【 Thiết Quang 】 cùng thần bất kính

143 4 0
                                    


 【 Thiết Quang 】 cùng thần bất kính

Đột nhiên phát hiện này tiêu đề cùng xe giống nhau. . . . . .

Thiết Quang yếu tố có nhưng không quá có thể được cho là CP nội dung, chủ yếu là ở viết Quang ca.

Thận điểm.


Nguyên Lại chỉ là cái âm dương sư, nổi tiếng kinh đô thiên tài âm dương sư. Nhận thức người của hắn không ở số ít, có thể chân chính cùng với thâm giao lại chỉ có rất ít. Nói là thâm giao, nhưng không ai nói không rõ hắn muốn chút cái gì. Hắn dã tâm thật lớn —— này người sáng suốt đều nhìn ra được đến, nhưng này dã tâm chứng thực ở nơi nào tắc còn có đãi thương thảo. Có người tin thệ mỗi ngày nói là quốc gia chính quyền, có người luôn mồm nói là hắn nhân kính cẩn. Chỉ cần nghe nói hắn đại danh tóc húi cua dân chúng tự nhiên là không rõ ràng lắm, dựa vào tin vỉa hè liền phỏng đoán hắn là cái ôn hòa nhân, mục đích tạm thời bất luận, thủ đoạn luôn nói được quá khứ. Có biết một phần nhân tắc đơn thuần cảm thấy được hắn cường đại, sau lưng tâm tư cùng với không quan hệ tắc không cần đa nghi, huống chi dựa vào chính mình kia vài phần sâu cạn thật sự là tham không được. Quen biết quý tộc thường thường lo lắng đề phòng cùng hắn kết giao, thấy hắn không có gì đại động tác sẽ gặp yên lòng. Hiểu nhau tương giao cái gọi là bạn tốt mặt ngoài khăng khít, sau lưng tắc đối hắn nhượng bộ lui binh —— hắn dã tâm cơ hồ là cái thật lớn vực sâu, người bên ngoài không chỉ có không một cái có thể trông thấy chung cực, lại dễ dàng bị thôi đi xuống làm đá kê chân. NguyênLại Quang dục vọng đến tột cùng vì sao —— danh lợi tràng thượng giai đối thủ, quan to hiển quý hàng đêm trằn trọc nan miên nghĩ muốn sờ thấu hắn nhất cử nhất động, bất đắc dĩ cơ quan tính tẫn cũng xem không rõ, chỉ phải cùng hắn đại hạ đánh cờ mồm, từng bước một tử giai trong lòng run sợ.

Cũng có người mạo hiểm phiêu lưu đi nguyên thị gia thần miệng thám thính tình báo, chỉ tiếc đổi lấy chỉ có một câu không thể phụng cáo. Lại có chút không muốn sống ý đồ theo hắn thủ hạ chính là thức thần chỗ hỏi thăm, một đám kết cục lại thê lương. Nguyên gia là tuyệt đối không thể trêu vào —— NguyênLại Quang nắm giữ gia tộc thực quyền sau ngắn ngủn mấy năm gian, như vậy thiết luật đã ở quý tộc gian truyền mở.

NguyênLại Quang tự tin cũng kiêu ngạo. Hắn ý đồ không thèm để ý quyền, cũng không ở chỗ tài. Hắn ý không ở Nguyên thị, cũng không cưỡng cầu uy vọng. Này tam giới trong lúc đó, nhân loại yếu nhất. Hắn phải chính là lực lượng, đem nhân loại địa vị nghịch chuyển đến yêu phía trên năng lực. Cho dù như vậy đơn thuần ý tưởng mạn sinh chứa nhiều bàng chi, tỷ như hắn cường đại, tỷ như Nguyên thị phồn vinh, hàng đầu mục tiêu lại cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi. Không chỉ có như thế, hắn còn muốn thần vinh quang, phải đánh cắp hắn lực lượng —— này đó là hắn không thể nói nói dục vọng. Đó là tối kỵ, xúc phạm chi tội quá nặng, hắn vị tất nhận đắc khởi —— nhưng hắn khư khư cố chấp. Này bình an kinh tuyệt không thiếu dã tâm gia, nhưng xúc phạm người chỉ có hắn một cái. Tội đương muôn lần chết đồ đệ nay vượt mọi chông gai, huề này bảo đao vu này bình an kinh sát phạt tứ phương, phải khai một cái yết kiến thần linh đường máu.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now