(Thiết Quang) Điên

183 13 4
                                    


 Điên.

Chú ý:abo. Đồng Tử Thiết đan mũi tên. Mở ra thức kết cục. Bán mất quyền lực vọng tưởng. Thời gian mang thai.

_________________


"Ngài có khỏe không?"

Nhìn thấy khóa lại hồ cừu sắc bén thanh niên, tóc hồng thiếu niên mặt nhăn mi càng phát ra đậm. Hiện tại mới đầu thu, hắn sợ cái kia thân cư địa vị cao thanh niên thân thể không khoẻ ra cái gì ngoài ý muốn.

"Ta không sao." Nguyên Lại Quang lạnh lùng, nói xong đứng lên, "Đồng Tử Thiết, đừng lo lắng ta, làm tốt chính mình phân nội chuyện."

Lại tới nữa, cái kia nam nhân tổng như vậy, một lần lại một lần cự tuyệt hắn quan tâm, muốn đem hắn thực tâm cho rằng trước cửa rác rưởi vứt bỏ, muốn cho hắn chết tâm, còn cảm thấy được như vậy đối hắn hảo.

Đồng Tử Thiết tầm mắt dừng ở Nguyên Lại Quang có vẻ mập mạp bụng. Trong lòng cười nhạo. Mấy ngày này, Nguyên Lại Quang trở nên thích ngủ, hỉ nộ vô thường, muốn ăn không phấn chấn, còn không thì nôn khan. Vốn bằng phẳng bụng còn có độ cung. Dùng ngón chân cúi đầu nghĩ cũng biết đã xảy ra chuyện gì, đáng tiếc Nguyên Lại Quang vẫn cũng không muốn cho người khác biết, vẫn che lấp , hoài dựng thanh niên con đối ngoại giới cho biết, báo cho chính mình bỗng cảm thấy phong hàn thân thể không khoẻ.

Đồng Tử Thiết cười nhạo , thân thủ đi xả ngồi ngay ngắn thanh niên quần áo.

Thanh niên giận xích hắn, tiến hành rồi không quan hệ đau khổ phản kháng, hắn không nhìn chủ nhân phẫn nộ, xả hạ tối nội sam.

Oánh bạch da thịt, duyên dáng thắt lưng tuyến, chính là bụng vị trí hơn chút cái gì. Nơi đó vốn nên là rắn chắc cơ bụng, hiện tại bị một đoàn nhuyễn thịt thay thế, không chỉ có như thế, kia chỗ còn bởi vì tân sinh thai nhi lớn dần mà cố lấy.

Này nhìn qua phong cảnh tễ nguyệt như bạch mai bàn lãnh ngạo nam nhân, gạt hắn cùng người khác làm tình, còn mang thai đứa nhỏ.

Đương ĐồngTử Thiết ý thức được chuyện này thật thời điểm, hắn cư nhiên không có như thế nào sinh khí, giống như hắn trước tiên liền đoán được dường như. Hắn thậm chí còn muốn tới rồi đứa nhỏ phụ thân là ai, cứ như vậy cười lạnh mạnh mẽ vuốt ve chủ nhân bụng. Một bên nói làm nhục, nhìn thấy chủ nhân ngượng ngùng sắc mặt, một bên đùa bỡn đại cái bụng, nghe chủ nhân đau hô, cảm giác chính mình tâm tính thiện lương giống không như vậy đau .

"Cút ngay, Đồng Tử Thiết. Ngươi nầy không nghe lời chó điên."

Chủ nhân mở ra hắn kia anh dường như thần, ngữ khí bịt kín băng. Thậm chí tức giận mắng. Móng tay ngoan độc cầm lấy Đồng Tử Thiết đích cánh tay, phải khảm tiến hắn thịt.

Đồng Tử Thiết nhưng không có phản ứng hắn, hắn biết hiện giờ này nam nhân tinh thần lực hao hết, đã muốn là cạn dầu đèn tắt, là giấy lão hổ, chỉ có thể đùa giỡn nên thông minh công phu.

Thủ hướng lên trên tham vào bởi vì nhâm dựng sinh ra tiêu nhũ. Kia đoàn nhuyễn thịt cổ thành một cái bọc nhỏ, trắng mịn nhuyễn thịt xúc cảm vô cùng tốt. Bị chạm đến đến mẫn cảm mảnh đất Nguyên Lại Quang nhịn không được kinh hô, muốn đẩy ra hắn lại cả người sử không hơn khí lực.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now