【 Hoang X Hoang Xuyên Chi Chủ 】 di động băng dung tuyết

172 2 0
                                    



Viết phía trước bức tranh này ngạnh →http://15213686105. lofter. com/post/1d46a2a6_12771606

Sẽ không viết đồ vật này nọ hành văn thực lạn không phải thực dám phát, thực túng. . .

Di động băng dung tuyết

Hoang X Hoang Xuyên Chi Chủ

Hiện đại paro

Thẳng nam Hoang  X GAY Hoang Xuyên

————————————————————————

Hơn mười tuổi nam hài vóc dáng bộ dạng bay nhanh, vốn chỉ tới Hoang Xuyên bả vai tiểu hài tử trung học ba năm vóc dáng lủi đắc đúng là so với Hoang Xuyên cao hơn nữa non nửa cái đầu. Ngay từ đầu phát hiện cùng Hoang Xuyên nói chuyện cần nhìn xuống khi Hoang còn có chút ngượng ngùng, Hoang Xuyên đối này đến là không biết là có cái gì, thậm chí lộ ra lão phụ thân bàn hiền lành tươi cười giống như đang nói:"Đứa nhỏ rốt cục trưởng thành."

Hoang là có bạn gái, hắn như vậy bộ dạng phẩm hạnh đều xuất chúng nam sinh đương nhiên là có rất nhiều cô gái theo đuổi. Mà này tuổi đứa nhỏ đều nhiều hơn ít đối tình yêu có như vậy một chút ngây thơ hướng tới, cũng có lẽ là phản nghịch tâm quấy phá, đàm luyến ái ở trung học kia chính là nhất kiện bí ẩn lại kích thích chuyện tình. Hoang tái như thế nào lúc còn nhỏ thành thục cũng còn thủy chung là cái huyết khí phương cương người thiếu niên, vì thế ở một cái thượng hoàn tự học sau giờ ngọ, đối mặt cái kia thường thường tìm hắn giảng giải đề mục cô gái khái nói lắp ba thông báo, ước chừng là ngày ấy chiếu vào nàng tóc thượng dương quang ấm dào dạt , sấn đắc cô gái ôn nhu lại tốt đẹp, Hoang liền như vậy đáp ứng rồi.

Cô gái tốt lắm, ôn nhu lúc còn nhỏ thiện người am hiểu ý, cũng biết bài vở và bài tập bận rộn cũng không bốc đồng làm cho Hoang rút ra càng nhiều thời gian cùng chính mình đàm luyến ái. Chính là cùng nhau ăn cơm trưa, cùng nhau thảo luận bài vở và bài tập thượng khó khăn, Hoang sẽ ở thần chạy thời điểm lặng lẽ giữ chặt tay nàng, mang theo có chút chạy bất động cô gái chậm rãi chạy ở đội ngũ trung gian. Này hết thảy đều thật đẹp tốt lắm, Hoang cảm thấy được cô gái chính là tương lai có thể làm bạn chính mình cùng quãng đời còn lại người kia.

Thẳng đến hắn cùng cô gái không khéo ở quán cà phê đụng vào Hoang Xuyên ngày đó.

"Ngươi bạn gái?" Hoang Xuyên nhíu mày đánh giá một chút hắn bên cạnh cô gái, cô gái không biết làm sao nắm bắt trong tay cà phê, thần sắc khẩn trương nhìn Hoang.

"Không phải, chính là bằng hữu bình thường. . ." Hoang cho cô gái một cái an tâm ánh mắt, mặt không đổi sắc nói dối.

"Nga. . ." Hoang Xuyên tha có hứng thú vỗ vỗ Hoang bả vai, "Là bạn gái cũng không quan hệ, ngươi có biết, chỉ cần không quá quá phận, ta sẽ không can thiệp ngươi."

Cô gái nghe xong nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa định hướng vị này Hoang người giám hộ thẳng thắn, lại bị Hoang đoạt trước:"Không phải, chính là bằng hữu bình thường."

Lúc sau Hoang liền như vậy cùng cô gái cáo biệt đáp Hoang Xuyên đi nhờ xe về nhà, dọc theo đường đi Hoang một câu đều không có cùng Hoang Xuyên nói, hắn tự hỏi ngày mai nên như thế nào cùng bạn gái giải thích hắn nhất thời ý nghĩ nóng lên trả lời. Suy nghĩ một hồi khó giải, vì thế quay đầu nhìn nhìn Hoang Xuyên kia trương góc cạnh rõ ràng mặt, mặt không chút thay đổi nhìn không thấu hắn suy nghĩ cái gì, rõ ràng nhụt chí bình thường mang cho mắt cái lồng cùng ống nghe điện thoại nằm ở phó người lái hoá trang tử.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now