Vi bác ngạnh, một cái nam mất trí nhớ , tỉnh lại nhìn đến hắn lão bà các loại khen nàng xinh đẹp sau đó lão bà nói là hắn lão bà cao hứng mà nói trời ạ như vậy xinh đẹp mỹ nữ dĩ nhiên là hắn lão bà.
Tùy tiện viết viết, đừng để ý.
Ta có lẽ đã quên tất cả, thậm chí đã quên ta từng yêu ngươi, nhưng mất trí nhớ sau đầu tiên mắt ta lại yêu thượng ngươi.
Lão phu lão thê đặt ra.
Có thể hay không lấy văn đổi Hoang Xuyên mảnh nhỏ, tọa độ suốt đời chi mê tên đông đi hôm nay ăn ngư sao không, ta bạo can không sao cả a ta nghĩ phải một cái Hoang Xuyên!
01.
Đại Thiên Xẩu lái xe gặp tai nạn.
Hoang Xuyên ngồi ở hắn giường bệnh biên lẳng lặng chờ hắn tỉnh lại, tai nạn xe cộ có điểm nghiêm trọng, xe hoàn toàn báo hỏng động hai lần giải phẫu mới nhặt trở về một cái mệnh, trọng độ hôn mê thẳng đến hôm nay mới chuyển nhập bình thường phòng bệnh.
Hoang Xuyên ngồi ở ghế trên dùng đao gọt quả táo, lại khó được có kiên nhẫn cắt thành khối đặt ở chén đĩa, hắn chưa từng có cắt quá táo, bởi vì hắn không thích ăn táo.
Nhưng Đại Thiên Cẩu thích.
Hoang Xuyên thừa nhận hắn kỳ thật thực hoảng hốt ----- tuy rằng không ai có thể nhìn ra đến, nhưng Đại Thiên Cẩu lấy ra thuật thời điểm hắn thậm chí ngồi ở chờ trong phòng còn thật sự muốn là Đại Thiên Cẩu thật sự đã chết hắn hội vẫn lẻ loi một mình, chết già về sau cùng Đại Thiên Cẩu táng cùng một chỗ.
Khả Đại Thiên Cẩu không chết, cám ơn trời đất.
"Ngươi là ai?" Quen thuộc thanh âm đem hắn theo nhớ lại đi ra, Đại Thiên Cẩu đã muốn tỉnh lại, còn thật sự nghiêm túc nhìn hắn.
"A?"
"Ngươi là ai? Nhĩ hảo xinh đẹp nga."
? ? ? ? ?
02.
Thật tốt, tối cẩu huyết tình huống bị hắn gặp.
Hoang Xuyên mặt không chút thay đổi nhìn thầy thuốc nói một đống lớn, nói ngắn gọn chính là tai nạn xe cộ tổn thương Đại Thiên Cẩu đại não làm cho hắn trí nhớ thiếu mất không nhất định hội hồi phục đứng lên.
Có đôi khi cuộc sống so với phim truyền hình còn muốn mã lệ tô.
Hắn gật đầu tỏ vẻ hắn hiểu được trở về đến phòng bệnh, dù sao còn có cái người bệnh phải đợi hắn chiếu cố, sau đó hắn liền nhìn đến Đại Thiên Cẩu nằm ở trên giường nghiêng đầu ánh mắt sáng quắc nhìn hắn, trong mắt tất cả đều là che dấu không được ôn nhu cùng ái mộ.
Cùng trước kia trung học thời điểm như vậy.
Hoang Xuyên cầm lấy đặt ở trên bàn cây táo lấy tay lấy một khối nghĩ muốn đút cho Đại Thiên Cẩu, nhưng bị hắn linh hoạt né tránh ( một cái người bệnh là làm như thế nào đến. Hoang xuyên nghĩ. ) tiếp tục dùng cực đoan nhiệt liệt ánh mắt nhìn hắn.
"Há mồm, ăn táo."
"Nhĩ hảo xinh đẹp." Đại Thiên Cẩu tiếp tục nói ra những lời này, "Ta không nghĩ tới ta thế nhưng hội nhận thức một cái như vậy xinh đẹp nhân."
Hoang Xuyên lười cùng hắn tranh luận, thừa dịp hắn nói chuyện đem táo tắc miệng hắn, Đại Thiên Cẩu nhai mấy khẩu, rất nhanh nuốt đi vào lại tiếp tục dùng cùng trung học giống nhau ngốc hề hề lại cũng đủ nhiệt liệt ánh mắt nhìn hắn.
"Xem ta để làm chi?"
"Nhĩ hảo xem a." Đại Thiên Cẩu biết nghe lời phải, "Ngươi là ta bạn trai sao? Nếu không phải ta có thể tỏ tình sao?"
Quả thật đụng vào đầu. Hoang Xuyên dùng thương hại ánh mắt nhìn hắn một cái, nhưng Đại Thiên Cẩu không thèm quan tâm, chờ hắn nói không phải liền lập tức mở miệng tỏ tình, cự tuyệt cũng không quan hệ, hắn liền mỗi ngày tỏ tình một lần.
"Ta không phải ngươi bạn trai."
"Ta đây. . . . . ."
"Ta là ngươi trượng phu, kết hôn chứng đặt ở trong nhà."
Thế giới đều im lặng .
03.
"Ngươi cho ta theo chăn đi ra."
"Ta phải chậm rãi." Đại Thiên Cẩu lui ở giường, cách chăn Hoang Xuyên đều có thể cảm giác được hắn trong giọng nói tràn đầy mãn hạnh phúc cùng vui vẻ, "Như vậy xinh đẹp nhân dĩ nhiên là của ta trượng phu, trước kia ta thật sự thực may mắn."
04.
Sau lại xuất viện Đại Thiên Cẩu ở một lần nữa nhận thức hắn thân bằng bạn tốt khi, luôn khí phách ôm ở một bên Hoang Xuyên: "Đây là lão bà của ta, Hoang Xuyên."
"Chúng ta quan hệ không có nói cho người nhiều như vậy." Hoang Xuyên ý đồ đẩy ra hắn, nhưng bị Đại Thiên Cẩu ôm gắt gao, cùng ôm trân bảo giống nhau, "Ta không phải lão bà ngươi."
"Ngươi chính là lão bà của ta, " Đại Thiên Cẩu vẻ mặt quật cường, "Hơn nữa ta chỉ điểm toàn bộ thế giới tuyên bố lão bà của ta là cái như vậy xinh đẹp như vậy lớn nhân."
Hoang Xuyên sẽ không thừa nhận hắn tim đập vỗ.
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh