1
Hoang Xuyên ộp tối sợ hãi nhân là Hoang Xuyên, tự nó bị Ngọc Tảo Tiền giao cho tân thân phận sau. Nó càng là hiểu biết Hoang Xuyên Chi Chủ, lại càng đối chánh chủ cảm thấy sợ hãi.
Thiên Cẩu ộp đối này không cho là đúng, nó cảm thấy được Hoang Xuyên ộp là ở kỷ ộp ưu thiên.
"Đó là cái bạo quân a! Ộp!"
"Của ta chánh chủ còn bị truyền là trong núi đại yêu quái ộp!" Thiên Xẩu ộp nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói, "Nhưng ta đã thấy hắn, cũng không có như vậy đáng sợ ộp!"
"Thật sự ộp?"
"Thật sự ộp, còn đem ta đuổi về trong nước ộp." Tuy rằng chỉ dùng để cây quạt chụp bay trở về đi . . . . . . Thiên Cẩu ộp mới không đem như vậy đâu ộp hình tượng chuyện nói ra.
Nhưng Hoang Xuyên ộp vẫn là không biết là chính mình chánh chủ hội đối nó như vậy ôn nhu, nó xoa xoa trên đầu có lẽ có hãn:"Ngươi nói ta bính kiến hắn. . . . . . Lập tức đối hắn sĩ hạ tòa có thể hay không được đến hắn tha thứ a ộp?"
"Cái gì tha thứ a ộp?"
Hoang Xuyên ộp kéo kéo chính mình trên người dầy quần áo.
"Ngươi cũng quá nhát gan ộp!" Thiên cẩu ộp điểm mủi chân vòng quanh Hoang Xuyên ộp xoay quanh nhân, "Ta mang ngươi đi luyện đảm đi ộp!"
"Ộp? !"
"Giúp ngươi vượt qua sợ hãi ộp! Không cần cảm tạ ta ộp!"
2
Thiên Cẩu ộp rất nhanh tìm tới rồi giúp bạn tốt vượt qua sợ hãi phương pháp, nó biên túm so với chính mình đại số 1 thú y cùng giả cánh, biên cùng Hoang Xuyên ộp giải thích nói:"Hoang Xuyên cùng Đại Thiên Cẩu tình bạn cố tri cừu ộp, chúng ta có thể giả trang thành Đại Thiên Cẩu, xa xa đi hù dọa hắn ộp."
"Hắn sẽ không một chút liền chọc thủng chúng ta ộp?"
"Hắn hẳn là sẽ không dễ dàng tới gần chúng ta đi ộp? Chúng ta chỉ cần xa xa , xa xa hù dọa hắn ộp."
Kia hẳn là không thành vấn đề đi ộp?
3
Thiên Xẩu ộp cùng Hoang Xuyên ộp liền như vậy trùng trùng điệp điệp nhạc địa hướng mục tiêu phương hướng đi tới, Thiên Cẩu ộp ở trên biên, Hoang Xuyên ộp tại hạ biên.
Búng trước người cỏ lau, liền thấy Hoang Xuyên đang ngồi ở đối diện bờ biển, tựa hồ ở cùng nhân cùng nơi uống rượu.
Hoang Xuyên ộp liền quần áo khe hở ngắm thấy chánh chủ, hai điều con ếch chân bật người nhuyễn xuống dưới, trực tiếp đối với chánh chủ chính là một cái sĩ hạ tòa. Trên đầu Thiên Cẩu ộp bị nó như vậy một điên, cũng trực tiếp hướng trên mặt đất một suất đến cái con ếch khẳng nê.
"Ngươi làm gì đâu ộp!"
"Ta sợ hãi. . . . . . Ộp. . . . . ." Hoang Xuyên ộp đẩu đắc không đứng lên nổi.
Thiên Cẩu ộp khó có thể tin:"Cách một cái hà đâu! Ngươi như thế nào chỉ sợ thành như vậy ộp!"
