【 thiết quang 】 độ
Bình an kinh góc có hồ một phương, thủy mầu mông lung, yêu thích người thậm phiền. Ngày ngày lui tới người nối liền không dứt, giai nói này hạ có liên thanh nhã kiều diễm, đông có tuyết băng thanh ngọc khiết. Phàm là tình lữ hỗ tố tâm sự, gia quyến cùng nhàn khi, phần lớn đều yêu tại đây phương bên hồ tiêu ma, dám làm cho này tịch mịch địa phương huyên náo lên.
Khả Nguyên Lại Quang lại đối này đáng mừng lịch sự tao nhã chi cảnh không hề hứng thú. Phàm là có người yêu hắn đồng hành, nếu không phải vì danh lợi tràng thượng kia vài phần tình cảm liền đều là uyển cự bất lưu đường sống, bất luận kẻ nào đều khó có thể kêu động hắn chia ra một hào, hết thảy lấy công vụ bận rộn cự chi ngoài cửa. Mỗi phùng lúc này, xưa nay hầu ở chủ nhân trước phòng hộ vệ tóc đen thanh niên sẽ gặp thay chủ nhân hướng ăn bế môn canh lai khách tạ lỗi, giống như hắn chủ nhân vứt bỏ ôn nhu đều bị hắn đều thu đi, giấu ở hắn vuốt cằm khi buông xuống mặt mày, tràn đầy một loan cùng thượng khóe mắt kia khỏa lệ chí, mặc cho ai đều không thể không tha thứ hắn chủ nhân ác liệt hành vi. Người bên ngoài hỏi hắn tên, hắn con cong lên một chút khóe miệng, nhẹ giọng nói: "Tế danh Quỷ Thiết, chém hết thiên hạ ác quỷ chi nhận."
Là kia đem danh mãn kinh đô trong đao biến thành phó Tang thần a. Lai khách như vậy suy tư về, phần lớn liền bị Quỷ Thiết hấp dẫn đi, nhưng thật ra không mấy đối bị cự một chuyện canh cánh trong lòng .
Quỷ Thiết phụng dưỡng Nguyên Lại Quang tả hữu không hề hạ mười năm, nếu hỏi hắn tính nết, cũng chỉ có này không thuộc mình đồ vật nhất rõ ràng. Hắn cao ngạo, cũng có cao ngạo tư bản; hắn cường đại, cũng liền có cường đại lý do. Hắn kính ngưỡng này dã tâm mười phần chính trị gia, sùng bái này thực lực phi phàm âm dương sư. Hắn đó là quang minh, là ban ngày diễm dương. Hắn Quỷ Thiết bất quá một viên cô đơn thưa thớt chấm nhỏ, canh giữ ở này cao thượng tạo vật bên người một tấc cũng không rời, đó là vinh hạnh lớn nhất. Vốn sẽ không cái gì hào quang tên, bị chói mắt chói mắt minh quang che đậy cũng cam tâm tình nguyện làm nền, không có nửa câu oán hận.
Bởi vậy, đương Nguyên Lại Quangmệnh hắn cùng với chính mình hai người tiến đến ven hồ khi, hắn hiểu rõ xác thực thật là lắp bắp kinh hãi. Tò mò về tò mò, chủ nhân chi mệnh theo lời mà đi đó là, không bao lâu hai người liền đứng ở hồ ngạn.
Này một mảnh hồ khu ở ngày mùa thu xưa nay vô nhiều du khách, hôm nay lại trống trơn đãng đãng, duy hai cái cô độc bóng người đứng lặng ở bờ biển. Ngày xem như chín tháng trung mạt, trước mắt xanh ngắt lại có điểm hiu quạnh thê lương. Kia mặt hồ thủy khí bốc lên, nhu hòa núi xa một chút xanh ngắt, u ám thiên bụi điểm ánh sáng màu thật sâu nhợt nhạt chằng chịt đồi núi trong lúc đó, xa mắt nhìn lại nhưng lại không có mảy may là rõ ràng.
Quỷ Thiết phát hiệnNguyên Lại Quang xưa nay nghiêm túc khuôn mặt nhưng lại hơi hơi dịu đi thả lỏng xuống dưới, như là cái người thường giống nhau hé miệng lộ ra một tia mỉm cười. Như vậy thả lỏng mà tự tại hắn, Quỷ Thiết là lần đầu tiên gặp. Như thế cao ngạo tên một khi đem mặt mày ôn hòa xuống dưới, nhưng lại cũng là cái vô cùng tốt xem mà không mang theo cái gì sắc bén khí nhân.
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh