[ Tì Mộc đồng tử x Hoang Xuyên Chi Chủ ] ngũ vị tạp trần

220 5 0
                                    


Author: kara_e

Summary:

Ngụy hiện đại bối cảnh

Hai thiết:

1. Thức tỉnh tiền là các vị yêu đại gia bình thường bảo trì bên ngoài, sau khi thức tỉnh là yêu cùng, động khởi thủ đánh nóng nảy mới có thể hiển lộ ra đến.

2. Lẫn vào nhân gian thời điểm đô hội đem trên người dư thừa gì đó thu hồi đến, sừng a cái đuôi a và vân vân. Màu da đô hội càng tiếp cận nhân loại một ít.

3. Nguyên bản không phải nhân loại bên ngoài tiểu yêu quái, đèn lồng quỷ loại này đều tính phó Tang thần, ở tì mộc thuộc hạ phụ đang ở nhân thân chạy về thủ đô động.

Về cp thuyết minh:

Tì Xuyên sẽ không thay đổi, có cảm tình gút mắt, sẽ không BE. Quỷ dạ xoa tinh khiết pháo hữu, nhiều nhất hữu tình, đại khái ngay cả hữu tình đều đến không được, nhưng sẽ có hoang đêm thịt.

Chapter 1

Thanh rượu chưng sò

Lạp môn không có hoàn toàn khép lại đứng lên.

Nguyên bản ốc chủ là tính toán đem chi hoàn toàn đóng cửa, nhưng mà ở khép lại trong nháy mắt, kéo xuống đánh quái dừng ở thanh trượt thượng, đem sắp khép lại lạp môn cách trở ra một đạo khe hở.

Thanh màu lam thủy quang xuyên thấu qua môn phùng ánh tiến bên trong, ở dây dưa cùng một chỗ hai khối thịt thể thượng lưu lại loang lổ bóng dáng.

Hắn có rất nhiều vấn đề muốn biết đáp án, tỷ như này ngàn năm thời gian đối phương đều đang làm cái gì, lại tỷ như hoàn toàn hóa thân vì nhân loại bên ngoài Rashomon chi quỷ vì cái gì sẽ ở phía sau xuất hiện. . . . . .

Này cũng không giống hắn, hắn vốn không nên để ý mấy vấn đề này. Theo như nhu cầu, bọn họ cam chịu quy tắc, cũng là hắn hoa cấp đối phương giới hạn, ai cũng vượt qua không được.

Mang theo Tì Mộc trở lại Hoang Xuyên đáy sông, kia trưởng phòng lâu tới nay ở kết giới bao phủ hạ chỗ ở thời điểm, Hoang Xuyên vốn định một bên uống đối phương mang đến rượu, một bên nghe nói cái hiểu được. Nhưng mà hắn một chân mới vừa rảo bước tiến lên môn, đánh quái tay áo liền bị Tì Mộc chộp trong tay. Hắn lược tránh một tránh, quần áo liền hoạt hạ đầu vai, hơn phân nửa cái bả vai lộ ở bên ngoài. Cầm lấy hắn tay áo đại yêu ở hắn trợn mắt hạ như cũ là ngàn năm tiền lão bộ dáng, không kiêng nể gì thiếp thượng hắn lưng, khoảng không đi ra thủ ngăn hắn đai lưng, tính cả hoàn toàn tản ra tới đánh quái cùng nhau để tại một bên.

Nếu trước kia hắn ước chừng sẽ cho Tì Mộc một cước, kết rắn chắc thật đoán đắc hắn thắt lưng phúc thượng một mảnh xanh tím, nhưng hiện tại hắn lại từ đối phương đem chính mình đặt tại che đậy trên cửa, theo sau lưng thao biến thành hắn trong miệng thốt ra sung sướng tiếng rên rỉ.

Này rất không giống hắn.

Mồ hôi dọc theo hắn cằm tích lạc, ở tháp tháp thước thượng lưu lại một điểm một chút loang lổ thủy tí, cùng nam cái đỉnh thảng hạ tiền dịch tích ở trên mặt lưu lại dấu vết xen lẫn trong cùng nhau. Hắn cảm thấy được tất cái như nhũn ra, nếu không phải sau lưng tên lấy tay cánh tay nắm cả hắn thắt lưng, hắn đều phải hoài nghi chính mình có thể hay không tại nơi lần lượt nghiền quá G điểm trừu sáp hạ rõ ràng quỳ trên mặt đất.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now