Vô luận Thiên Cẩu ộp như thế nào khuyên, Hoang Xuyên ộp vẫn là trạm không thẳng thân mình đi bất động. Thiên Cẩu ộpkhông có biện pháp, đành phải cùng nó thay đổi hàng đơn vị trí —— Hoang Xuyên ộp ở trên, Thiên Cẩu ộp tại hạ.
Thiên Cẩu ộp đỉnh Hoang Xuyên ộp lại đi tiền cọ vài bước.
Hoang Xuyên oa cảm thấy được chính mình mau dọa nước tiểu quần .
Thiên Cẩu ộp không tái khó xử Hoang Xuyên ộp, hai ộp ổn định hảo thân mình sau, Hoang Xuyên ộp cố gắng bãi phía sau chỉ cánh, Thiên Cẩu ộp tắc lấy ra chính mình chuẩn bị tốt lời kịch, thanh thanh giọng hát bắt đầu oa oa đọc diễn cảm ——
"Ta, Đại Thiên Cẩu, chỉ điểm ngươi —— Hoang Xuyên Chi Chủ khởi xướng khiêu chiến! Ngày mai nơi này, cùng ngươi tới cái chính đại quang minh chiến đấu! Ộp!"
4
Hà đối diện, Hoang Xuyên nắm chén rượu. Nhìn thấy đối diện nhỏ vài hào giả hóa, lại quay đầu lại nhìn nhìn chánh chủ, tựa tiếu phi tiếu:"Ộp?"
Đại Thiên Cẩu cổ một miệng rượu thiếu chút nữa không phun ra đến.
"Giải thích giải thích?"
". . . . . . Ta không biết tình." Đại Thiên Cẩu hoãn hạ khí sau, hai tay giơ lên chỉ đầu hàng trạng, "Hai ta đều hòa hảo đã lâu như vậy, ta như thế nào có thể còn có thể làm cho mặt khác hoa hoa thảo thảo phá hư chúng ta trong lúc đó cảm tình đâu?"
"Bình thường điểm."
"Đại khái là Ngọc Tảo Tiền tên kia giở trò quỷ —— tên kia nhéo rất nhiều con cóc đến giả mạo chúng ta."
"Cho nên này đàn giả hóa cho dù trở thành ' chúng ta', cũng không có bỏ khẩu phích a." Hoang Xuyên không biết là bao là biếm địa đánh giá một phen.
"Cần ta bắt bọn nó chụp về nhà sao không?"
"Không cần, ta đến đây đi."
5
Hoang Xuyên ộp cùng Thiên Cẩu ộp ở bờ bên kia chờ nửa ngày, không được đến đáp lại, hai ộp không khỏi lặng lẽ thương lượng như thế nào thần không biết quỷ không hay chạy trốn.
Chúng nó còn không có thương lượng cái theo lý thường nhiên, bờ sông đột nhiên trướng khởi cuộn sóng, bắt bọn nó hai ộp cuốn vào nước.
Hoang Xuyên ộp cùng Thiên Cẩu ộp đều sợ hãi, Hoang Xuyên ộp lại sợ tới mức đã quên chính mình là một con ộp, thiếu chút nữa ngay cả hô hấp cũng không hội .
Chúng nó ở trong nước quay cuồng không biết bao lâu mới bị đưa lên ngạn, đi theo chúng nó lên bờ còn có Hoang Xuyên đứng đầu truyền âm ——
"Ngô cùng Đại Thiên Cẩu đã là bạn tốt, mạc tái mạo danh thế thân. Lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa."
Hoang Xuyên ộp đối với truyền âm lại là một cái sĩ hạ tòa —— lôi kéo Thiên Cẩu ộp cùng nhau. Hai ộp liền như vậy bọc ướt sũng quần áo đối với truyền âm phương hướng lạnh run.
( hoàn )
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh