợt bị máy móc chưa từng tẫn hắc ám tha túm đến ánh sáng chỗ, HC24 có chút không thể thích ứng, chỉ có thể nhắm mắt lại không ngừng ho khan , trên gương mặt ngư tai dính sát vào nhau không ngờ như thế không hề động. Hắn cả đầu bị tễ thuốc mang đến tác dụng phụ kích thích hỗn độn không rõ, lỏa lồ bên ngoài làn da bởi vì không có thủy bảo hộ mà bắt đầu ngứa.
Đứng ở bên bờ ao một gã nghiên cứu khoa học nhân viên chỉ huy máy móc đem HC24 kéo dài tới hắn khả chạm đến địa phương, bộ cánh trên bộ liền bắt đầu kiểm tra trên mặt hắn ngư tai vấn đề.
"Đã xảy ra cái gì? Đột nhiên không thể dùng ngư tai hô hấp ?" Người viết thực nghiệm bản ghi chép nghiên cứu khoa học nhân viên hỏi.
"Không có quá lớn vấn đề, hẳn là thân thể biến dị khi hôn mê một tiểu một lát, thân thể còn không có hoàn toàn thích ứng dưới nước hô hấp công năng."
"Tăng lớn tễ thuốc vẫn là kéo dài xuống nước thời gian?"
"Kéo dài. Thân thể biến hóa xu hướng tốt, không cần dùng tễ thuốc . Đem hắn đưa đi phòng bệnh nghỉ ngơi đi."
Sau cảnh bị một cái lạnh lẻo bén nhọn vật thể đâm vào, tái sau đó HC24 liền lâm vào mê man. . . . . .
2
Đương HC24 một lần nữa tỉnh lại thời điểm, hắn đã muốn bị người đuổi về chính mình phòng nhỏ lý. Trắng thuần vách tường cùng giường, bên giường là thiển màu lam bàn học, trên bàn chất đống một quyển quyển sách, ánh mặt trời xuyên thấu qua hẹp dài cửa sổ trút xuống ở bàn học cùng sàn nhà thượng. Ngẩng đầu nhìn hướng ngoài cửa sổ, là cao không thể hiểu rõ tường đá cùng xa không thể thành không trung.
Phòng nội trí loa bắt đầu tấu nổi lên nhẹ nhàng âm nhạc, nhắc nhở có người trong nhà đi trước nhà ăn dùng cơm.
HC24 trảo tóc, thân cái lại sau thắt lưng mới nhảy xuống giường. Nhưng hắn cũng không nóng lòng đi nhà ăn, mà là tới trước tắm vòi sen trong phòng tẩy trừ sạch sẽ thân mình ra lại môn.
Có lẽ là bởi vì HC24 tẩy trừ thời gian có chút lâu, nhà ăn dùng cơm nhân rõ ràng so với bình thường thiếu rất nhiều —— xác thực nói là cùng hắn mặc bệnh phục ít người rất nhiều, nhà ăn nghiên cứu khoa học nhân viên còn tụ ở nhà ăn cơm trung.
HC24 cũng không nhiều để ý tới, hắn theo cửa sổ lấy ra sớm phối hợp xong dinh dưỡng cơm, tuyển hé ra không người bàn ăn, liền như vậy ngồi xuống bắt đầu dùng cơm.
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh